DSpace
 

DSpace at Bangkok University >

Browsing by Subject เครื่องหมายการค้า

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:   
Sort by: In order: Results/Page Authors/Record:
Showing results 1 to 10 of 10
Issue DateTitleAuthor(s)Advisor(s)
2560การปกป้องสิ่งบ่งชี้ทางภูมิศาสตร์และเครื่องหมายการค้าไทยในต่างประเทศ: กรณีศึกษาซอสพริกศรีราชาเกียรติศักดิ์ สรรพคุณปวริศร เลิศธรรมเทวี; ปัจฉิมา ธนสันติ
2562การพัฒนามาตรการป้องกันการลวงขายสินค้าตามพระราชบัญญัติเครื่องหมายการค้า พ.ศ. 2534ธิดารัตน์ หนังสือศิริชัย มงคลเกียรติศรี; กริชผกา บุญเฟื่อง
2555ขอบเขตการบังคับใช้เครื่องหมายการค้าในกรณีนำเข้าซ้อน : กรณีศึกษาคดี บริษัทเบนซ์แจ้งวัฒนะ จำกัดสุรเชษฐ์ จิระศักดิ์ขีวรรณวิภา พัวศิริ; จุมพล ภิญโญสินวัฒน์
2566ข้อพิพาทของการจดทะเบียนเครื่องหมายการค้าในชุมชนโลกเสมือน (Metaverse): ศึกษาคดีและกฎหมายปิยะพร เชยชอุ่มวรรณวิภา พัวศิริ; ปัจฉิมา ธนสันติ
2560ความคาดหวังเกี่ยวกับสินค้า ความไว้วางใจในตราสินค้า และความภักดีต่อตราสินค้า ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อสินค้าแป้งศรีจันทร์ภายใต้บรรจุภัณฑ์ใหม่ ของคนในกรุงเทพมหานครณัฏฐ์จิรา รพีบุณยาพรเกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2562ทัศนคติ ความไว้วางใจ และภาพลักษณ์ตราสินค้าที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อขนมนำเข้าจากประเทศญี่ปุ่นของประชากรกรุงเทพมหานครพชรพล วงษ์เจริญชุติมาวดี ทองจีน
2554ปัญหาการละเมิดเครื่องหมายการค้าบนเครือข่ายสังคม : กรณีศึกษา Facebook และ Twitterวรรัตน์ มีปรีชาอรรยา สิงห์สงบ; จุมพล ภิญโญสินวัฒน์
2551ปัญหาและความรับผิดของผู้ให้บริการเครื่องมือค้นหาเกี่ยวกับการละเมิดเครื่องหมายการค้า :ศึกษากรณีการโฆษณาโดยคําสําคัญทิพากร ลิ้มสถิรานันท์อรรยา สิงห์สงบ; วิชัย อริยะนันทกะ
2557ลักษณะบ่งเฉพาะเครื่องหมายการค้าเสียงและกลิ่นกนกวรรณ จันทร์ผิววรรณวิภา พัวศิริ; จุมพล ภิญโญสินวัฒน์
2560อิทธิพลของคุณค่าที่รับรู้ด้านราคา คุณค่าที่รับรู้ด้านคุณภาพ และภาพลักษณ์ตราสินค้า ต่อความพึงพอใจ ความไว้เนื้อเชื่อใจ ความผูกพัน การบอกต่อ และการกลับมาซื้อสินค้าซ้ำ ของลูกค้าที่เคยดื่มวิสกี้ The Macallan Single Maltศรัณยู คงสวัสดิ์เกียรติเกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
Showing results 1 to 10 of 10

 

  DSpace Software Copyright © 2002-2010  Duraspace - Feedback