DSpace
 

DSpace at Bangkok University >

Browsing by Subject การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการ

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:   
Sort by: In order: Results/Page Authors/Record:
Showing results 1 to 16 of 16
Issue DateTitleAuthor(s)Advisor(s)
2562การเปิดรับการสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์น้ำหอมปรับอากาศในรถยนต์ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครฐานิตร์ ติระพาณิชย์มนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
2557การรับรู้การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการที่ส่งผลต่อความพึงพอใจและความจงรักภักดีต่อ รถยนต์ปิกอัพยี่ห้อ ISUZU ของลูกค้าในกรุงเทพมหานครเลิศศักดิ์ ชัยวณิชย์-
2562การศึกษาปัจจัยการสื่อสารการตลาดบูรณาการที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อ Cleansing water product ของผู้หญิง Gen Y ในกรุงเทพมหานครสัณฐิตา พิมพ์หิรัญปฐมา สตะเวทิน
2562การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการของผลิตภัณฑ์สเปรย์น้ำหอมระงับกลิ่นกาย AXE ในช่วงยุคการตลาด 3.0 และการตลาด 4.0พงษ์ภัค วงษ์นิกรชุติมา เกศดายุรัตน์
8-Sep-2564การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการ ความไว้วางใจ และการรับรู้คุณค่าของช่องทาง ออนไลน์ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าประเภทเครื่องสำอางผ่านเฟซบุ๊กของ ผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครพิมพ์ กฤตยาไชยวัฒนนิตนา ฐานิตธนกร
2565การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการ ความไว้วางใจ และประสบการณ์ ที่ส่งผลต่อ ความคาดหวังในคุณภาพการบริการสินเชื่อ Street Food ของธนาคารออมสินณหทัย จันทรรักษ์ไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2562การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจการชมภาพยนตร์ “ฉลาดเกมส์โกง” ของผู้ชมจีนจือเต๋ ฉงมนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
2564การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าแบรนด์ HAPPY SUNDAYณิชารีย์ โสภาพรพรหม ชมงาม
2567การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการมีผลต่อพฤติกรรม การตัดสินใจซื้ออาหารสัตว์เลี้ยงแบรนด์ Jerhigh และ Jinny ในเขตกรุงเทพมหานครจิรายุ สกุลดีมีเกียรติศศิประภา พันธนาเสวี
2561การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการและส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อน้ำหอมปรับอากาศในรถยนต์ของพนักงานสถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3ภัทรวดี เอี่ยมศุภโชคมนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
2559การสื่อสารทางการตลาดแบบบูรณาการและคุณค่าตราสินค้ามีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าข้าวสารบรรจุถุงของผู้บริโภคในจังหวัดนนทบุรีสมบูรณ์ ภุมรินทร์รวิพรรณ สุภาวรรณ์
2562ปัจจัยการสื่อสารทางการตลาดแบบบูรณาการที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อรถยนต์ ฮอนด้า ซิตี้ ของผู้ใช้รถยนต์ที่เป็นสมาชิกกลุ่มปิด All New City Club ในเฟซบุ๊กประเทศไทยปาจรีย์ หุตินทะปฐมา สตะเวทิน
2559ปัจจัยส่วนบุคคลที่ส่งผลต่อการสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการ กรณีศึกษาศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา พิษณุโลกณฐอร อุทัยวรรณชัยฤทธิ์ ทองรอด; จุฑา เทียนไทย
2563แผนธุรกิจปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจในการสั่งผลิตยูนิฟอร์มบุณยวีย์ พันธชัยวงศ์ชุติมาวดี ทองจีน
2561แผนธุรกิจเพื่อสร้างธุรกิจใหม่: สถานความงามและสปาเพื่อสุขภาพ โดยใช้ชื่อว่า “Bennita Beauty & Spa”เบญจวรรณ สระวังชุติมาวดี ทองจีน
2562รูปแบบและกลยุทธ์การสื่อสารการตลาดของแอปพลิเคชันทรูไอดีธีรเดช พรกวินทิพย์ปฐมา สตะเวทิน
Showing results 1 to 16 of 16

 

  DSpace Software Copyright © 2002-2010  Duraspace - Feedback