DSpace
 

DSpace at Bangkok University >

Browsing by Subject โฆษณาทางอินเทอร์เน็ต

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:   
Sort by: In order: Results/Page Authors/Record:
Showing results 1 to 21 of 21
Issue DateTitleAuthor(s)Advisor(s)
2560Paid Search กับกระบวนการตัดสินใจเลือกใช้บริการที่พักของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครรัญชนา โภชนกิจปฐมา สตะเวทิน
2562กระบวนการสร้างสรรค์ภาพโฆษณาบนสื่อดิจิทัลกับบทบาทผู้แสดงแบบของสินค้าแฟชั่น: กรณีศึกษาการขยายเข้าตลาดใหม่ก้องพงศ์ โรจนพัทธปฐมา สตะเวทิน
2566การเปรียบเทียบการเปิดรับสื่อระหว่างเวยบ๋อกับโต่วอินที่มีต่อความไว้วางใจและการตั้งใจท่องเที่ยวประเทศไทยยุคโควิด-19 ของคนจีนในมณฑลกวางสีเฉิน หั้ววีรพงษ์ พวงเล็ก
2564การเปรียบเทียบประสิทธิผลการโฆษณาเฟซบุ๊กและโฆษณากูเกิลที่มีผลต่อการสร้างยอดขายของร้านค้าส่งเสื้อผ้าย่านประตูน้ำแบรนด์ Private Star ในช่วงสถานการณ์การระบาดของโควิด-19กฤติน เตชะมงคลาภิวัฒน์ปฐมา สตะเวทิน
2560การเปิดรับสื่อโฆษณาเกมกับพฤติกรรมการตัดสินใจเล่นเกมออนไลน์บนโทรศัพท์มือถือศุภณัฐ รัตนเสรีวงศ์มัลลิกา ผลอนันต์; อริชัย อรรคอุดม
2564การเปิดรับสื่อโฆษณาบนสื่อสังคมออนไลน์และการรู้เท่าทันสื่อโฆษณาที่ส่งผลต่อการตัดสินใจ ซื้อสินค้าเครื่องสำอางของวัยรุ่นในเขตกรุงเทพมหานครศิริพัทร บุญพิมพ์วีรพงษ์ พวงเล็ก
2561การรับรู้ข้อมูล แรงจูงใจ ความไว้ใจที่ส่งผลต่อการแชร์โฆษณาบนโซเชียลมีเดียศิรณตา มั่นคงพรวิเชียรไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2564การวิเคราะห์ประเภทเนื้อหาและรูปแบบของเนื้อหาที่มีผลต่อการมีส่วนร่วมและ ยอดขายสินค้า บนเฟซบุ๊กแฟนเพจ รับจัดโต๊ะจีนอาโป้ยพัชมณฑ์ เจริญฤทธิ์เสถียรชุติมา เกศดายุรัตน
2563การศึกษาโฆษณาผ่านแอพพลิเคชันติ๊กต็อก (Tik Tok) ที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องสำอางของนักศึกษาหญิงในมณฑลกวางสีตงเหมย ฟางพรพรหม ชมงาม
2565การศึกษาประสิทธิผลการโฆษณาของแพลตฟอร์มที่มีผลต่อการรับรู้แบรนด์และการเข้าถึงของผู้บริโภคผ่านอินสตาแกรม (Instagram) เฟซบุ๊ก (Facebook) และไลน์ (Line Ads Platform) : กรณีศึกษาร้านค้าออนไลน์ ภายใต้แบรนด์ Classicpe.bkkญานิกา สงวนดิสกุลชุติมา เกศดายุรัตน์
2564ปัจจัยที่ส่งผลเชิงบวกต่อความพึงพอใจในการเลือกซื้อยาทาเล็บผ่านทางเฟซบุ๊กของลูกค้าร้าน “A”พัชรนันท์ วิริยะธรรมเพ็ญจิรา คันธวงศ์
2561ปัจจัยที่ส่งผลต่อความตั้งใจในการซื้อสินค้าหรือบริการผ่านสื่อโฆษณากลางแจ้งแบบดิจิทัล ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครสโรบล เตือนจิตต์บุบผา เมฆศรีทองคำ
2564ปัจจัยส่วนประสมทางตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกรับประทานร้านอาหารบาร์บีคิวพลาซ่า ของ Gen Y ในเขตกรุงเทพมหานครพัณณิตา ฤทธิเรืองพรพรหม ชมงาม
2564เปรียบเทียบประสิทธิผลการโฆษณาของแพลตฟอร์มที่มีผลต่อการดาวน์โหลดเกม Princess Connect Re: Dive บนระบบปฏิบัติการมือถือ Android ผ่านเครื่องมือการตลาดดิจิทัล กูเกิล (Google Ads) และเฟซบุ๊ก (Facebook Ads) กรณีศึกษา Mobile Online-Game ชื่อเกม “Princess Connect Re: Dive” ภายใต้บริษัท อินิทรี เกมส์ จำกัดวัชรพงษ์ หงษ์ทองคำปฐมา สตะเวทิน
2564เปรียบเทียบประสิทธิผลของการโฆษณาบนแพลตฟอร์มเฟซบุ๊ก (Facebook Ads) และอินสตาแกรม (Instagram Ads) ต่อการมีส่วนร่วมของผู้บริโภค กรณีศึกษาแบรนด์ร้านอาหารยุ้งข้าวขาว (Yoongkaokhaw) ในสถานการณ์ Covid-19บุณยภา โกวาภิรัติมนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
2565เปรียบเทียบประสิทธิผลของการมีส่วนร่วมของโฆษณาบนแพลตฟอร์มเฟซบุ๊ก (Facebook Ads) และอินสตาแกรม (Instagram Ads) กรณีศึกษาร้านอาหารบ้านบางกระทึก (ฺฺBann Bangkrathuek Since 1988)กฤตนัย ปู่หลำมณฑิรา ธาดาอำนวยชัย
2565แผนธุรกิจผลิตภัณฑ์เซรั่มบำรุงผิวหน้า KIICกรรณรรรณ พิบูลย์สุชาติ ไตรภพสกุล
2562แผนธุรกิจร้านจำหน่ายเสื้อผ้าสตรีผ่านสื่อออนไลน์วรางค์ อ่อนจันทร์เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2562แผนธุรกิจอะไหล่รถยนต์ออนไลน์ BP CAR ONLINEภาณุ อัศววงศ์เกษมวรวรรณ เลาหะพลวัฒนา
2561อิทธิพลของความมีส่วนร่วมต่อตราสินค้า และการโฆษณาทางออนไลน์ที่ส่งผลต่อ ความไว้วางใจและการตัดสินใจซื้อเครื่องดื่มลดน้ำหนักตฤณ วัฒโนภาศเกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2561อิทธิพลของความมีส่วนร่วมต่อตราสินค้า และการโฆษณาทางออนไลน์ที่ส่งผลต่อ ความไว้วางใจและการตัดสินใจซื้อเครื่องดื่มลดน้ำหนักตฤณ วัฒโนภาศเกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
Showing results 1 to 21 of 21

 

  DSpace Software Copyright © 2002-2010  Duraspace - Feedback