DSpace
 

DSpace at Bangkok University >

Browsing by Subject การตลาดดิจิทัล

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:   
Sort by: In order: Results/Page Authors/Record:
Showing results 1 to 24 of 24
Issue DateTitleAuthor(s)Advisor(s)
2559กลยุทธ์การทำรีมาร์เก็ตติ้งผ่าน Google Display Network กับประสิทธิภาพของการโฆษณาสำหรับธุรกิจ B2B ประเภทโรงงานผลิตเครื่องสำอางชญานิศ จิตรีปลื้มภัทรภร สังขปรีชา
2565กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดทางโซเชียลมีเดียของบริษัทอินเทอร์เน็ตจีนสมัยใหม่ที่ดำเนินงานในไทยระหว่างปี ค.ศ. 2018-2020 กรณีศึกษาบริษัท Alibaba ByteDance และ Tencentอู๋ เสียงผิงวิโรจน์ สุทธิสีมา
2560กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดผ่าน Facebook Page ประเภทสินค้า Gadget: กรณีศึกษาเนื้อหา (Content) ที่สามารถดึงดูดให้ผู้อ่านเกิดความประทับใจและสนใจในสินค้ารัชชานนท์ ศรีอุดมพรภัทรภร สังขปรีชา
2560กลยุทธ์ในการสื่อสารการตลาดดิจิทัลสำหรับธุรกิจร้านอาหารเคลื่อนที่ (Food Truck) กรณีศึกษา ร้าน Answer Cheeze (แอนเซอร์ชีส)บุญฑริกา ตั้งอุดมสิริภัทรภร สังขปรีชา
2563การตลาดเชิงประกอบการของการทำการตลาดดิจิทัลในกรณีการศึกษาธุรกิจเสื้อผ้าเด็ก บริษัท Kids Choice Group จำกัดพัณณ์ชิตา ชัชจิราคุณานนท์มนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
2561การถอดบทเรียนกลยุทธ์การศึกษาการตลาดดิจิทัลผ่านศิลปินเกาหลีที่ได้รับความนิยมในประเทศไทยอภิสิทธิ์ เอี่ยมธารทองปฐมา สตะเวทิน
2562การเปรียบเทียบการรับรู้ของผู้บริโภคที่มีต่อการสื่อสารช่องทางการขายสินค้าลิฟท์บ้านระหว่างการตลาดแบบดั้งเดิม (Traditional marketing) และการตลาดดิจิทัล (Digital marketing) กรณีศึกษา: ลิฟท์บ้านแบรนด์ Easy Home Liftพิมพ์ชนก รุ่งรัชตพรภัทรภร สังขปรีชา
2563การเปรียบเทียบความคุ้มค่าในการลงโฆษณาระหว่างกูเกิลและเฟซบุ๊กในหมวดการติดตั้งแอปพลิเคชันของเกมออนไลน์บนมือถือ กรณีศึกษาเกม Call Me Master-เรียกฉันว่านายท่าน ในระบบแอนดรอยด์ ของบริษัทเกมอินดี้ชานนท์ ขำฉายธรรญธร ปัญญโสภณ
2563การเปรียบเทียบความคุ้มค่าในการลงโฆษณาระหว่างกูเกิลและเฟซบุ๊กในหมวดการติดตั้งแอปพลิเคชันของเกมออนไลน์บนมือถือ กรณีศึกษาเกม Call Me Master-เรียกฉันว่านายท่าน ในระบบแอนดรอยด์ ของบริษัทเกมอินดี้ชานนท์ ขำฉายธรรญธร ปัญญโสภณ
2566การวัดประสิทธิผลกลยุทธ์การสื่อสารการตลาดดิจิทัลในการขายสินค้าผ่านช่องทาง Facebook กรณีศึกษาผ้าอ้อมเด็ก Harper Baby Careธาวิน พิทักษวงษ์ชุติมา เกศดายุรัตน์
2560การวิเคราะห์เนื้อหาการสื่อสารใน Facebook Fanpage ของสถาบันสอนภาษาอังกฤษ Globish English Schoolปกรณ์ เอี่ยมศิรินพกุลปฐมา สตะเวทิน
