Search DSpace
Advanced Search
Home
Browse
Communities
& Collections
Issue Date
Author
Title
Subject
Type
Sign on to:
Receive email
updates
My DSpace
authorized users
Edit Profile
Help
About DSpace
DSpace at Bangkok University
>
Browsing by Subject คอนโดมิเนียม
Jump to:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
or enter first few letters:
Sort by:
issue date
submit date
title
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 1 to 13 of 13
Issue Date
Title
Author(s)
Advisor(s)
2559
กลยุทธ์การเจาะตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อคอนโดมิเนียมติดรถไฟฟ้าของประชากรวัยทำงานทั้งชายและหญิงในเขตกรุงเทพมหานคร
จุฑามาศ พัดวิจิตร
ศศิประภา พันธนาเสวี
2555
การรับรู้ข้อมูลผ่านสื่อทางการตลาดกับการตัดสินใจซื้อคอนโดมิเนียม Life ของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานคร
ธนภัทธ์ ทองคำใส
สันติธร ภูริภักดี
2564
การสื่อสารการตลาดดิจิทัลที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อคอนโดมิเนียม กรณีศึกษา : โครงการ My Resort Huahin จังหวัดประจวบคีรีขันธ์
จิรัชยา ศรีรุ่งเรือง
ภัทรภร สังขปรีชา
2558
โครงการจัดตั้งธุรกิจคอนโดมิเนียมสำหรับผู้สูงวัย
นาฏธิชา จ้อยปาน
ชัยฤทธิ์ ทองรอด
2562
ปัจจัยทางด้านการดำเนินชีวิต ภาพลักษณ์ที่อยู่อาศัย แรงจูงใจในการเลือกซื้อที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อคอนโดมิเนียมตามแนวรถไฟฟ้าสายสีม่วง
นิติทัศน์ ลมุนพันธ์
ชุติมาวดี ทองจีน
2562
ปัจจัยทางด้านการดำเนินชีวิต ภาพลักษณ์ที่อยู่อาศัย แรงจูงใจในการเลือกซื้อที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อคอนโดมิเนียมตามแนวรถไฟฟ้าสายสีม่วง
นิติทัศน์ ลมุนพันธ์
ชุติมาวดี ทองจีน
2562
ปัจจัยทางด้านการดำเนินชีวิต ภาพลักษณ์ที่อยู่อาศัย แรงจูงใจในการเลือกซื้อที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อคอนโดมิเนียมตามแนวรถไฟฟ้าสายสีม่วง
นิติทัศน์ ลมุนพันธ์
ชุติมาวดี ทองจีน
2562
ปัจจัยทางด้านการดำเนินชีวิต ภาพลักษณ์ที่อยู่อาศัย แรงจูงใจในการเลือกซื้อที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อคอนโดมิเนียมตามแนวรถไฟฟ้าสายสีม่วง
นิติทัศน์ ลมุนพันธ์
ชุติมาวดี ทองจีน
2557
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อคอนโดมิเนียม
ธงชัย ชูสุ่น
ชุติมาวดี ทองจีน
2567
ปัจจัยที่มีอิทธิพลเชิงบวกต่อความพึงพอใจในการซื้อคอนโดมิเนียมของนักศึกษาปริญญาโท
เกสรา เปียนรัมย์
เพ็ญจิรา คันธวงศ์
2561
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการรับรู้ประโยชน์และการตัดสินใจซื้อคอนโดมิเนียมของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
ชลชญา ศรีชัยปัญหา
ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2557
ปัจจัยหลักของระดับการรับรู้องค์ประกอบกลยุทธ์การสื่อสารผ่านเครือข่ายสังคมออนไลน์ Facebook คอนโดมิเนียมตราสินค้า “Ideo” ที่มีผลกระทบต่อระดับการรับรู้บุคลิกภาพ คอนโดมิเนียมตราสินค้า “Ideo”
วิชญา นวลอุไร
ปฐมาพร เนตินันทน์
2565
แผนธุรกิจ Grazie
ธีร์สิรธนัศ กำลังเดช
ธีระศักดิ์ ณ ระนอง
Showing results 1 to 13 of 13
DSpace Software
Copyright © 2002-2010
Duraspace
-
Feedback