DSpace
 

DSpace at Bangkok University >

Browsing by Subject การรับรู้ด้านราคา

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:   
Sort by: In order: Results/Page Authors/Record:
Showing results 1 to 10 of 10
Issue DateTitleAuthor(s)Advisor(s)
2562ความไว้ใจ การรับรู้ด้านราคาและประสิทธิภาพของเว็บไซต์ที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อสินค้าผ่านทางออนไลน์จากห้างสรรพสินค้าที่มีชื่อเสียงโดยผู้ซื้อในเขตสาทร กรุงเทพมหานครภรัณยา เปรมสวัสดิ์คมสัน ตันสกุล
2563ปัจจัยที่มีผลต่อความตั้งใจซื้อเสื้อผ้าแฟชั่นสตรีจากร้านค้าบนอินสตาแกรมของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครสรัลชนา ลิ้มพรชัยเจริญคมสัน ตันสกุล; เสื้อผ้าสตรี--ไทย--กรุงเทพฯ
2566ปัจจัยที่มีอิทธิพลเชิงบวกต่อความตั้งใจซื้อซ้ำผลิตภัณฑ์นมอัลมอนด์ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลพิชาพัทธ์ เงาศิริเพ็ญจิรา คันธวงศ์
2558ปัจจัยที่มีอิทธิพลเชิงบวกต่อความพึงพอใจของลูกค้าผู้ใช้บริการสปาในเขตคลองสาน จังหวัดกรุงเทพมหานครละอองทราย โกมลมาลย์เพ็ญจิรา คันธวงศ์
2567ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความตั้งใจซื้อซ้ำเสื้อผ้าแฟชั่น ผ่านแอปพลิเคชัน TikTok ของผู้บริโภควัยทำงานในเขตกรุงเทพมหานครพอตา ชาดิษฐคมสัน ตันสกุล
2563ปัจจัยที่ส่งผลต่อพฤติกรรมความตั้งใจซื้อเครื่องดื่มน้ำผลไม้สดของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลธนกร ขัติยศคมสัน ตันสกุล
2558อิทธิพลของการรับรู้ด้านคุณภาพ การรับรู้ด้านราคา และคุณภาพการให้บริการ ต่อความไว้เนื้อเชื่อใจ ความพึงพอใจ และความจงรักภักดีของผู้เข้าร่วมสัมมนา บริษัท สต็อคทูมอร์โรว์ จำกัดบวร วิวัฒน์แดงสีอัมพล ชูสนุก
2562อิทธิพลของการรับรู้ด้านราคา และการรับรู้ด้านคุณภาพการบริการ ที่ส่งผลต่อความพึงพอใจ ของผู้ใช้บริการในร้านกาแฟพรีเมี่ยมแบรนด์ต่างประเทศ ในเขตกรุงเทพมหานครรพีพงศ์ ไกรยศธนานนท์คมสัน ตันสกุล
2564อิทธิพลของคุณภาพสินค้า การส่งเสริมการขาย และการรับรู้ด้านราคา ที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อรองเท้าไนกี้ ของลูกค้าจากร้าน Nike Outlet สาขา Siam Premium Outletนเรศ วิโรจน์เมฆาวณิชย์คมสัน ตันสกุล
2562อิทธิพลของภาพลักษณ์ตราสินค้า คุณภาพการให้บริการ และการรับรู้ด้านราคาที่มีต่อความตั้งใจกลับมาใช้บริการซ้ำของลูกค้าร้านเอบีซี คอฟฟี่ ในพื้นที่กรุงเทพมหานครเพ็ญศิริวรรณ อิ่มอาบคมสัน ตันสกุล
Showing results 1 to 10 of 10

 

  DSpace Software Copyright © 2002-2010  Duraspace - Feedback