Search DSpace
Advanced Search
Home
Browse
Communities
& Collections
Issue Date
Author
Title
Subject
Type
Sign on to:
Receive email
updates
My DSpace
authorized users
Edit Profile
Help
About DSpace
DSpace at Bangkok University
>
Browsing by Subject เครื่องหมายการค้า
Jump to:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
or enter first few letters:
Sort by:
issue date
title
submit date
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 1 to 10 of 10
Issue Date
Title
Author(s)
Advisor(s)
2560
การปกป้องสิ่งบ่งชี้ทางภูมิศาสตร์และเครื่องหมายการค้าไทยในต่างประเทศ: กรณีศึกษาซอสพริกศรีราชา
เกียรติศักดิ์ สรรพคุณ
ปวริศร เลิศธรรมเทวี
;
ปัจฉิมา ธนสันติ
2562
การพัฒนามาตรการป้องกันการลวงขายสินค้าตามพระราชบัญญัติเครื่องหมายการค้า พ.ศ. 2534
ธิดารัตน์ หนังสือ
ศิริชัย มงคลเกียรติศรี
;
กริชผกา บุญเฟื่อง
2555
ขอบเขตการบังคับใช้เครื่องหมายการค้าในกรณีนำเข้าซ้อน : กรณีศึกษาคดี บริษัทเบนซ์แจ้งวัฒนะ จำกัด
สุรเชษฐ์ จิระศักดิ์ขี
วรรณวิภา พัวศิริ
;
จุมพล ภิญโญสินวัฒน์
2566
ข้อพิพาทของการจดทะเบียนเครื่องหมายการค้าในชุมชนโลกเสมือน (Metaverse): ศึกษาคดีและกฎหมาย
ปิยะพร เชยชอุ่ม
วรรณวิภา พัวศิริ
;
ปัจฉิมา ธนสันติ
2560
ความคาดหวังเกี่ยวกับสินค้า ความไว้วางใจในตราสินค้า และความภักดีต่อตราสินค้า ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อสินค้าแป้งศรีจันทร์ภายใต้บรรจุภัณฑ์ใหม่ ของคนในกรุงเทพมหานคร
ณัฏฐ์จิรา รพีบุณยาพร
เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2562
ทัศนคติ ความไว้วางใจ และภาพลักษณ์ตราสินค้าที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อขนมนำเข้าจากประเทศญี่ปุ่นของประชากรกรุงเทพมหานคร
พชรพล วงษ์เจริญ
ชุติมาวดี ทองจีน
2554
ปัญหาการละเมิดเครื่องหมายการค้าบนเครือข่ายสังคม : กรณีศึกษา Facebook และ Twitter
วรรัตน์ มีปรีชา
อรรยา สิงห์สงบ
;
จุมพล ภิญโญสินวัฒน์
2551
ปัญหาและความรับผิดของผู้ให้บริการเครื่องมือค้นหาเกี่ยวกับการละเมิดเครื่องหมายการค้า :ศึกษากรณีการโฆษณาโดยคําสําคัญ
ทิพากร ลิ้มสถิรานันท์
อรรยา สิงห์สงบ
;
วิชัย อริยะนันทกะ
2557
ลักษณะบ่งเฉพาะเครื่องหมายการค้าเสียงและกลิ่น
กนกวรรณ จันทร์ผิว
วรรณวิภา พัวศิริ
;
จุมพล ภิญโญสินวัฒน์
2560
อิทธิพลของคุณค่าที่รับรู้ด้านราคา คุณค่าที่รับรู้ด้านคุณภาพ และภาพลักษณ์ตราสินค้า ต่อความพึงพอใจ ความไว้เนื้อเชื่อใจ ความผูกพัน การบอกต่อ และการกลับมาซื้อสินค้าซ้ำ ของลูกค้าที่เคยดื่มวิสกี้ The Macallan Single Malt
ศรัณยู คงสวัสดิ์เกียรติ
เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
Showing results 1 to 10 of 10
DSpace Software
Copyright © 2002-2010
Duraspace
-
Feedback