Search DSpace
Advanced Search
Home
Browse
Communities
& Collections
Issue Date
Author
Title
Subject
Type
Sign on to:
Receive email
updates
My DSpace
authorized users
Edit Profile
Help
About DSpace
DSpace at Bangkok University
>
Browsing by Subject การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการ
Jump to:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
or enter first few letters:
Sort by:
issue date
title
submit date
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 1 to 16 of 16
Issue Date
Title
Author(s)
Advisor(s)
2562
การเปิดรับการสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์น้ำหอมปรับอากาศในรถยนต์ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
ฐานิตร์ ติระพาณิชย์
มนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
2557
การรับรู้การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการที่ส่งผลต่อความพึงพอใจและความจงรักภักดีต่อ รถยนต์ปิกอัพยี่ห้อ ISUZU ของลูกค้าในกรุงเทพมหานคร
เลิศศักดิ์ ชัยวณิชย์
-
2562
การศึกษาปัจจัยการสื่อสารการตลาดบูรณาการที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อ Cleansing water product ของผู้หญิง Gen Y ในกรุงเทพมหานคร
สัณฐิตา พิมพ์หิรัญ
ปฐมา สตะเวทิน
2562
การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการของผลิตภัณฑ์สเปรย์น้ำหอมระงับกลิ่นกาย AXE ในช่วงยุคการตลาด 3.0 และการตลาด 4.0
พงษ์ภัค วงษ์นิกร
ชุติมา เกศดายุรัตน์
8-Sep-2564
การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการ ความไว้วางใจ และการรับรู้คุณค่าของช่องทาง ออนไลน์ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าประเภทเครื่องสำอางผ่านเฟซบุ๊กของ ผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
พิมพ์ กฤตยาไชยวัฒน
นิตนา ฐานิตธนกร
2565
การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการ ความไว้วางใจ และประสบการณ์ ที่ส่งผลต่อ ความคาดหวังในคุณภาพการบริการสินเชื่อ Street Food ของธนาคารออมสิน
ณหทัย จันทรรักษ์
ไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2562
การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจการชมภาพยนตร์ “ฉลาดเกมส์โกง” ของผู้ชมจีน
จือเต๋ ฉง
มนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
2564
การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าแบรนด์ HAPPY SUNDAY
ณิชารีย์ โสภา
พรพรหม ชมงาม
2567
การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการมีผลต่อพฤติกรรม การตัดสินใจซื้ออาหารสัตว์เลี้ยงแบรนด์ Jerhigh และ Jinny ในเขตกรุงเทพมหานคร
จิรายุ สกุลดีมีเกียรติ
ศศิประภา พันธนาเสวี
2561
การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการและส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อน้ำหอมปรับอากาศในรถยนต์ของพนักงานสถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3
ภัทรวดี เอี่ยมศุภโชค
มนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
2559
การสื่อสารทางการตลาดแบบบูรณาการและคุณค่าตราสินค้ามีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าข้าวสารบรรจุถุงของผู้บริโภคในจังหวัดนนทบุรี
สมบูรณ์ ภุมรินทร์
รวิพรรณ สุภาวรรณ์
2562
ปัจจัยการสื่อสารทางการตลาดแบบบูรณาการที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อรถยนต์ ฮอนด้า ซิตี้ ของผู้ใช้รถยนต์ที่เป็นสมาชิกกลุ่มปิด All New City Club ในเฟซบุ๊กประเทศไทย
ปาจรีย์ หุตินทะ
ปฐมา สตะเวทิน
2559
ปัจจัยส่วนบุคคลที่ส่งผลต่อการสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการ กรณีศึกษาศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา พิษณุโลก
ณฐอร อุทัยวรรณ
ชัยฤทธิ์ ทองรอด
;
จุฑา เทียนไทย
2563
แผนธุรกิจปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจในการสั่งผลิตยูนิฟอร์ม
บุณยวีย์ พันธชัยวงศ์
ชุติมาวดี ทองจีน
2561
แผนธุรกิจเพื่อสร้างธุรกิจใหม่: สถานความงามและสปาเพื่อสุขภาพ โดยใช้ชื่อว่า “Bennita Beauty & Spa”
เบญจวรรณ สระวัง
ชุติมาวดี ทองจีน
2562
รูปแบบและกลยุทธ์การสื่อสารการตลาดของแอปพลิเคชันทรูไอดี
ธีรเดช พรกวินทิพย์
ปฐมา สตะเวทิน
Showing results 1 to 16 of 16
DSpace Software
Copyright © 2002-2010
Duraspace
-
Feedback