DSpace at Bangkok University >
Graduate School >
Master Degree >
Independent Studies - Master >
Please use this identifier to cite or link to this item:
http://dspace.bu.ac.th/jspui/handle/123456789/4423
|
Title: | ปัจจัยที่ส่งผลต่อความภักดีในตราสินค้าโทรศัพท์เคลื่อนที่ OPPO |
Other Titles: | Factors affecting brand loyalty in the OPPO mobile phone |
Authors: | ภาณุพงศ์ พ่วงพันธ์ |
Keywords: | ลักษณะทางประชากรศาสตร์ ทัศนคติของผู้บริโภค ความพึงพอใจของผู้บริโภค ความภักดีในตราสินค้า โทรศัพท์เคลื่อนที่ OPPO |
Issue Date: | 2563 |
Publisher: | มหาวิทยาลัยกรุงเทพ |
Abstract: | การศึกษาฉบับนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาปัจจัยที่มีผลต่อความภักดีในตราสินค้าโทรศัพท์เคลื่อนที่ OPPO ตัวอย่างที่ใช้ในการศึกษา คือ ผู้บริโภคที่ใช้งานโทรศัพท์เคลื่อนที่ OPPO ในเขตกรุงเทพมหานคร จำนวน 150 คน เครื่องมือที่ใช้ในการศึกษา คือ แบบสอบถาม ซึ่งมีค่าความเชื่อมั่นเท่ากับ .907 และได้รับการตรวจสอบความสมบูรณ์ของเนื้อหาจากผู้ทรงคุณวุฒิ สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ คือ ค่าความถี่ ค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน และการวิเคราะห์การถดถอยเชิงพหุ (Multiple Regression Analysis)
ผลการศึกษาพบว่า ลักษณะทางประชากรศาสตร์ ส่งผลต่อความภักดีในตราสินค้าของโทรศัพท์เคลื่อนที่ OPPO บางส่วน อันได้แก่ เพศ และอายุ ส่วนทัศนคติของผู้บริโภคที่มีต่อโทรศัพท์เคลื่อนที่ OPPO ส่งผลต่อความภักดีในตราสินค้าของโทรศัพท์เคลื่อนที่ OPPO และความพึงพอใจของผู้บริโภคที่มีต่อโทรศัพท์เคลื่อนที่ OPPO ส่งผลต่อความภักดีในตราสินค้าของโทรศัพท์เคลื่อนที่ OPPO This study was aimed to analyze factors affecting brand loyalty in the OPPO mobile phone. Samples were 150 people in the Bangkok Metropolitan Area (BMA). Data was collected by questionnaires. The content validity was approved by experts and Cronbach’s Alpha reliability test was 0.907. The statistics used in the analysis included frequency, percentage, standard deviation, and multiple regression analysis.
Results were that gender, age, consumer’s attitude and consumer’s satisfaction affected brand loyalty in the OPPO mobile phone. |
Description: | การค้นคว้าอิสระ (บธ.ม.) -- บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยกรุงเทพ, 2562 |
Subjects: | โทรศัพท์เคลื่อนที่--การตลาด--การศึกษาเฉพาะกรณี ความภักดีต่อชื่อตราผลิตภัณฑ์--การศึกษาเฉพาะกรณี มหาวิทยาลัยกรุงเทพ--สารนิพนธ์ |
Advisor(s): | เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์ |
URI: | http://dspace.bu.ac.th/jspui/handle/123456789/4423 |
Appears in Collections: | Independent Studies - Master Independent Studies
|
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.
|