DSpace
 

DSpace at Bangkok University >
Graduate School >
Master Degree >
Independent Studies - Master >

Please use this identifier to cite or link to this item: http://dspace.bu.ac.th/jspui/handle/123456789/4423

Title: ปัจจัยที่ส่งผลต่อความภักดีในตราสินค้าโทรศัพท์เคลื่อนที่ OPPO
Other Titles: Factors affecting brand loyalty in the OPPO mobile phone
Authors: ภาณุพงศ์ พ่วงพันธ์
Keywords: ลักษณะทางประชากรศาสตร์
ทัศนคติของผู้บริโภค
ความพึงพอใจของผู้บริโภค
ความภักดีในตราสินค้า
โทรศัพท์เคลื่อนที่ OPPO
Issue Date: 2563
Publisher: มหาวิทยาลัยกรุงเทพ
Abstract: การศึกษาฉบับนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาปัจจัยที่มีผลต่อความภักดีในตราสินค้าโทรศัพท์เคลื่อนที่ OPPO ตัวอย่างที่ใช้ในการศึกษา คือ ผู้บริโภคที่ใช้งานโทรศัพท์เคลื่อนที่ OPPO ในเขตกรุงเทพมหานคร จำนวน 150 คน เครื่องมือที่ใช้ในการศึกษา คือ แบบสอบถาม ซึ่งมีค่าความเชื่อมั่นเท่ากับ .907 และได้รับการตรวจสอบความสมบูรณ์ของเนื้อหาจากผู้ทรงคุณวุฒิ สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ คือ ค่าความถี่ ค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน และการวิเคราะห์การถดถอยเชิงพหุ (Multiple Regression Analysis) ผลการศึกษาพบว่า ลักษณะทางประชากรศาสตร์ ส่งผลต่อความภักดีในตราสินค้าของโทรศัพท์เคลื่อนที่ OPPO บางส่วน อันได้แก่ เพศ และอายุ ส่วนทัศนคติของผู้บริโภคที่มีต่อโทรศัพท์เคลื่อนที่ OPPO ส่งผลต่อความภักดีในตราสินค้าของโทรศัพท์เคลื่อนที่ OPPO และความพึงพอใจของผู้บริโภคที่มีต่อโทรศัพท์เคลื่อนที่ OPPO ส่งผลต่อความภักดีในตราสินค้าของโทรศัพท์เคลื่อนที่ OPPO
This study was aimed to analyze factors affecting brand loyalty in the OPPO mobile phone. Samples were 150 people in the Bangkok Metropolitan Area (BMA). Data was collected by questionnaires. The content validity was approved by experts and Cronbach’s Alpha reliability test was 0.907. The statistics used in the analysis included frequency, percentage, standard deviation, and multiple regression analysis. Results were that gender, age, consumer’s attitude and consumer’s satisfaction affected brand loyalty in the OPPO mobile phone.
Description: การค้นคว้าอิสระ (บธ.ม.) -- บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยกรุงเทพ, 2562
Subjects: โทรศัพท์เคลื่อนที่--การตลาด--การศึกษาเฉพาะกรณี
ความภักดีต่อชื่อตราผลิตภัณฑ์--การศึกษาเฉพาะกรณี
มหาวิทยาลัยกรุงเทพ--สารนิพนธ์
Advisor(s): เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
URI: http://dspace.bu.ac.th/jspui/handle/123456789/4423
Appears in Collections:Independent Studies - Master
Independent Studies

Files in This Item:

File Description SizeFormat
panupong_poun.pdf3.77 MBAdobe PDFView/Open
View Statistics

Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

 

  DSpace Software Copyright © 2002-2010  Duraspace - Feedback