DSpace
 

DSpace at Bangkok University >

Browsing by Subject ความพึงพอใจของลูกค้า

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:   
Sort by: In order: Results/Page Authors/Record:
Showing results 1 to 21 of 21
Issue DateTitleAuthor(s)Advisor(s)
2561การรับรู้คุณค่าด้านราคาและคุณภาพการบริการที่ส่งผลต่อความพึงพอใจและความภักดีต่อคลินิกเสริมความงามด้านผิวพรรณของผู้ใช้บริการในกรุงเทพมหานครนัทธมน นักพาณิชย์ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2565การวิจัยปัจจัยที่เกี่ยวข้องกับความพึงพอใจของลูกค้าในอุตสาหกรรมสายการบินต้นทุนต่ำของประเทศไทยในช่วง Covid-19ไข่เมิ่ง หยางวรวัฒน์ จรดล
2552การศึกษาความพึงพอใจของลูกค้าในด้านการให้บริการธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) สาขาสำนักงานใหญ่สีลมปิยะพันธ์ สวนศิลป์พงศ์สมจิตร ล้วนจำเริญ
2555การศึกษาความสัมพันธ์ของคุณภาพบริการ AIS Wi-Fi ที่มีต่อความพึงพอใจของ ผู้ใช้บริการใน AIS shop และ Serenade Club เขตกรุงเทพมหานครวีระกิตติ์ ทิพยจันทร์สุมนา ธีรกิตติกุล
2558การศึกษาปัจจัยที่มีความสัมพันธ์และอิทธิพลเชิงบวกต่อความพึงพอใจของลูกค้า: กรณีศึกษาห้างสรรพสินค้า A สาขาศรีนครินทร์ ในจังหวัดสมุทรปราการนิษฐ์นิภา ธนพิริยพงศ์เพ็ญจิรา คันธวงศ์
2558การศึกษาปัจจัยที่มีผลเชิงบวกต่อความพึงพอใจของลูกค้าร้านกาแฟ Aพิมพ์ศิริ ไทยสมเพ็ญจิรา คันธวงศ์
2552การศึกษาพฤติกรรมและความพึงพอใจของลูกค้าที่มีต่อคุณภาพการบริการของ บริษัท พริซิชั่น ทูลล์ เซอร์วิส (ประเทศไทย) จำกัดกำพล แก้วสมนึกลักษณ์วรรณ พิมพ์สวัสดิ์
2552ความพึงพอใจของลูกค้าต่อปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดในการให้บริการของธนาคารทหารไทย จำกัด (มหาชน) สาขาถนนจันทน์ปนัดดา นพศรีสันติธร ภูริภักดี
2564ความสัมพันธ์ระหว่างคุณภาพการบริการ ส่วนประสมทางการตลาด และ ความพึงพอใจในการใช้บริการร้านกาแฟระดับพรีเมียมชนิกานต์ เลิศฤทธิ์กรชัยสมยศ วัฒนากมลชัย
2555คุณภาพการบริการที่มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจและการตัดสินใจในการใช้บริการ อินเทอร์เน็ต บริษัท ทรู อินเทอร์เน็ต จำกัด ของลูกค้าในเขตกรุงเทพมหานครอภิวุฒิ ตั้งจิตการุญวีระพงศ์ มาลัย
2560คุณภาพการบริการและส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจของผู้ใช้บริการร้านอาหารอิสลามในเขตกรุงเทพมหานครนิชาภัทร อันนันนับสมยศ วัฒนากมลชัย
2561ปัจจัยคุณภาพอาหาร บรรยากาศ และคุณภาพบริการที่ส่งผลต่อการรับรู้คุณค่า ความพึงพอใจ และ ความตั้งใจเชิงพฤติกรรมของลูกค้าร้านอาหารบนดาดฟ้าอาคารในกรุงเทพมหานครริติรัตน์ คล้ายสุขพงษ์ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2558ปัจจัยที่มีอิทธิพลเชิงบวกต่อความพึงพอใจของลูกค้าผู้ใช้บริการสปาในเขตคลองสาน จังหวัดกรุงเทพมหานครละอองทราย โกมลมาลย์เพ็ญจิรา คันธวงศ์
2560ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดบริการและภาพลักษณ์ที่ส่งผลต่อความพึงพอใจของลูกค้าของร้านอาหารวอเตอร์ไซด์ รีสอร์ทฤดีรัตน์ สิทธิบริบูรณ์ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2558แผนธุรกิจการปรับปรุงคุณภาพและความเชี่ยวชาญ บริษัท ซี ซี เค เอ็นจิเนียริ่ง แอนด์ คอนสตรัคชั่น จำกัดภาวินี ถนอมราษฎร์กฤติกา ลิ้มลาวัลย์
2562แผนธุรกิจบริษัท บันเทิง ทรานสปอร์ต จำกัดช่อทิพ เอกพลพิสิฐวีระพงศ์ มาลัย
2558โมเดลเชิงสาเหตุคุณค่าที่รับรู้ด้านความคุ้มค่า และคุณค่าที่รับรู้ด้านคุณภาพที่มี อิทธิพลต่อความพึงพอใจ การบอกต่อและการกลับมาใช้บริการซ้ำของลูกค้า บริษัท เอ็น ทู เจ โอโตโมบิล จำกัด (MEGUIAR’S BY iCARE) สาขา เดอะวอล์ค ราชพฤกษ์ ในเขตนนทบุรีปิยะธิดา วิชาวงค์อัมพล ชูสนุก
2558ส่วนประสมทางการตลาดและคุณภาพในการให้บริการที่มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจของลูกค้า วี ฟิตเนส โซไซตี้ กรุงเทพมหานครจิริฒิพา เรืองกลสมยศ วัฒนากมลชัย
2560อิทธิพลของคุณภาพการให้บริการ และคุณค่าที่รับรู้ด้านความคุ้มค่าต่อความไว้เนื้อเชื่อใจ ความพึงพอใจ การบอกต่อ และการกลับมาใช้บริการซ้ำของลูกค้าสนามฝึกซ้อมกอล์ฟบางพลีอัครณี เมืองพันธ์อัมพล ชูสนุก
2559อิทธิพลของภาพลักษณ์ตราสินค้า การรับรู้คุณภาพสินค้าและความพึงพอใจของลูกค้าต่อความเชื่อมั่นในตราสินค้าของแป้งฝุ่นตราศรีจันทร์สุกัญญา แซ่ล่อไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2561อิทธิพลของภาพลักษณ์ตราสินค้า และคุณภาพการให้บริการ ต่อความพึงพอใจของลูกค้า และความภักดีต่อตราสินค้าร้านกาแฟแฟรนไชส์ตราต่างประเทศฐานิจ มั่งเกียรติสกุลเกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
Showing results 1 to 21 of 21

 

  DSpace Software Copyright © 2002-2010  Duraspace - Feedback