Search DSpace
Advanced Search
Home
Browse
Communities
& Collections
Issue Date
Author
Title
Subject
Type
Sign on to:
Receive email
updates
My DSpace
authorized users
Edit Profile
Help
About DSpace
DSpace at Bangkok University
>
Browsing by Subject การตลาดดิจิทัล
Jump to:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
or enter first few letters:
Sort by:
issue date
title
submit date
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 1 to 24 of 24
Issue Date
Title
Author(s)
Advisor(s)
2559
กลยุทธ์การทำรีมาร์เก็ตติ้งผ่าน Google Display Network กับประสิทธิภาพของการโฆษณาสำหรับธุรกิจ B2B ประเภทโรงงานผลิตเครื่องสำอาง
ชญานิศ จิตรีปลื้ม
ภัทรภร สังขปรีชา
2565
กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดทางโซเชียลมีเดียของบริษัทอินเทอร์เน็ตจีนสมัยใหม่ที่ดำเนินงานในไทยระหว่างปี ค.ศ. 2018-2020 กรณีศึกษาบริษัท Alibaba ByteDance และ Tencent
อู๋ เสียงผิง
วิโรจน์ สุทธิสีมา
2560
กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดผ่าน Facebook Page ประเภทสินค้า Gadget: กรณีศึกษาเนื้อหา (Content) ที่สามารถดึงดูดให้ผู้อ่านเกิดความประทับใจและสนใจในสินค้า
รัชชานนท์ ศรีอุดมพร
ภัทรภร สังขปรีชา
2560
กลยุทธ์ในการสื่อสารการตลาดดิจิทัลสำหรับธุรกิจร้านอาหารเคลื่อนที่ (Food Truck) กรณีศึกษา ร้าน Answer Cheeze (แอนเซอร์ชีส)
บุญฑริกา ตั้งอุดมสิริ
ภัทรภร สังขปรีชา
2563
การตลาดเชิงประกอบการของการทำการตลาดดิจิทัลในกรณีการศึกษาธุรกิจเสื้อผ้าเด็ก บริษัท Kids Choice Group จำกัด
พัณณ์ชิตา ชัชจิราคุณานนท์
มนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
2561
การถอดบทเรียนกลยุทธ์การศึกษาการตลาดดิจิทัลผ่านศิลปินเกาหลีที่ได้รับความนิยมในประเทศไทย
อภิสิทธิ์ เอี่ยมธารทอง
ปฐมา สตะเวทิน
2562
การเปรียบเทียบการรับรู้ของผู้บริโภคที่มีต่อการสื่อสารช่องทางการขายสินค้าลิฟท์บ้านระหว่างการตลาดแบบดั้งเดิม (Traditional marketing) และการตลาดดิจิทัล (Digital marketing) กรณีศึกษา: ลิฟท์บ้านแบรนด์ Easy Home Lift
พิมพ์ชนก รุ่งรัชตพร
ภัทรภร สังขปรีชา
2563
การเปรียบเทียบความคุ้มค่าในการลงโฆษณาระหว่างกูเกิลและเฟซบุ๊กในหมวดการติดตั้งแอปพลิเคชันของเกมออนไลน์บนมือถือ กรณีศึกษาเกม Call Me Master-เรียกฉันว่านายท่าน ในระบบแอนดรอยด์ ของบริษัทเกมอินดี้
ชานนท์ ขำฉาย
ธรรญธร ปัญญโสภณ
2563
การเปรียบเทียบความคุ้มค่าในการลงโฆษณาระหว่างกูเกิลและเฟซบุ๊กในหมวดการติดตั้งแอปพลิเคชันของเกมออนไลน์บนมือถือ กรณีศึกษาเกม Call Me Master-เรียกฉันว่านายท่าน ในระบบแอนดรอยด์ ของบริษัทเกมอินดี้
ชานนท์ ขำฉาย
ธรรญธร ปัญญโสภณ
2566
การวัดประสิทธิผลกลยุทธ์การสื่อสารการตลาดดิจิทัลในการขายสินค้าผ่านช่องทาง Facebook กรณีศึกษาผ้าอ้อมเด็ก Harper Baby Care
ธาวิน พิทักษวงษ์
ชุติมา เกศดายุรัตน์
2560
