DSpace at Bangkok University >
คณะนิเทศศาสตร์
คณะศิลปกรรมศาสตร์
คณะนิติศาสตร์
คณะศิลปศาสตร์และการจัดการการท่องเที่ยว
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อระดับการตัดสินใจใช้บริการร้านคาเฟ่ ในเขตกรุงเทพมหานครของนักท่องเที่ยวเจนเนอเรชั่นแซด
The impact of storytelling elements in advertising music video based on cultural values and social contexts to young adult Vietnamese’ emotional appeals: A case of Biti’s
Narrative Storytelling In Chinese And Vietnamese Idol Survival Program: The Comparison Between Produce Camp 2021 (CHUANG 2021) And Vote For Five
ผลของโปรแกรมการส่งเสริมการรู้เท่าทันสื่อสุขภาพเกี่ยวกับโควิด-19 ที่มีต่อพฤติกรรมการป้องกันโรคโควิด-19 ของนักเรียนมัธยมศึกษาตอนต้นแห่งหนึ่ง
อิทธิพลของแรงจูงใจในการเปิดรับสื่อออนไลน์ การเปิดรับชมเนื้อหาที่เกี่ยวข้องกับศิลปิน K-POP และทัศนคติที่มีต่อสินค้าที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อสินค้าเครื่องแต่งกายสัญชาติเกาหลีใต้ของ Generation Z ในเขตกรุงเทพมหานคร