DSpace
 

DSpace at Bangkok University >

Browsing by Subject พฤติกรรมการเปิดรับ

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:   
Sort by: In order: Results/Page Authors/Record:
Showing results 1 to 11 of 11
Issue DateTitleAuthor(s)Advisor(s)
2558การใช้ประโยชน์และความพึงพอใจในการเปิดรับข้อมูลที่ถูกแชร์(Shared)ผ่านเฟสบุ๊คฉัฐมณฑน์ ตั้งกิจถาวรพงษ์ วิเศษสังข์
2557การเปิดรับสื่อ การใช้ประโยชน์ และความพึงพอใจกับการตัดสินใจเลือกท่องเที่ยวแบบดำน้ำลึกของนักดำน้ำชาวไทยสถาพร สิงหะอริชัย อรรคอุดม
2563การสำรวจทัศนคติ และพฤติกรรมการเปิดรับต่อสื่อเพื่อการรณรงค์ลดภาวะโลกร้อน ของร้านกาแฟอินทนิลของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานครธนาดล เป็นสุของอาจ สิงห์ลำพอง
2564ความสัมพันธ์ระหว่างการรับชมกับความพึงพอใจต่อรายการ Tian Tian Xiang Shang (天天向上) ทางสถานีโทรทัศน์หูหนานของประชาชน ในเขตเมืองคุณหมิง มณฑลยูนนานซื่อเฟิ่ง เฉินพงศ์ณัชชัช กนกงามวิทโรจน์
2566ความสัมพันธ์ระหว่างพฤติกรรมการเปิดรับซีรีส์เกาหลีเรื่อง Start-Up กับการใช้ประโยชน์และความพึงพอใจของวัยทำงานในเขตกรุงเทพมหานครกานต์ระพี อารีประชาภิรมย์พรพรหม ชมงาม
2565ทัศนคติและพฤติกรรมการเปิดรับซีรีส์จีนบนแอปพลิเคชัน WeTV ของผู้ชมในเขตกรุงเทพมหานครชยานิษฐ์ รงคะพิสิทธิ์กุลวิโรจน์ สุทธิสีมา
2563พฤติกรรมการเปิดรับ การใช้ประโยชน์และความพึงพอใจของผู้ชมที่มีต่อรายการคุยข่าวเช้าช่อง 8 ในเขตกรุงเทพมหานครวิยดา พีรรัฐกุลองอาจ สิงห์ลำพอง
2552พฤติกรรมการเปิดรับและความพึงพอใจของผู้อ่านหนังสือพิมพ์ออนไลน์ไทยในเขตกรุงเทพมหานครพรนภา กุลวานิชพงษ์ วิเศษสังข์
2564พฤติกรรมการเปิดรับและความพึงพอใจที่มีต่อรายการข่าวข้นคนข่าวทางช่อง Nation TV ของผู้ชมในเขตกรุงเทพมหานครพัชรพร โกษยพงศ์พงศ์ณัชชัช กนกงามวิทโรจน์
2562พฤติกรรมการเปิดรับสื่อและความพึงพอใจแอพพลิเคชั่น Netflix ของผู้ใช้งาน Netflix ในประเทศไทยพีระพงศ์ วีระวุฒิมนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
2565อิทธิพลของแรงจูงใจ พฤติกรรมการเปิดรับ และความพึงพอใจต่อแอปพลิเคชัน Viu ที่ส่งผลต่อความตั้งใจท่องเที่ยวประเทศเกาหลีใต้ของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานครอรจิรา เจริญพานิชวีรพงษ์ พวงเล็ก
Showing results 1 to 11 of 11

 

  DSpace Software Copyright © 2002-2010  Duraspace - Feedback