Search DSpace
Advanced Search
Home
Browse
Communities
& Collections
Issue Date
Author
Title
Subject
Type
Sign on to:
Receive email
updates
My DSpace
authorized users
Edit Profile
Help
About DSpace
DSpace at Bangkok University
>
Browsing by Subject ธนาคารและการธนาคาร
Jump to:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
or enter first few letters:
Sort by:
issue date
title
submit date
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 1 to 9 of 9
Issue Date
Title
Author(s)
Advisor(s)
2561
การเลือกใช้บริการ SMS แจ้งเตือนเงินเข้า-ออก ของธนาคารพาณิชย์ต่างๆ ในประเทศไทยของประชากรในกรุงเทพมหานคร
ภากร พรประภาพิสุทธิ์
ชุติมาวดี ทองจีน
2562
การศึกษาข้อมูลส่วนบุคคล คุณภาพการให้บริการ และภาพลักษณ์ตราสินค้า ที่มีผลต่อความคาดหวังของธนาคารไทยพาณิชย์ เขตยานนาวา
ทิพกฤตา พงษ์แก้ว
สุทธินันทน์ พรหมสุวรรณ
2562
การศึกษาปัจจัยส่วนบุคคล การยอมรับเทคโนโลยี และวัฒนธรรมองค์กร ที่ส่งผลต่อประสิทธิผลการทำงานของพนักงานธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) สังกัดกลุ่มเครือข่ายภาคกลาง
ณัฐรัตน์ สุขใย
สุทธินันทน์ พรหมสุวรรณ
2564
ความพึงพอใจของผู้ใช้บริการธุรกรรมการเงินโมบายแบงก์กิ้ง SCB Easy ในจังหวัดสมุทรปราการ
นันทิกา วิลัยลักษณ์
ชุติมาวดี ทองจีน
2553
ความสัมพันธ์ระหว่างโครงสร้างเงินทุนกับมูลค่าเพิ่มเชิงเศรษฐศาสตร์ ซึ่งส่งผลกระทบต่อราคาหลักทรัพย์และการจ่ายเงินปันผลของบริษัทที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ กลุ่มอุตสาหกรรมธุรกิจการเงิน หมวดธนาคาร
วราลี ทองพุ่มพฤกษา
ชุติมาวดี ทองจีน
2564
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความตั้งใจใช้บริการธนาคารอาคารสงเคราะห์ สำนักงานใหญ่
ชุลีพร จุมพลหล้า
คมสัน ตันสกุล
2552
ปัจจัยที่ส่งผลต่อประสิทธิผลการให้บริการของพนักงานธนาคารพาณิชย์ไทย : กรณีศึกษาผู้ให้บริการธนาคารในเขตกรุงเทพมหานคร
สคาญจิต อุดมกิจวัฒนา
สุทธินันท์ พรหมสุวรรณ
2564
อิทธิพลของกระบวนการทำงาน การติดต่อสื่อสาร และวัฒนธรรมองค์กร ที่มีผลต่อความผูกพันต่อองค์กรของธนาคารพาณิชย์ไทยสำนักงานใหญ่แห่งหนึ่งในกรุงเทพมหานคร
ธนพนธ์ กอบเกื้อ
สุทธินันทน์ พรหมสุวรรณ
2562
อิทธิพลของคุณภาพการให้บริการ และคุณภาพระบบต่อการใช้งานระบบ ความพึงพอใจ ความตั้งใจใช้บริการอย่างต่อเนื่อง และการบอกต่อของลูกค้า MyMo ธนาคารออมสิน
ชุติกาญจน์ ศิริวิมลวรรณ
อัมพล ชูสนุก
Showing results 1 to 9 of 9
DSpace Software
Copyright © 2002-2010
Duraspace
-
Feedback