Search DSpace
Advanced Search
Home
Browse
Communities
& Collections
Issue Date
Author
Title
Subject
Type
Sign on to:
Receive email
updates
My DSpace
authorized users
Edit Profile
Help
About DSpace
DSpace at Bangkok University
>
Browsing by Subject ความพึงพอใจของลูกค้า
Jump to:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
or enter first few letters:
Sort by:
issue date
title
submit date
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 1 to 21 of 21
Issue Date
Title
Author(s)
Advisor(s)
2561
การรับรู้คุณค่าด้านราคาและคุณภาพการบริการที่ส่งผลต่อความพึงพอใจและความภักดีต่อคลินิกเสริมความงามด้านผิวพรรณของผู้ใช้บริการในกรุงเทพมหานคร
นัทธมน นักพาณิชย์
ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2565
การวิจัยปัจจัยที่เกี่ยวข้องกับความพึงพอใจของลูกค้าในอุตสาหกรรมสายการบินต้นทุนต่ำของประเทศไทยในช่วง Covid-19
ไข่เมิ่ง หยาง
วรวัฒน์ จรดล
2552
การศึกษาความพึงพอใจของลูกค้าในด้านการให้บริการธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) สาขาสำนักงานใหญ่สีลม
ปิยะพันธ์ สวนศิลป์พงศ์
สมจิตร ล้วนจำเริญ
2555
การศึกษาความสัมพันธ์ของคุณภาพบริการ AIS Wi-Fi ที่มีต่อความพึงพอใจของ ผู้ใช้บริการใน AIS shop และ Serenade Club เขตกรุงเทพมหานคร
วีระกิตติ์ ทิพยจันทร์
สุมนา ธีรกิตติกุล
2558
การศึกษาปัจจัยที่มีความสัมพันธ์และอิทธิพลเชิงบวกต่อความพึงพอใจของลูกค้า: กรณีศึกษาห้างสรรพสินค้า A สาขาศรีนครินทร์ ในจังหวัดสมุทรปราการ
นิษฐ์นิภา ธนพิริยพงศ์
เพ็ญจิรา คันธวงศ์
2558
การศึกษาปัจจัยที่มีผลเชิงบวกต่อความพึงพอใจของลูกค้าร้านกาแฟ A
พิมพ์ศิริ ไทยสม
เพ็ญจิรา คันธวงศ์
2552
การศึกษาพฤติกรรมและความพึงพอใจของลูกค้าที่มีต่อคุณภาพการบริการของ บริษัท พริซิชั่น ทูลล์ เซอร์วิส (ประเทศไทย) จำกัด
กำพล แก้วสมนึก
ลักษณ์วรรณ พิมพ์สวัสดิ์
2552
ความพึงพอใจของลูกค้าต่อปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดในการให้บริการของธนาคารทหารไทย จำกัด (มหาชน) สาขาถนนจันทน์
ปนัดดา นพศรี
สันติธร ภูริภักดี
2564
ความสัมพันธ์ระหว่างคุณภาพการบริการ ส่วนประสมทางการตลาด และ ความพึงพอใจในการใช้บริการร้านกาแฟระดับพรีเมียม
ชนิกานต์ เลิศฤทธิ์กรชัย
สมยศ วัฒนากมลชัย
2555
คุณภาพการบริการที่มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจและการตัดสินใจในการใช้บริการ อินเทอร์เน็ต บริษัท ทรู อินเทอร์เน็ต จำกัด ของลูกค้าในเขตกรุงเทพมหานคร
อภิวุฒิ ตั้งจิตการุญ
วีระพงศ์ มาลัย
2560
คุณภาพการบริการและส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจของผู้ใช้บริการร้านอาหารอิสลามในเขตกรุงเทพมหานคร
นิชาภัทร อันนันนับ
สมยศ วัฒนากมลชัย
2561
ปัจจัยคุณภาพอาหาร บรรยากาศ และคุณภาพบริการที่ส่งผลต่อการรับรู้คุณค่า ความพึงพอใจ และ ความตั้งใจเชิงพฤติกรรมของลูกค้าร้านอาหารบนดาดฟ้าอาคารในกรุงเทพมหานคร
ริติรัตน์ คล้ายสุขพงษ์
ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2558
ปัจจัยที่มีอิทธิพลเชิงบวกต่อความพึงพอใจของลูกค้าผู้ใช้บริการสปาในเขตคลองสาน จังหวัดกรุงเทพมหานคร
ละอองทราย โกมลมาลย์
เพ็ญจิรา คันธวงศ์
2560
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดบริการและภาพลักษณ์ที่ส่งผลต่อความพึงพอใจของลูกค้าของร้านอาหารวอเตอร์ไซด์ รีสอร์ท
ฤดีรัตน์ สิทธิบริบูรณ์
ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2558
แผนธุรกิจการปรับปรุงคุณภาพและความเชี่ยวชาญ บริษัท ซี ซี เค เอ็นจิเนียริ่ง แอนด์ คอนสตรัคชั่น จำกัด
ภาวินี ถนอมราษฎร์
กฤติกา ลิ้มลาวัลย์
2562
แผนธุรกิจบริษัท บันเทิง ทรานสปอร์ต จำกัด
ช่อทิพ เอกพลพิสิฐ
วีระพงศ์ มาลัย
2558
โมเดลเชิงสาเหตุคุณค่าที่รับรู้ด้านความคุ้มค่า และคุณค่าที่รับรู้ด้านคุณภาพที่มี อิทธิพลต่อความพึงพอใจ การบอกต่อและการกลับมาใช้บริการซ้ำของลูกค้า บริษัท เอ็น ทู เจ โอโตโมบิล จำกัด (MEGUIAR’S BY iCARE) สาขา เดอะวอล์ค ราชพฤกษ์ ในเขตนนทบุรี
ปิยะธิดา วิชาวงค์
อัมพล ชูสนุก
2558
ส่วนประสมทางการตลาดและคุณภาพในการให้บริการที่มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจของลูกค้า วี ฟิตเนส โซไซตี้ กรุงเทพมหานคร
จิริฒิพา เรืองกล
สมยศ วัฒนากมลชัย
2560
อิทธิพลของคุณภาพการให้บริการ และคุณค่าที่รับรู้ด้านความคุ้มค่าต่อความไว้เนื้อเชื่อใจ ความพึงพอใจ การบอกต่อ และการกลับมาใช้บริการซ้ำของลูกค้าสนามฝึกซ้อมกอล์ฟบางพลี
อัครณี เมืองพันธ์
อัมพล ชูสนุก
2559
อิทธิพลของภาพลักษณ์ตราสินค้า การรับรู้คุณภาพสินค้าและความพึงพอใจของลูกค้าต่อความเชื่อมั่นในตราสินค้าของแป้งฝุ่นตราศรีจันทร์
สุกัญญา แซ่ล่อ
ไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2561
อิทธิพลของภาพลักษณ์ตราสินค้า และคุณภาพการให้บริการ ต่อความพึงพอใจของลูกค้า และความภักดีต่อตราสินค้าร้านกาแฟแฟรนไชส์ตราต่างประเทศ
ฐานิจ มั่งเกียรติสกุล
เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
Showing results 1 to 21 of 21
DSpace Software
Copyright © 2002-2010
Duraspace
-
Feedback