การวิเคราะห์เนื้อหาการสื่อสารใน Facebook Fanpage ของสถาบันสอนภาษาอังกฤษ Globish English School
ปกรณ์ เอี่ยมศิรินพกุล
ปฐมา สตะเวทิน
2567
การศึกษากลยุทธ์การสื่อสารการตลาดดิจิทัลเพื่อขายงานศิลปะออนไลน์
ณัฎฐนิษฐ์ นิธิวิรุฬห์
องอาจ สิงห์ลำพอง
2568
การศึกษาการใช้เทคนิค SEO และ SEM เพื่อเสริมสร้าง Facebook Page ในธุรกิจขนาดเล็ก กรณีศึกษา : ศรีสถาพรอพาร์ทเมนท์
ปิยธิดา ศรีสถาพร
มนฑิรา ธาดาอํานวยชัย
2568
การศึกษาประสิทธิผลของการเล่าเรื่อง (Storytelling) โดยวิดีโอคอนเทนต์ผ่านช่องทาง TikTok กรณีศึกษาบนช่อง Tanunfamily
วรณัฐ ลิมปินันทน์
มนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
2568
การศึกษาประสิทธิผลของการเล่าเรื่อง (Storytelling) โดยวิดีโอคอนเทนต์ผ่านช่องทาง TikTok กรณีศึกษาบนช่อง Tanunfamily
วรณัฐ ลิมปินันทน์
มนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
2568
การศึกษาประสิทธิผลของการเล่าเรื่อง (Storytelling) โดยวิดีโอคอนเทนต์ผ่านช่องทาง TikTok กรณีศึกษาบนช่อง Tanunfamily
วรณัฐ ลิมปินันทน์
มนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
2563
การศึกษาประสิทธิผลของเพจ COCOBURI เปรียบเทียบกับประสิทธิผลของเพจ Influencer กรณีศึกษาดิจิทัลแคมเปญ “โคโค่บุรี มะพร้าวน้ำหอมตัวจริง หอมจริงทั้งน้ำทั้งเนื้อ”
นภัสสรณ์ สมบูรณ์ศิลป์
ชุติมา เกศดายุรัตน์
2563
ประสิทธิผลของการสื่อสารการตลาดดิจิทัลกรณีศึกษาผลิตภัณฑ์ชุดชั้นในชาย
นัฏศมน จิตรศิลป์โสภณ
มนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
2563
ประสิทธิผลของการสื่อสารการตลาดดิจิทัลกรณีศึกษาผลิตภัณฑ์ชุดชั้นในชาย
นัฏศมน จิตรศิลป์โสภณ
มนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
2563
ประสิทธิผลของการสื่อสารผ่านอินสตาแกรมและเฟซบุ๊กที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าบนออนไลน์ของผู้บริโภคในช่วง COVID-19: กรณีศึกษาร้าน YogaAum (โยคะโอม)
สุวนีย์ ธีระกิจมานันทชัย
ธรรญธร ปัญญโสภณ
2562
ปัจจัยการสื่อสารดิจิทัลที่มีอิทธิพลต่อการเลือกเรียนหลักสูตรหุ้นออนไลน์ ของประชากรอายุ 25-34 ปี ในกรุงเทพมหานคร และปริมณฑล
ธนัชชา จำลองรัตน์
ภัทรภร สังขปรีชา
2561
ปัจจัยความสำเร็จของการใช้สื่อ Facebook Fanpage Wongnai ที่มีผลต่อความสนใจใช้บริการร้านอาหาร
ณัฐพันธุ์ เจนสกุล
มนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
;
ณัฏฐณิชา ณ นคร
2567
พฤติกรรมการตัดสินใจเลือกช่องทางการสั่งซื้อสินค้าของผู้บริโภค เมื่อได้รับสื่อโฆษณาบน Facebook ภายใต้ผลิตภัณฑ์แบรนด์ Dr.JiLL
พงศ์สรรค์ งามลิขิตเลิศ
ปฐมา สตะเวทิน
2564
พฤติกรรมของผู้บริโภคในการเลือกช่องทางการรับรู้ข้อมูลผลิตภัณฑ์ทางการเงิน และการเลือกช่องทางการซื้อผลิตภัณฑ์ทางการเงิน ในเขตกรุงเทพมหานคร
สลีลา นวลฤทัย
ปฐมา สตะเมทิน
Showing results 1 to 24 of 24
DSpace Software
Copyright © 2002-2010
Duraspace
-
Feedback