Search DSpace
Advanced Search
Home
Browse
Communities
& Collections
Issue Date
Author
Title
Subject
Type
Sign on to:
Receive email
updates
My DSpace
authorized users
Edit Profile
Help
About DSpace
DSpace at Bangkok University
>
Browsing by Author ปฐมา สตะเวทิน
Jump to:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
or enter first few letters:
Sort by:
title
submit date
issue date
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 82 to 101 of 148
< previous
next >
Issue Date
Title
Author(s)
Advisor(s)
2564
การศึกษาพฤติกรรมเชิงลึกของผู้ชมรายการ The Golden Song เวทีเพลงเพราะ เพื่อเพิ่มจำนวนผู้ติดตามบนเฟซบุ๊กแฟนเพจของกลุ่ม Baby Boomers และ Generation X ในเขตกรุงเทพมหานคร
กิตติกันตพงศ์ สุเมธานุภาพ
ปฐมา สตะเวทิน
2565
การศึกษาพฤติกรรมเชิงลึกของผู้บริโภคกลุ่ม (Consumer Insights) Generation Y เพศหญิงอายุระหว่าง 25-42 ปี ที่มีความสนใจในการบริโภคสื่อสินค้ากลุ่มความงามบนแพลตฟอร์ม Instagram ผ่าน Influencer ของแบรนด์ Simply Q
ทวีศักดิ์ สหะเดช
ปฐมา สตะเวทิน
2561
การศึกษาภาพลักษณ์ของบริษัท แอดวานซ์คอนแทคเซ็นเตอร์ (AIS Contact Center Development & Training Arena) ในมุมมองของพนักงานคอลเซ็นเตอร์บริษัท
นันธยา อินทร์จันทร์
ปฐมา สตะเวทิน
2565
การศึกษารูปแบบเนื้อหาที่มีประสิทธิผลต่อการมีส่วนร่วมบนเครือข่ายแพลตฟอร์มเฟซบุ๊ก (Facebook) ของเพจร้านอาหารเพื่อสุขภาพ Platform 6
มุทิตา ศรีนครา
ปฐมา สตะเวทิน
2558
การศึกษาวิเคราะห์เปรียบเทียบพฤติกรรมหญิงรักหญิงในภาพยนตร์ของไทย ยุโรป และอเมริกา
ขวัญดาว สุขสมัย
ปฐมา สตะเวทิน
2564
การสร้าง social commerce ผ่าน application “LINE” ในสถานการณ์ การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19 กรณีศึกษา บริษัท เพาเวอร์บาย จำกัด
ทีปพิพัฒน์ จารุปาณฑุ
ปฐมา สตะเวทิน
2564
การสร้างการรับรู้และการมีส่วนร่วมของธนาคารกสิกรไทยด้านธุรกิจต่างประเทศผ่านการนำเสนอเนื้อหาใน Facebook K AEC PLUS
เบ็ญจวรรณ โตวิวัฒน์
ปฐมา สตะเวทิน
2567
การสร้างคุณค่าร่วมกันของลูกค้าและแบรนด์ในยุคดิจิทัล กรณีศึกษา ลูกอมครูเพ็ญศรี บริษัท โวป จำกัด
สหพร ยี่ตันสี
ปฐมา สตะเวทิน
2560
การสร้างเครือข่ายในชุมชนออนไลน์ท่องเที่ยวแบบอิสระ: กรณีศึกษา I Roam Alone
ชญาณ์นันท์ ลิ่มถาวรานันต์
ปฐมา สตะเวทิน
2562
การสร้างแบรนด์ บริษัท อิฐแดง2009 จำกัด
ธนเดช วาจาดี
ปฐมา สตะเวทิน
2562
การสะท้อนความคิดผ่านการส่งภาพที่ใช้สื่อสารกันในแอปพลิเคชันไลน์ของกลุ่มผู้สูงอายุ
อรวลี เหลืองอุษากุล
ปฐมา สตะเวทิน
2558
การสื่อสารเชิงกลยุทธ์ของครูนาฏศิลป์และการเรียนรู้ของเด็กวัย 6-12 ปี
ฝนทิพา ศรีสมบัติ
ปฐมา สตะเวทิน
;
กาญจนา อิทรสุนานนท์
2562
การสื่อสารทางการตลาดแบบบูรณาการของรถยนต์ฮอนด้าบนเครือข่ายสังคมออนไลน์ เฟซบุ๊ก แฟนเพจ: Honda Thailand
วรากร อัศวเริงยุทธ
ปฐมา สตะเวทิน
2561
การสื่อสารทางสื่อสังคมออนไลน์กับการสื่อสารแบบบอกต่ออิเล็กทรอนิกส์ และความตั้งใจซื้อผลิตภัณฑ์เครื่องปั๊มนมของมารดามือใหม่ในประเทศไทย
อารีรัตน์ ปานศุภวัชร
ปฐมา สตะเวทิน
;
โยธิน แสวงดี
2562
การสื่อสารภาพตัวแทนสตรีผ่านภาพยนตร์ไทย
ภัทรวดี ไชยชนะ
องอาจ สิงห์ลำพอง
;
ปฐมา สตะเวทิน
2559
ความรู้ ทัศนคติ และพฤติกรรมต่อการใช้จักรยานของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานคร
รัฐกรณ์ ตีระพงษ์ศักดิ์
ปฐมา สตะเวทิน
2561
ความไว้วางใจต่อการซื้อสินค้าประเภทเครื่องสำอางค์ผ่านทางเฟซบุ๊ก
ขวัญดาว ศรีวิโรจน์วงศ์
ปฐมา สตะเวทิน
2562
ความสัมพันธ์ระหว่างการสื่อสารการตลาดและการรับรู้ภาพลักษณ์ตราสินค้ากับการตัดสินใจซื้อโฟมล้างหน้าชาย Garnier Men ในเขตกรุงเทพมหานคร
ชนกพร ไทยอุดม
ปฐมา สตะเวทิน
2560
ความสัมพันธ์ระหว่างความน่าเชื่อถือของเว็บไซต์และองค์ประกอบของเว็บไซต์ กับการตัดสินใจซื้อสินค้ามือสองบนช่องทางออนไลน์ กรณีศึกษา Kaidee.com
ชานน จิตรตะโสภะโน
ปฐมา สตะเวทิน
2562
ความสัมพันธ์ระหว่างเนื้อหาบล็อกเกอร์ด้านการท่องเที่ยวกับการรับรู้ของผู้ติดตามผ่านช่องทางสื่อสังคมออนไลน์
กนิษฐ์ทิพ ศรีสิมารัตน์
ปฐมา สตะเวทิน
Showing results 82 to 101 of 148
< previous
next >
DSpace Software
Copyright © 2002-2010
Duraspace
-
Feedback