Search DSpace
Advanced Search
Home
Browse
Communities
& Collections
Issue Date
Author
Title
Subject
Type
Sign on to:
Receive email
updates
My DSpace
authorized users
Edit Profile
Help
About DSpace
DSpace at Bangkok University
>
Browsing by Author มนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
Jump to:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
or enter first few letters:
Sort by:
issue date
submit date
title
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 21 to 40 of 59
< previous
next >
Issue Date
Title
Author(s)
Advisor(s)
2564
การศึกษาเปรียบเทียบประสิทธิผลการโฆษณาที่ทำให้เกิดการซื้อสินค้า ระหว่างแพลตฟอร์มกูเกิล (Google Ads) และเฟซบุ๊ก (Facebook Ads) กรณีศึกษา สินค้าแบรนด์ “พริกแกงน้ำใจ” ภายใต้บริษัท เคอร์รี่ แอนด์ สไปร์ จำกัด
พงศกร พลธีระเสถียร
มนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
2562
การศึกษาแผนงานการสื่อสารเพื่อรณรงค์การหาเสียงเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร กรณีศึกษา นายพลภูมิ วิภัติภูมิประเทศ
พิชญธิดา ธรรมศรี
มนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
2565
การศึกษาพฤติกรรมการใช้งาน Online Platform ของนักลงทุนไทยในตลาดคริปโทเคอร์เรนซี (Cryptocurrency)
กรกนก ผดุงวงศ์ทวี
มนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
2561
การศึกษาพฤติกรรมในการรับชมและเลือกชมละครชุดโทรทัศน์ และปัจจัยความสำเร็จของละครชุดโทรทัศน์โดยกรณีศึกษาละครชุดโทรทัศน์ เรื่อง ชีวิตเพื่อชาติ รักนี้เพื่อเธอ (Descendants of the Sun)
ปัญจรักษ์ กันทะวิน
มนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
;
ณัฎฐณิชา ณ นคร
2562
การศึกษารูปแบบเนื้อหาการสื่อสารการตลาดของ Facebook Fanpage Uniqlo ที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าแฟชั่น
ชนาธิป ดาดาษ
มนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
2561
การสร้างสรรค์เนื้อหาภาพยนตร์สั้นเชิงพาณิชย์ในเรื่องอารมณ์บนสื่อออนไลน์
รุจน์ ศานติวิวัฒน์กุล
มนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
2562
การสร้างสรรค์รายการออนไลน์และกลยุทธ์การสื่อสารของรายการตามใจตุ๊ด
โสภณัฐ จาบทอง
มนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
2560
การสำรวจพฤติกรรม และความคิดเห็นของประชาชนที่มีต่อการใช้สื่อมัลติมีเดียในการสร้างรูปแบบนิทรรศการในพิพิธภัณฑ์
สุธาวรรณ หนูครองสิน
มนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
;
ณัฎฐณิชา ณ นคร
2562
การสื่อสารการตลาดของเกม ROV บนเฟซบุ๊กแฟนเพจ: ROV ประเทศไทย
จิรภัทร จิรอรรถพงศ์
มนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
10-Aug-2566
การสื่อสารการตลาดดิจิทัลในการสร้างการรับรู้ (Awareness) และการมีส่วนร่วม (Engagement) โดยการเพิ่มช่องทางการขายบนแพลตฟอร์ม Facebook โดยการทำ Facebook ads กรณีศึกษา ร้านพรีออเดอร์สินค้าของศิลปินจากประเทศเกาหลีใต้ (Boragather)
กนกอร สามสี
มนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
2562
การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจการชมภาพยนตร์ “ฉลาดเกมส์โกง” ของผู้ชมจีน
จือเต๋ ฉง
มนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
2561
การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการและส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อน้ำหอมปรับอากาศในรถยนต์ของพนักงานสถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3
ภัทรวดี เอี่ยมศุภโชค
มนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
2562
การสื่อสารการตลาดเพื่อส่งเสริมการประกวด Miss Thailand World
นฤทธิ์ น่วมศิริ
มนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
2561
ความขัดแย้งและความรุนแรงในมิวสิควิดีโอเพลงไทยร่วมสมัย กรณีศึกษา: เพลง ปาน ธนพร แวกประยูร
ธีระศักดิ์ พรหมดิเรก
มนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
2561
ความรุนแรงที่ปรากฏในรายการ I Can See Your Voice Thailand ซีซั่นที่ 2
ยศนันทน์ แก้วโกมลมาลย์
มนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
2561
ความรุนแรงที่ปรากฏในรายการ I Can See Your Voice Thailand ซีซั่นที่ 2
ยศนันทน์ แก้วโกมลมาลย์
มนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
2561
ความรุนแรงที่ปรากฏในละครชุด คลับฟรายเดย์ เดอะ ซีรีส์ 9
ภาณิชา พิมพ์ทองงาม
มนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
2561
ความรุนแรงที่ปรากฏในละครซิทคอมทางโทรทัศน์ “เป็นต่อ 2017”
ปาลิตา วานิชย์เจริญการ
มนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
2561
ความรุนแรงที่ปรากฏในสื่อ กรณีศึกษา ละครโทรทัศน์เรื่อง “ล่า 2017”
วิรยาพร กมลธรรม
มนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
2565
ความรู้ และความเข้าใจในเนื้อหาการประกันภัยผ่านสื่อพอดแคสต์ รายการ The Money Case
เกรียงไกร ภู่ธีรอาภา
มนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
Showing results 21 to 40 of 59
< previous
next >
DSpace Software
Copyright © 2002-2010
Duraspace
-
Feedback