DSpace
 

DSpace at Bangkok University >

Browsing by Author สมยศ วัฒนากมลชัย

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:   
Sort by: In order: Results/Page Authors/Record:
Showing results 21 to 34 of 34
< previous 
Issue DateTitleAuthor(s)Advisor(s)
2560ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความภักดีของลูกค้าของร้านคาเฟ่แมว (Cat Café) จำนวน 8 แห่ง ในเขตจังหวัดกรุงเทพมหานครอัจฉรีย์ อรรถบดีสกุลสมยศ วัฒนากมลชัย
2564ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการท่องเที่ยวเชิงกีฬาเอ็กซ์ตรีมของคนไทยธมนวรรณ บิณฑวิหคสมยศ วัฒนากมลชัย
2559ปัจจัยที่ส่งผลต่อความภักดีของลูกค้าที่มีต่อตราสินค้าร้านคาเฟ่ขนมหวานในห้างสรรพสินค้าณัฐพร ดิสนีเวทย์สมยศ วัฒนากมลชัย
2560ปัจจัยที่ส่งผลต่อประสิทธิผลการปฏิบัติงานของพนักงานโรงแรมระดับ 5 ดาวมารวย วิชาญยุทธนากูลสมยศ วัฒนากมลชัย
2558ปัจจัยและกระบวนการบริหารจัดการที่มีอิทธิพลต่อระดับความสำเร็จในการประกอบธุรกิจโรงแรมบูติกในเขตกรุงเทพมหานครอิศยา พัฒนภักดีสมยศ วัฒนากมลชัย; สุชาดา เจริญพันธุ์ศิริกุล
2559ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อความต้องการของนักท่องเที่ยวชาวไทยและต่างชาติในกิจกรรมการท่องเที่ยวเชิงสังคมและวัฒนธรรมของเกาะพะงัน จังหวัดสุราษฎร์ธานีเพ็ญนภา เพ็งประไพสมยศ วัฒนากมลชัย
2558พฤติกรรมการใช้และการรับรู้ข้อมูลผ่านสื่อสังคมออนไลน์ที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกแหล่งท่องเที่ยวและสถานที่พักของนักท่องเที่ยวชาวไทยในเมืองพัทยากิตติยา เด่นชัยสมยศ วัฒนากมลชัย
2559พฤติกรรมการท่องเที่ยวของประชากรรุ่นเบบี้บูมในกรุงเทพมหานครพงศ์เสวก เอนกจำนงค์พรสมยศ วัฒนากมลชัย; กิ่งแก้ว ทรัพย์พระวงศ์
2558ส่วนประสมทางการตลาดและคุณภาพในการให้บริการที่มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจของลูกค้า วี ฟิตเนส โซไซตี้ กรุงเทพมหานครจิริฒิพา เรืองกลสมยศ วัฒนากมลชัย
2558องค์ประกอบที่มีผลต่อคุณค่าตราสินค้าของรีสอร์ทในจังหวัดเชียงใหม่จากมุมมองของลูกค้าชาวไทยวงศกร จันทระสมยศ วัฒนากมลชัย; อริชัย อรรคอุดม
2561อิทธิพลของการรับรู้เรื่องความปลอดภัยของแหล่งท่องเที่ยวผ่านสื่อสังคมออนไลน์ที่มีต่อการตัดสินใจเดินทางท่องเที่ยวจังหวัดเชียงใหม่ในประเทศไทยนรเศรษฐ์ คำสีสมยศ วัฒนากมลชัย; ดวงธิดา นันทาภิรัตน์
2558อิทธิพลของทัศนคติและความพึงพอใจในการเปิดรับข่าวสารจากสื่อประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวผ่านสื่ออินเทอร์เน็ตที่มีต่อพฤติกรรมการตัดสินใจวางแผนการท่องเที่ยววีรวรรณ แซ่จ๋าวสมยศ วัฒนากมลชัย
2566อิทธิพลของส่วนประสมทางการตลาดและคุณภาพการบริการอิเล็กทรอนิกส์ที่มีต่อการจองห้องพักแบบออนไลน์ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครอนุพงษ์ เกรียงไกรลิปิกรสมยศ วัฒนากมลชัย; สุชาดา เจริญพันธุ์ศิริกุล
2566อิทธิพลของส่วนประสมทางการตลาดและคุณภาพการบริการอิเล็กทรอนิกส์ที่มีต่อการจองห้องพักแบบออนไลน์ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครอนุพงษ์ เกรียงไกรลิปิกรสมยศ วัฒนากมลชัย; สุชาดา เจริญพันธุ์ศิริกุล
Showing results 21 to 34 of 34
< previous 

 

  DSpace Software Copyright © 2002-2010  Duraspace - Feedback