DSpace
 

DSpace at Bangkok University >

Browsing by Subject ความภักดีในตราสินค้า

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:   
Sort by: In order: Results/Page Authors/Record:
Showing results 1 to 13 of 13
Issue DateTitleAuthor(s)Advisor(s)
2559กลยุทธ์การตลาดเฉพาะทางที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการโรงภาพยนตร์นอกกระแสของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร:กรณีศึกษาโรงภาพยนตร์ลิโดและเฮาส์ธำรง คงอินทร์ศศิประภา พันธนาเสวี
2567กลยุทธ์การตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องสำอางผ่านแพลตฟอร์ม TikTok ของ Generation Yชญานิษฐ์ ฉวีวรรณภักดีธนกฤต วงศ์มหาเศรษฐ์
2564การทำการตลาดองค์รวมส่งผลต่อความภักดีต่อตราสินค้าเดอะ พิซซ่า คอมปะนี ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครกิจกร ทวิสุวรรณศศิประภา พันธนาเสวี
2561ความภักดีในตราสินค้า ความพึงพอใจ และการรับรู้ถึงคุณภาพสินค้า ที่ส่งผลต่อความตั้งใจชื้อรองเท้ากีฬาแบรนด์เนม ของประชากรในกรุงเทพมหานครอนุชา ลังสุ่ยเกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2560ความภักดีในตราสินค้า และคุณค่าตราสินค้าที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อรองเท้ากีฬาแบรนด์เกาหลีวุฒิกร ตุลาพันธุ์เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2563ความไว้วางใจ พฤติกรรมการซื้อ ค่านิยมและความภักดีในตราสินค้าที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อกล้องถ่ายรูป Mirrorless ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครณัฐนนท์ เจริญหิรัญสุทธินันทน์ พรหมสุวรรณ
2560ค่านิยม พฤติกรรมผู้ใช้ และความภักดีในตราสินค้าที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องสำอางแบรนด์เนมเกาหลีของสตรีวัยทำงานในเขตกรุงเทพมหานครขวัญรัตน์ ทรัพย์ประเสริฐเกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2559ปัจจัยที่มีอิทธิพลเชิงบวกต่อความภักดีของผู้อยู่อาศัย บ้านจัดสรรของตราสินค้า A ในกรุงเทพมหานครจิรพงศ์ มหจิตรเลิศนันท์เพ็ญจิรา คันธวงศ์
2567ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าบริษัท แอดไวซ์ ไอที อินฟินิท จำกัด ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลประวีณ นิติวนะกุลธนกฤต วงศ์มหาเศรษฐ์
2559ปัจจัยที่ส่งผลต่อความตั้งใจใช้บริการจองโรงแรมออนไลน์ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครศิริมงคล ราชสันเทียะนิตนา ฐานิตธนกร
2563ปัจจัยที่ส่งผลต่อความภักดีในตราสินค้าโทรศัพท์เคลื่อนที่ OPPOภาณุพงศ์ พ่วงพันธ์เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2562พฤติกรรมการซื้อ ค่านิยม และความภักดีในตราสินค้าที่ส่งผลต่อแรงจูงใจและการตัดสินใจซื้อ รองเท้าผ้าใบแบรนด์เนมของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครธนากรณ์ ฮู้ผลเอิบเกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2562ภาพลักษณ์ด้านนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ พฤติกรรมการซื้อ ค่านิยมและความภักดีในตราสินค้าที่ส่งผลต่อความไว้วางใจและการตัดสินใจซื้อรถจักรยานยนต์ขนาด 500 ซีซี. ขึ้นไปของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครเตชิต อิศรางกูร ณ อยุธยาเกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
Showing results 1 to 13 of 13

 

  DSpace Software Copyright © 2002-2010  Duraspace - Feedback