Search DSpace
Advanced Search
Home
Browse
Communities
& Collections
Issue Date
Author
Title
Subject
Type
Sign on to:
Receive email
updates
My DSpace
authorized users
Edit Profile
Help
About DSpace
DSpace at Bangkok University
>
Browsing by Subject ภาพลักษณ์องค์กร
Jump to:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
or enter first few letters:
Sort by:
issue date
title
submit date
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 1 to 15 of 15
Issue Date
Title
Author(s)
Advisor(s)
2565
กลยุทธ์การสื่อสารภายนอกองค์การของช่อง 7HD
พลอยระวี แป้นเจริญ
องอาจ สิงห์ลำพอง
2563
การเปรียบเทียบปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการของผู้บริโภคของสายการบิน A และสายการบิน B
พีรวัชร สิงห์อังกุระ
สุทธินันท์ พรหมสุวรรณ
2561
การรับรู้คุณค่า ภาพลักษณ์องค์กร ความไว้เนื้อเชื่อใจต่อตราสินค้า ที่ส่งผลต่อความพึงพอใจและความภักดีต่อตราสินค้าของนักลงทุนที่ลงทุนในกองทุนรวมต่อสถาบันการเงินที่จำหน่ายกองทุนรวม
สุธิษา สิงห์ทอง
เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2552
การศึกษาการดำเนินงานและภาพลักษณ์ของกรมสรรพสามิต
เกตุนภา เสนางาม
ทิพย์พาพร มหาสินไพศาล
2559
การศึกษาข้อมูลส่วนบุคคล ลักษณะบุคลิกภาพ และการติดต่อสื่อสารของผู้นำเสนอสินค้าในงานแสดงสินค้าที่ส่งผลต่อภาพลักษณ์องค์กร: กรณีศึกษาผู้เข้าชมงานแสดงสินค้ามอเตอร์โชว์ในกรุงเทพมหานคร
จุฑามาส เอกภูมิ
สุทธินันทน์ พรหมสุวรรณ
2560
การศึกษาความต้องการในการพัฒนาตนเอง ภาพลักษณ์องค์กร และการคล้อยตามกลุ่มอ้างอิง ที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกเรียนในโรงเรียนพัฒนาบุคลิกภาพและภาษาอาจารย์อุ้ม
อภัสนันท์ พุทธามาตย์
เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2561
การศึกษาภาพลักษณ์องค์กร ภาพลักษณ์ตราสินค้า และค่านิยมส่วนบุคคล ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อบ้านระดับซุปเปอร์ลักชัวรี่ ในเขตกรุงเทพมหานคร
พรรัตน์ รูปสูง
เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2564
ความพึงพอใจของผู้ใช้บริการธุรกรรมการเงินโมบายแบงก์กิ้ง SCB Easy ในจังหวัดสมุทรปราการ
นันทิกา วิลัยลักษณ์
ชุติมาวดี ทองจีน
2564
ปัจจัยด้านคุณภาพการบริการ ภาพลักษณ์องค์กร และการสื่อสารแบบปากต่อปาก ที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการสั่งอาหารผ่านแอปพลิเคชัน Grab ในเขตกรุงเทพมหานคร และปริมณฑล
ประพัฒน์ โพธิ์สุ
ดร.ชุติมาวดี ทองจีน
2566
ปัจจัยด้านทัศนคติ คุณภาพการให้บริการ และภาพลักษณ์องค์กร ที่ส่งผลต่อความพึงพอใจของผู้ชมในการใช้บริการเข้าชมการแข่งขันฟุตบอล Thai League ในสนามฟุตบอลในกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
ณัฐภูมิ สนธิ
คมสัน ตันสกุล
2564
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความตั้งใจใช้บริการธนาคารอาคารสงเคราะห์ สำนักงานใหญ่
ชุลีพร จุมพลหล้า
คมสัน ตันสกุล
2562
ปัจจัยส่วนบุคคล ปัจจัยด้านภาพลักษณ์องค์กร และปัจจัยด้านแรงจูงใจในการใช้บริการ ที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการธนาคารพาณิชย์ไทย แห่งหนึ่งในจังหวัดกรุงเทพมหานคร
ศิวิมล เมืองน้อย
สุทธินันทน์ พรหมสุวรรณ
2563
ภาพลักษณ์ คุณภาพการบริการ และความรับผิดชอบต่อสังคมที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้บริการบริษัทขนส่งเอกชนแห่งหนึ่ง ในเขตกรุงเทพมหานคร
ขนิษฐา สิทธาจารย์
สุทธินันทน์ พรหมสุวรรณ
2564
ภาพลักษณ์องค์กร ความเชื่อมั่นและความคาดหวังในคุณภาพการให้บริการที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการสำนักงานสอบบัญชีของผู้ประกอบการในกรุงเทพมหานคร
นราทิพย์ จักษุบท
ชุติมาวดี ทองจีน
2559
ภาพลักษณ์องค์กรและนวัตกรรมที่ส่งผลต่อความภักดีของผู้ใช้บริการไปรษณีย์ด่วนพิเศษในประเทศในเขตกรุงเทพมหานคร
สัมฤทธิ์ จำนงค์
รวิพรรณ สุภาวรรณ์
Showing results 1 to 15 of 15
DSpace Software
Copyright © 2002-2010
Duraspace
-
Feedback