Search DSpace
Advanced Search
Home
Browse
Communities
& Collections
Issue Date
Author
Title
Subject
Type
Sign on to:
Receive email
updates
My DSpace
authorized users
Edit Profile
Help
About DSpace
DSpace at Bangkok University
>
Browsing by Subject โฆษณาทางอินเทอร์เน็ต
Jump to:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
or enter first few letters:
Sort by:
submit date
title
issue date
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 1 to 21 of 21
Issue Date
Title
Author(s)
Advisor(s)
2560
Paid Search กับกระบวนการตัดสินใจเลือกใช้บริการที่พักของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
รัญชนา โภชนกิจ
ปฐมา สตะเวทิน
2562
กระบวนการสร้างสรรค์ภาพโฆษณาบนสื่อดิจิทัลกับบทบาทผู้แสดงแบบของสินค้าแฟชั่น: กรณีศึกษาการขยายเข้าตลาดใหม่
ก้องพงศ์ โรจนพัทธ
ปฐมา สตะเวทิน
2566
การเปรียบเทียบการเปิดรับสื่อระหว่างเวยบ๋อกับโต่วอินที่มีต่อความไว้วางใจและการตั้งใจท่องเที่ยวประเทศไทยยุคโควิด-19 ของคนจีนในมณฑลกวางสี
เฉิน หั้ว
วีรพงษ์ พวงเล็ก
2564
การเปรียบเทียบประสิทธิผลการโฆษณาเฟซบุ๊กและโฆษณากูเกิลที่มีผลต่อการสร้างยอดขายของร้านค้าส่งเสื้อผ้าย่านประตูน้ำแบรนด์ Private Star ในช่วงสถานการณ์การระบาดของโควิด-19
กฤติน เตชะมงคลาภิวัฒน์
ปฐมา สตะเวทิน
2560
การเปิดรับสื่อโฆษณาเกมกับพฤติกรรมการตัดสินใจเล่นเกมออนไลน์บนโทรศัพท์มือถือ
ศุภณัฐ รัตนเสรีวงศ์
มัลลิกา ผลอนันต์
;
อริชัย อรรคอุดม
2564
การเปิดรับสื่อโฆษณาบนสื่อสังคมออนไลน์และการรู้เท่าทันสื่อโฆษณาที่ส่งผลต่อการตัดสินใจ ซื้อสินค้าเครื่องสำอางของวัยรุ่นในเขตกรุงเทพมหานคร
ศิริพัทร บุญพิมพ์
วีรพงษ์ พวงเล็ก
2561
การรับรู้ข้อมูล แรงจูงใจ ความไว้ใจที่ส่งผลต่อการแชร์โฆษณาบนโซเชียลมีเดีย
ศิรณตา มั่นคงพรวิเชียร
ไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2564
การวิเคราะห์ประเภทเนื้อหาและรูปแบบของเนื้อหาที่มีผลต่อการมีส่วนร่วมและ ยอดขายสินค้า บนเฟซบุ๊กแฟนเพจ รับจัดโต๊ะจีนอาโป้ย
พัชมณฑ์ เจริญฤทธิ์เสถียร
ชุติมา เกศดายุรัตน
2563
การศึกษาโฆษณาผ่านแอพพลิเคชันติ๊กต็อก (Tik Tok) ที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องสำอางของนักศึกษาหญิงในมณฑลกวางสี
ตงเหมย ฟาง
พรพรหม ชมงาม
2565
การศึกษาประสิทธิผลการโฆษณาของแพลตฟอร์มที่มีผลต่อการรับรู้แบรนด์และการเข้าถึงของผู้บริโภคผ่านอินสตาแกรม (Instagram) เฟซบุ๊ก (Facebook) และไลน์ (Line Ads Platform) : กรณีศึกษาร้านค้าออนไลน์ ภายใต้แบรนด์ Classicpe.bkk
ญานิกา สงวนดิสกุล
ชุติมา เกศดายุรัตน์
2564
ปัจจัยที่ส่งผลเชิงบวกต่อความพึงพอใจในการเลือกซื้อยาทาเล็บผ่านทางเฟซบุ๊กของลูกค้าร้าน “A”
พัชรนันท์ วิริยะธรรม
เพ็ญจิรา คันธวงศ์
2561
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความตั้งใจในการซื้อสินค้าหรือบริการผ่านสื่อโฆษณากลางแจ้งแบบดิจิทัล ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
สโรบล เตือนจิตต์
บุบผา เมฆศรีทองคำ
2564
ปัจจัยส่วนประสมทางตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกรับประทานร้านอาหารบาร์บีคิวพลาซ่า ของ Gen Y ในเขตกรุงเทพมหานคร
พัณณิตา ฤทธิเรือง
พรพรหม ชมงาม
2564
เปรียบเทียบประสิทธิผลการโฆษณาของแพลตฟอร์มที่มีผลต่อการดาวน์โหลดเกม Princess Connect Re: Dive บนระบบปฏิบัติการมือถือ Android ผ่านเครื่องมือการตลาดดิจิทัล กูเกิล (Google Ads) และเฟซบุ๊ก (Facebook Ads) กรณีศึกษา Mobile Online-Game ชื่อเกม “Princess Connect Re: Dive” ภายใต้บริษัท อินิทรี เกมส์ จำกัด
วัชรพงษ์ หงษ์ทองคำ
ปฐมา สตะเวทิน
2564
เปรียบเทียบประสิทธิผลของการโฆษณาบนแพลตฟอร์มเฟซบุ๊ก (Facebook Ads) และอินสตาแกรม (Instagram Ads) ต่อการมีส่วนร่วมของผู้บริโภค กรณีศึกษาแบรนด์ร้านอาหารยุ้งข้าวขาว (Yoongkaokhaw) ในสถานการณ์ Covid-19
บุณยภา โกวาภิรัติ
มนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
2565
เปรียบเทียบประสิทธิผลของการมีส่วนร่วมของโฆษณาบนแพลตฟอร์มเฟซบุ๊ก (Facebook Ads) และอินสตาแกรม (Instagram Ads) กรณีศึกษาร้านอาหารบ้านบางกระทึก (ฺฺBann Bangkrathuek Since 1988)
กฤตนัย ปู่หลำ
มณฑิรา ธาดาอำนวยชัย
2565
แผนธุรกิจผลิตภัณฑ์เซรั่มบำรุงผิวหน้า KIIC
กรรณรรรณ พิบูลย์
สุชาติ ไตรภพสกุล
2562
แผนธุรกิจร้านจำหน่ายเสื้อผ้าสตรีผ่านสื่อออนไลน์
วรางค์ อ่อนจันทร์
เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2562
แผนธุรกิจอะไหล่รถยนต์ออนไลน์ BP CAR ONLINE
ภาณุ อัศววงศ์เกษม
วรวรรณ เลาหะพลวัฒนา
2561
อิทธิพลของความมีส่วนร่วมต่อตราสินค้า และการโฆษณาทางออนไลน์ที่ส่งผลต่อ ความไว้วางใจและการตัดสินใจซื้อเครื่องดื่มลดน้ำหนัก
ตฤณ วัฒโนภาศ
เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2561
อิทธิพลของความมีส่วนร่วมต่อตราสินค้า และการโฆษณาทางออนไลน์ที่ส่งผลต่อ ความไว้วางใจและการตัดสินใจซื้อเครื่องดื่มลดน้ำหนัก
ตฤณ วัฒโนภาศ
เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
Showing results 1 to 21 of 21
DSpace Software
Copyright © 2002-2010
Duraspace
-
Feedback