DSpace
 

DSpace at Bangkok University >

Browsing by Author ปฐมา สตะเวทิน

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:   
Sort by: In order: Results/Page Authors/Record:
Showing results 82 to 101 of 155
< previous   next >
Issue DateTitleAuthor(s)Advisor(s)
2562การศึกษาปัจจัยการสื่อสารการตลาดบูรณาการที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อ Cleansing water product ของผู้หญิง Gen Y ในกรุงเทพมหานครสัณฐิตา พิมพ์หิรัญปฐมา สตะเวทิน
2565การศึกษาเปรียบเทียบประสิทธิผลรูปแบบโฆษณาบนแพลตฟอร์มเฟซบุ๊ก (Facebook Ads) ที่ทำให้ลูกค้าเป้าหมายเกิดความสนใจสินค้า กรณีศึกษา เครื่องติดสติกเกอร์สำหรับธุรกิจ B2B ภายใต้บริษัท เจไอทีที อินเวนติ้ง จำกัดสุวิทย์ ทองไชยปกรณ์ปฐมา สตะเวทิน
2564การศึกษาพฤติกรรมเชิงลึกของผู้ชมรายการ The Golden Song เวทีเพลงเพราะ เพื่อเพิ่มจำนวนผู้ติดตามบนเฟซบุ๊กแฟนเพจของกลุ่ม Baby Boomers และ Generation X ในเขตกรุงเทพมหานครกิตติกันตพงศ์ สุเมธานุภาพปฐมา สตะเวทิน
2565การศึกษาพฤติกรรมเชิงลึกของผู้บริโภคกลุ่ม (Consumer Insights) Generation Y เพศหญิงอายุระหว่าง 25-42 ปี ที่มีความสนใจในการบริโภคสื่อสินค้ากลุ่มความงามบนแพลตฟอร์ม Instagram ผ่าน Influencer ของแบรนด์ Simply Qทวีศักดิ์ สหะเดชปฐมา สตะเวทิน
2561การศึกษาภาพลักษณ์ของบริษัท แอดวานซ์คอนแทคเซ็นเตอร์ (AIS Contact Center Development & Training Arena) ในมุมมองของพนักงานคอลเซ็นเตอร์บริษัทนันธยา อินทร์จันทร์ปฐมา สตะเวทิน
2565การศึกษารูปแบบเนื้อหาที่มีประสิทธิผลต่อการมีส่วนร่วมบนเครือข่ายแพลตฟอร์มเฟซบุ๊ก (Facebook) ของเพจร้านอาหารเพื่อสุขภาพ Platform 6มุทิตา ศรีนคราปฐมา สตะเวทิน
2558การศึกษาวิเคราะห์เปรียบเทียบพฤติกรรมหญิงรักหญิงในภาพยนตร์ของไทย ยุโรป และอเมริกาขวัญดาว สุขสมัยปฐมา สตะเวทิน
2564การสร้าง social commerce ผ่าน application “LINE” ในสถานการณ์ การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19 กรณีศึกษา บริษัท เพาเวอร์บาย จำกัดทีปพิพัฒน์ จารุปาณฑุปฐมา สตะเวทิน
2564การสร้างการรับรู้และการมีส่วนร่วมของธนาคารกสิกรไทยด้านธุรกิจต่างประเทศผ่านการนำเสนอเนื้อหาใน Facebook K AEC PLUSเบ็ญจวรรณ โตวิวัฒน์ปฐมา สตะเวทิน
2567การสร้างคุณค่าร่วมกันของลูกค้าและแบรนด์ในยุคดิจิทัล กรณีศึกษา ลูกอมครูเพ็ญศรี บริษัท โวป จำกัดสหพร ยี่ตันสีปฐมา สตะเวทิน
2560การสร้างเครือข่ายในชุมชนออนไลน์ท่องเที่ยวแบบอิสระ: กรณีศึกษา I Roam Aloneชญาณ์นันท์ ลิ่มถาวรานันต์ปฐมา สตะเวทิน
2568การสร้างเนื้อหาโฆษณาผ่านกลยุทธ์ SEO เพื่อสร้างการรับรู้แบรนด์ Built Better Furnitureธนิดา ยังธนานนท์ปฐมา สตะเวทิน
2562การสร้างแบรนด์ บริษัท อิฐแดง2009 จำกัดธนเดช วาจาดีปฐมา สตะเวทิน
2562การสะท้อนความคิดผ่านการส่งภาพที่ใช้สื่อสารกันในแอปพลิเคชันไลน์ของกลุ่มผู้สูงอายุอรวลี เหลืองอุษากุลปฐมา สตะเวทิน
2558การสื่อสารเชิงกลยุทธ์ของครูนาฏศิลป์และการเรียนรู้ของเด็กวัย 6-12 ปีฝนทิพา ศรีสมบัติปฐมา สตะเวทิน; กาญจนา อิทรสุนานนท์
2562การสื่อสารทางการตลาดแบบบูรณาการของรถยนต์ฮอนด้าบนเครือข่ายสังคมออนไลน์ เฟซบุ๊ก แฟนเพจ: Honda Thailandวรากร อัศวเริงยุทธปฐมา สตะเวทิน
2561การสื่อสารทางสื่อสังคมออนไลน์กับการสื่อสารแบบบอกต่ออิเล็กทรอนิกส์ และความตั้งใจซื้อผลิตภัณฑ์เครื่องปั๊มนมของมารดามือใหม่ในประเทศไทยอารีรัตน์ ปานศุภวัชรปฐมา สตะเวทิน; โยธิน แสวงดี
2562การสื่อสารภาพตัวแทนสตรีผ่านภาพยนตร์ไทยภัทรวดี ไชยชนะองอาจ สิงห์ลำพอง; ปฐมา สตะเวทิน
2559ความรู้ ทัศนคติ และพฤติกรรมต่อการใช้จักรยานของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานครรัฐกรณ์ ตีระพงษ์ศักดิ์ปฐมา สตะเวทิน
2561ความไว้วางใจต่อการซื้อสินค้าประเภทเครื่องสำอางค์ผ่านทางเฟซบุ๊กขวัญดาว ศรีวิโรจน์วงศ์ปฐมา สตะเวทิน
Showing results 82 to 101 of 155
< previous   next >

 

  DSpace Software Copyright © 2002-2010  Duraspace - Feedback