DSpace
 

DSpace at Bangkok University >

Browsing by Subject เจนเนอเรชันวาย

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:   
Sort by: In order: Results/Page Authors/Record:
Showing results 1 to 10 of 10
Issue DateTitleAuthor(s)Advisor(s)
2561การนำเสนออัตลักษณ์บนเครือข่ายสังคมออนไลน์อินสตาแกรมของเจเนอเรชั่น: กรณีศึกษาความแตกต่างระหว่างเจเนอเรชั่นเอ็กซ์ เจเนอเรชั่นวาย และเจเนอเรชั่นแซดศศิมา ตุ้มนิลกาลปฐมา สตะเวทิน
2562การรู้ความเข้าใจ ความคาดหวัง ทัศนคติ และพฤติกรรมการใช้สื่อโทรทัศน์และเฟซบุ๊กในกลุ่ม เจเนเรชันวายภาคิน เนาวรัตโนภาสปฐมา สตะเวทิน
2562การศึกษาปัจจัยการสื่อสารการตลาดบูรณาการที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อ Cleansing water product ของผู้หญิง Gen Y ในกรุงเทพมหานครสัณฐิตา พิมพ์หิรัญปฐมา สตะเวทิน
2562การศึกษาพฤติกรรมการบริโภคสื่อ ของกลุ่มเจเนอเรชั่น วายกัมพล จ๋อมคำชุติมา เกศดายุรัตน์
2565การศึกษาพฤติกรรมเชิงลึกของผู้บริโภคกลุ่ม (Consumer Insights) Generation Y เพศหญิงอายุระหว่าง 25-42 ปี ที่มีความสนใจในการบริโภคสื่อสินค้ากลุ่มความงามบนแพลตฟอร์ม Instagram ผ่าน Influencer ของแบรนด์ Simply Qทวีศักดิ์ สหะเดชปฐมา สตะเวทิน
2562ปัจจัยในการเลือกชมละครย้อนหลังของ GEN Y ผ่านเว็บไซต์ของ Mello.meธนรรษภรณ์ อัทศาสตร์ศรีธรรญธร ปัญญโสภณ
2567แรงจูงใจและปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อพฤติกรรมการเข้าชมเทศกาลดนตรี ของคน Gen Y ในกรุงเทพมหานครณษมา สุวรรณบุบผาวิโรจน์ สุทธิสีมา
2562วิถีชีวิต ค่านิยม และทัศนคติของกลุ่มมิลเล็นเนียลต่อโฆษณารถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์กัญญ์ณัชชา เพ็ชร์สุขปฐมา สตะเวทิน
2561อิทธิพลของคุณภาพของข้อมูล การโต้ตอบเสมือนจริง และของรางวัลที่ส่งผลต่อการมีส่วนร่วมของลูกค้าต่อแบรนด์ผ่านกิจกรรมบนช่องทางเฟซบุ๊กของกลุ่มลูกค้า Gen Y ในจังหวัดกรุงเทพมหานครเสาวณีย์ กิติเรียงลาภไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2561อิทธิพลด้านการรับรู้คุณภาพและการรับรู้ประโยชน์ต่อความตั้งใจในการใช้บริการ แอปพลิเคชัน มิวสิก สตรีมมิง ของกลุ่มเจเนอเรชันวายภโวทัย ประเทืองสุขสกุลคมสัน ตันสกุล
Showing results 1 to 10 of 10

 

  DSpace Software Copyright © 2002-2010  Duraspace - Feedback