DSpace at Bangkok University > Cluster of New Media & Design > School of Liberal Art and Tourism Management > Master Degree >
การวิเคราะห์องค์ประกอบเชิงสำรวจของความคาดหวังการตลาดบริการ สำหรับผู้โดยสารชาวไทยที่ใช้บริการท่าอากาศยานนานาชาติอุบลราชธานี
การศึกษาพฤติกรรม ทัศนคติ และความไว้วางใจของนักท่องเที่ยวชาวไทยมีความสัมพันธ์ต่อการซื้อซ้ำอาหารริมถนน (Street Food) ในย่านเยาวราช
แรงจูงใจของผู้สูงอายุที่มีต่อการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพในจังหวัดสุพรรณบุรี
พฤติกรรมการใช้สื่อสังคมออนไลน์ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเดินทางท่องเที่ยวคนเดียว (Solo Traveler) ของหญิงไทยในเขตกรุงเทพมหานคร