Search DSpace
Advanced Search
Home
Browse
Communities
& Collections
Issue Date
Author
Title
Subject
Type
Sign on to:
Receive email
updates
My DSpace
authorized users
Edit Profile
Help
About DSpace
DSpace at Bangkok University
>
Browsing by Author ศศิประภา พันธนาเสวี
Jump to:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
or enter first few letters:
Sort by:
title
issue date
submit date
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 81 to 100 of 106
< previous
next >
Issue Date
Title
Author(s)
Advisor(s)
2565
ปัจจัยคุณภาพบริการที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการในการขนส่งโลจิสติกส์ของผู้ประกอบการกรณีศึกษา Kerry Logistics
เอกวิทย์ ต่ายแต้มทอง
ศศิประภา พันธนาเสวี
2565
ปัจจัยช่องทางการจำหน่ายแบบบูรณาการที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภคชานมไข่มุกในเขตกรุงเทพมหานคร
ปดิพัทธ จูไหล
ศศิประภา พันธนาเสวี
2565
ปัจจัยด้านการรับรองมาตรฐานสากลฮาลาลที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภคต่อแป้งมันสำปะหลัง: กรณีศึกษา บริษัท สระแก้วเจริญ จำกัด
แพรวพรรณ สุทธิโพธินันท์
ศศิประภา พันธนาเสวี
2559
ปัจจัยทางการตลาดผ่าน Mobile Marketing ของธนาคารไทยพาณิชย์ที่มีผลต่ออิทธิพลต่อการตัดสินใจดาวน์โหลด Application SCB UP2ME ของผู้ใช้บริการธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) ในเขตกรุงเทพมหานคร
ภัคญดา ธีรชัยชาญ
ศศิประภา พันธนาเสวี
2561
ปัจจัยทางการตลาดสำหรับธุรกิจบริการที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการของสถาบัน Westminster International Thailand กรุงเทพมหานคร
อรรถพงษ์ มัชวงค์
ศศิประภา พันธนาเสวี
2559
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการสร้างความได้เปรียบทางการแข่งขันของผู้ประกอบการลานมันสำปะหลังไทย กรณีศึกษาผู้ประกอบการลานมันจังหวัดอุบลราชธานี
ธำรง อังสุรัตน์โกมล
ศศิประภา พันธนาเสวี
2564
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด (7C’s) ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการใน Application Food Panda ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
สุจิตรา ใจเอื้อ
ศศิประภา พันธนาเสวี
2560
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดสำหรับธุรกิจบริการที่มีอิทธิพลต่อการเข้าใช้บริการร้านยศข้าวต้มของ ผู้บริโภคในเขตกรุงเทพ
รัตติญาภรณ์ พิศาลวราพงศ์
ศศิประภา พันธนาเสวี
2564
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดสำหรับธุรกิจบริการและปัจจัยด้านการยอมรับเทคโนโลยีที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกใช้ Application MyMo ของลูกค้าธนาคารออมสินในกรุงเทพมหานคร
ณรงค์เกียรติ์ อ่ำบุญ
ศศิประภา พันธนาเสวี
2566
ปัจจัยหลักในการบริหารความสัมพันธ์กับลูกค้าบนสื่อสังคมออนไลน์ที่มีผลต่อคุณค่าตราสินค้าของ โลชั่นบำรุงผิวกาย ยี่ห้อแบรนด์โอเรียลทอล พริ้นเซส (Oriental Princess) ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
นันต์ณมล ระลึก
ศศิประภา พันธนาเสวี
2563
แรงจูงใจในการแชร์ คุณค่าประสบการณ์ และทัศนคติของผู้บริโภคที่ส่งผลต่อความตั้งใจแนะนำ ร้านกาแฟสดขนาดย่อมผู้ประกอบการไทยในเขตกรุงเทพมหานคร
สุนัน คงธงชัย
รวิพรรณ สุภาวรรณ์
;
ศศิประภา พันธนาเสวี
2560
ส่วนประสมการค้าปลีกที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อของสินค้าร้านค้าปลีกแบบดั้งเดิม (โชห่วย) ของผู้บริโภค กรณีศึกษา ร้านเซ่งฮะ ในชุมชนตลาดคลอง 16 จังหวัดฉะเชิงเทรา
นัฐฐาพร รัตนอร่าม
ศศิประภา พันธนาเสวี
2567
องค์ประกอบของการสร้างสินค้าสิ่งบ่งชี้ทางภูมิศาสตร์ (GI) ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ GI ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
สุพัตรา ผดุงขวัญ
ศศิประภา พันธนาเสวี
2559
องค์ประกอบของธุรกิจขายตรงที่ส่งผลต่อการสรา้งภาพลักษณ์องค์กร ในกลุ่มเครื่องล้างไตอัตโนมัติทางช่องท้องของบริษัท X
พรธิดา สัมพันธ์เพ็ง
ศศิประภา พันธนาเสวี
2560
อิทธิพลการตลาดตามรูปแบบการดำเนินชีวิต และคุณค่าทางการตลาดมีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บัตรบีเฟิสต์ สมาร์ท แรบบิท ศิริราช ธนาคารกรุงเทพ จำกัด มหาชน
ชนัดดา น้อยศักดิ์
ศศิประภา พันธนาเสวี
2560
อิทธิพลของการโฆษณาผ่านสื่อโซเชียลมีเดียส่งผลต่อการรับรู้ตราสินค้าของผู้บริโภคเขตกรุงเทพมหานคร: กรณีศึกษากลุ่มธุรกิจรถยนต์
ธีรพล จิ๋วเจริญ
ศศิประภา พันธนาเสวี
2564
อิทธิพลของการใช้กลยุทธ์การตลาดผ่านบุคคลที่มีชื่อเสียงที่ส่งผลต่อการรับรู้คุณค่าตราสินค้าของผู้ใช้เครือข่าย AIS ในเขตกรุงเทพมหานคร
พรรณรายณ์ กันทะจิตร
ศศิประภา พันธนาเสวี
2562
อิทธิพลของการใช้บุคคลที่มีชื่อเสียงสนับสนุนตราสินค้าของ OPPO ที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อผลิตภัณฑ์ OPPO ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
หลิว เหยียน
ศศิประภา พันธนาเสวี
2559
อิทธิพลของการตลาดเชิงกิจกรรม (Event marketing) ต่อการตัดสินใจเลือกเล่นเกมออนไลน์ ในเขตกรุงเทพมหานคร กรณีศึกษา เกม Dota 2 และ League of Legends
ณรงค์รัฐ ร่วมพรภาณุ
ศศิประภา พันธนาเสวี
2559
อิทธิพลของการตลาดตามรูปแบบการดำเนินชีวิต (Lifestyle Marketing) ต่อการตัดสินใจใช้บริการศูนย์การค้าระดับชุมชน (Community Mall) ในเขตกรุงเทพมหานคร : กรณีศึกษา บริษัท สยามฟิวเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน)
ณัฐรัฐ พรหมคำ
ศศิประภา พันธนาเสวี
Showing results 81 to 100 of 106
< previous
next >
DSpace Software
Copyright © 2002-2010
Duraspace
-
Feedback