Search DSpace
Advanced Search
Home
Browse
Communities
& Collections
Issue Date
Author
Title
Subject
Type
Sign on to:
Receive email
updates
My DSpace
authorized users
Edit Profile
Help
About DSpace
DSpace at Bangkok University
>
Browsing by Subject Facebook Ads
Jump to:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
or enter first few letters:
Sort by:
issue date
submit date
title
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 1 to 13 of 13
Issue Date
Title
Author(s)
Advisor(s)
2565
การเปรียบเทียบประสิทธิผลรูปแบบการตลาดเชิงเนื้อหา ผ่านระบบโฆษณา (Facebook Ads) จากการติดปุ่มกระตุ้นความสนใจ (Call to Action) เพื่อสร้างจำนวนผู้เข้าชม (Traffic) เว็บไซต์ธุรกิจสินค้า Gadget กรณีศึกษา pivotmore360.com
ณัจฉรียา ศรีวุฒิพงษ์
ปฐมา สตะเวทิน
2567
การวัดประสิทธิผล ของการตลาดเนื้อหา (Content Marketing) บน Facebook Ads และ TikTok Ads ที่มีผลต่อกลุ่มเป้าหมาย Gen X Y และ Z กรณีศึกษา คอร์สเรียนปรับภาพลักษณ์ แบรนด์ โค้ชตั๊กกี้ ที่ปรึกษาภาพลักษณ์
วิภาสิริ เหตุเกษ
ปฐมา สตะเวทิน
2567
การวัดประสิทธิผล ของการตลาดเนื้อหา (Content Marketing) บน Facebook Ads และ TikTok Ads ที่มีผลต่อกลุ่มเป้าหมาย Gen X Y และ Z กรณีศึกษา คอร์สเรียนปรับภาพลักษณ์ แบรนด์ โค้ชตั๊กกี้ ที่ปรึกษาภาพลักษณ์
วิภาสิริ เหตุเกษ
ปฐมา สตะเวทิน
2565
การศึกษาการมีส่วนร่วมของโฆษณาผ่าน เฟซบุ๊กและอินสตาแกรม กรณีศึกษา แบรนด์ บิวตี้ บุฟเฟต์
ภิรัณญา เอื้อเฟื้อพันธุ์
มนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
2563
การศึกษาประสิทธิผลของการมีส่วนร่วมของการโฆษณาผ่านเฟซบุ๊กและอินสตาแกรม กรณีศึกษา Collude Clothes
ณธีภัสร์ ดิษยาไตรพัฒน์
มนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
2564
การศึกษาประสิทธิผลของการสร้างการมีส่วนร่วมระหว่างแพลตฟอร์ม เฟซบุ๊กและอินสตาแกรม กรณีศึกษาร้านชุดนักศึกษาออนซี
วุฒิชัย เอิบอาบ
มนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
2564
การศึกษาเปรียบเทียบประสิทธิผลการโฆษณาที่ทำให้เกิดการซื้อสินค้า ระหว่างแพลตฟอร์มกูเกิล (Google Ads) และเฟซบุ๊ก (Facebook Ads) กรณีศึกษา สินค้าแบรนด์ “พริกแกงน้ำใจ” ภายใต้บริษัท เคอร์รี่ แอนด์ สไปร์ จำกัด
พงศกร พลธีระเสถียร
มนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
2565
การศึกษาเปรียบเทียบประสิทธิผลรูปแบบโฆษณาบนแพลตฟอร์มเฟซบุ๊ก (Facebook Ads) ที่ทำให้ลูกค้าเป้าหมายเกิดความสนใจสินค้า กรณีศึกษา เครื่องติดสติกเกอร์สำหรับธุรกิจ B2B ภายใต้บริษัท เจไอทีที อินเวนติ้ง จำกัด
สุวิทย์ ทองไชยปกรณ์
ปฐมา สตะเวทิน
2565
การศึกษารูปแบบเนื้อหาที่มีประสิทธิผลต่อการมีส่วนร่วมบนเครือข่ายแพลตฟอร์มเฟซบุ๊ก (Facebook) ของเพจร้านอาหารเพื่อสุขภาพ Platform 6
มุทิตา ศรีนครา
ปฐมา สตะเวทิน
2564
ประสิทธิผลการโฆษณาบนกูเกิล เสิร์ช (Google Search Ads) เฟซบุ๊ก (Facebook Ads) และกูเกิล ดิสเพลย์ เน็ตเวิร์ก (Google Display Network) ต่อการสร้างยอดขายประกันอุบัติเหตุบนช่องทางออนไลน์ กรณีศึกษา ไทยสมุทรประกันชีวิต
ชลลัดดา เจียรธีรวิทย์
ปฐมา สตะเวทิน
2564
เปรียบเทียบประสิทธิผลการโฆษณาของแพลตฟอร์มที่มีผลต่อการดาวน์โหลดเกม Princess Connect Re: Dive บนระบบปฏิบัติการมือถือ Android ผ่านเครื่องมือการตลาดดิจิทัล กูเกิล (Google Ads) และเฟซบุ๊ก (Facebook Ads) กรณีศึกษา Mobile Online-Game ชื่อเกม “Princess Connect Re: Dive” ภายใต้บริษัท อินิทรี เกมส์ จำกัด
วัชรพงษ์ หงษ์ทองคำ
ปฐมา สตะเวทิน
2562
เปรียบเทียบประสิทธิผลการโฆษณาของแพลทฟอร์มที่มีผลต่อการมีส่วนร่วมของทันตแพทย์ ผ่านกูเกิล (Google Ads) และเฟซบุ๊ก (Facebook Ads) กรณีศึกษา E-Marketplace ชื่อ “DentalGather” ภายใต้บริษัท เดอะ คอลแลบครีเอท จํากัด
มุทิตา วรรณทิม
ปฐมา สตะเวทิน
2564
เปรียบเทียบประสิทธิผลของการโฆษณาบนแพลตฟอร์มเฟซบุ๊ก (Facebook Ads) และอินสตาแกรม (Instagram Ads) ต่อการมีส่วนร่วมของผู้บริโภค กรณีศึกษาแบรนด์ร้านอาหารยุ้งข้าวขาว (Yoongkaokhaw) ในสถานการณ์ Covid-19
บุณยภา โกวาภิรัติ
มนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
Showing results 1 to 13 of 13
DSpace Software
Copyright © 2002-2010
Duraspace
-
Feedback