2567การศึกษากลยุทธ์การสื่อสารการตลาดดิจิทัลเพื่อขายงานศิลปะออนไลน์ณัฎฐนิษฐ์ นิธิวิรุฬห์องอาจ สิงห์ลำพอง
2568การศึกษาการใช้เทคนิค SEO และ SEM เพื่อเสริมสร้าง Facebook Page ในธุรกิจขนาดเล็ก กรณีศึกษา : ศรีสถาพรอพาร์ทเมนท์ปิยธิดา ศรีสถาพรมนฑิรา ธาดาอํานวยชัย
2568การศึกษาประสิทธิผลของการเล่าเรื่อง
(Storytelling) โดยวิดีโอคอนเทนต์ผ่านช่องทาง TikTok กรณีศึกษาบนช่อง Tanunfamilyวรณัฐ ลิมปินันทน์มนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
2568การศึกษาประสิทธิผลของการเล่าเรื่อง
(Storytelling) โดยวิดีโอคอนเทนต์ผ่านช่องทาง TikTok กรณีศึกษาบนช่อง Tanunfamilyวรณัฐ ลิมปินันทน์มนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
2568การศึกษาประสิทธิผลของการเล่าเรื่อง (Storytelling) โดยวิดีโอคอนเทนต์ผ่านช่องทาง TikTok กรณีศึกษาบนช่อง Tanunfamilyวรณัฐ ลิมปินันทน์มนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
2563การศึกษาประสิทธิผลของเพจ COCOBURI เปรียบเทียบกับประสิทธิผลของเพจ Influencer กรณีศึกษาดิจิทัลแคมเปญ “โคโค่บุรี มะพร้าวน้ำหอมตัวจริง หอมจริงทั้งน้ำทั้งเนื้อ”นภัสสรณ์ สมบูรณ์ศิลป์ชุติมา เกศดายุรัตน์
2563ประสิทธิผลของการสื่อสารการตลาดดิจิทัลกรณีศึกษาผลิตภัณฑ์ชุดชั้นในชายนัฏศมน จิตรศิลป์โสภณมนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
2563ประสิทธิผลของการสื่อสารการตลาดดิจิทัลกรณีศึกษาผลิตภัณฑ์ชุดชั้นในชายนัฏศมน จิตรศิลป์โสภณมนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
2563ประสิทธิผลของการสื่อสารผ่านอินสตาแกรมและเฟซบุ๊กที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าบนออนไลน์ของผู้บริโภคในช่วง COVID-19: กรณีศึกษาร้าน YogaAum (โยคะโอม)สุวนีย์ ธีระกิจมานันทชัยธรรญธร ปัญญโสภณ
2562ปัจจัยการสื่อสารดิจิทัลที่มีอิทธิพลต่อการเลือกเรียนหลักสูตรหุ้นออนไลน์ ของประชากรอายุ 25-34 ปี ในกรุงเทพมหานคร และปริมณฑลธนัชชา จำลองรัตน์ภัทรภร สังขปรีชา
2561ปัจจัยความสำเร็จของการใช้สื่อ Facebook Fanpage Wongnai ที่มีผลต่อความสนใจใช้บริการร้านอาหารณัฐพันธุ์ เจนสกุลมนฑิรา ธาดาอำนวยชัย; ณัฏฐณิชา ณ นคร
2567พฤติกรรมการตัดสินใจเลือกช่องทางการสั่งซื้อสินค้าของผู้บริโภค เมื่อได้รับสื่อโฆษณาบน Facebook ภายใต้ผลิตภัณฑ์แบรนด์ Dr.JiLLพงศ์สรรค์ งามลิขิตเลิศปฐมา สตะเวทิน
2564พฤติกรรมของผู้บริโภคในการเลือกช่องทางการรับรู้ข้อมูลผลิตภัณฑ์ทางการเงิน และการเลือกช่องทางการซื้อผลิตภัณฑ์ทางการเงิน ในเขตกรุงเทพมหานครสลีลา นวลฤทัยปฐมา สตะเมทิน
Showing results 1 to 24 of 24

 

  DSpace Software Copyright © 2002-2010  Duraspace - Feedback