Search DSpace
Advanced Search
Home
Browse
Communities
& Collections
Issue Date
Author
Title
Subject
Type
Sign on to:
Receive email
updates
My DSpace
authorized users
Edit Profile
Help
About DSpace
DSpace at Bangkok University
>
Browsing by Subject การรับรู้ด้านราคา
Jump to:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
or enter first few letters:
Sort by:
title
issue date
submit date
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 1 to 10 of 10
Issue Date
Title
Author(s)
Advisor(s)
2562
ความไว้ใจ การรับรู้ด้านราคาและประสิทธิภาพของเว็บไซต์ที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อสินค้าผ่านทางออนไลน์จากห้างสรรพสินค้าที่มีชื่อเสียงโดยผู้ซื้อในเขตสาทร กรุงเทพมหานคร
ภรัณยา เปรมสวัสดิ์
คมสัน ตันสกุล
2563
ปัจจัยที่มีผลต่อความตั้งใจซื้อเสื้อผ้าแฟชั่นสตรีจากร้านค้าบนอินสตาแกรมของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
สรัลชนา ลิ้มพรชัยเจริญ
คมสัน ตันสกุล
;
เสื้อผ้าสตรี--ไทย--กรุงเทพฯ
2566
ปัจจัยที่มีอิทธิพลเชิงบวกต่อความตั้งใจซื้อซ้ำผลิตภัณฑ์นมอัลมอนด์ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
พิชาพัทธ์ เงาศิริ
เพ็ญจิรา คันธวงศ์
2558
ปัจจัยที่มีอิทธิพลเชิงบวกต่อความพึงพอใจของลูกค้าผู้ใช้บริการสปาในเขตคลองสาน จังหวัดกรุงเทพมหานคร
ละอองทราย โกมลมาลย์
เพ็ญจิรา คันธวงศ์
2567
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความตั้งใจซื้อซ้ำเสื้อผ้าแฟชั่น ผ่านแอปพลิเคชัน TikTok ของผู้บริโภควัยทำงานในเขตกรุงเทพมหานคร
พอตา ชาดิษฐ
คมสัน ตันสกุล
2563
ปัจจัยที่ส่งผลต่อพฤติกรรมความตั้งใจซื้อเครื่องดื่มน้ำผลไม้สดของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
ธนกร ขัติยศ
คมสัน ตันสกุล
2558
อิทธิพลของการรับรู้ด้านคุณภาพ การรับรู้ด้านราคา และคุณภาพการให้บริการ ต่อความไว้เนื้อเชื่อใจ ความพึงพอใจ และความจงรักภักดีของผู้เข้าร่วมสัมมนา บริษัท สต็อคทูมอร์โรว์ จำกัด
บวร วิวัฒน์แดงสี
อัมพล ชูสนุก
2562
อิทธิพลของการรับรู้ด้านราคา และการรับรู้ด้านคุณภาพการบริการ ที่ส่งผลต่อความพึงพอใจ ของผู้ใช้บริการในร้านกาแฟพรีเมี่ยมแบรนด์ต่างประเทศ ในเขตกรุงเทพมหานคร
รพีพงศ์ ไกรยศธนานนท์
คมสัน ตันสกุล
2564
อิทธิพลของคุณภาพสินค้า การส่งเสริมการขาย และการรับรู้ด้านราคา ที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อรองเท้าไนกี้ ของลูกค้าจากร้าน Nike Outlet สาขา Siam Premium Outlet
นเรศ วิโรจน์เมฆาวณิชย์
คมสัน ตันสกุล
2562
อิทธิพลของภาพลักษณ์ตราสินค้า คุณภาพการให้บริการ และการรับรู้ด้านราคาที่มีต่อความตั้งใจกลับมาใช้บริการซ้ำของลูกค้าร้านเอบีซี คอฟฟี่ ในพื้นที่กรุงเทพมหานคร
เพ็ญศิริวรรณ อิ่มอาบ
คมสัน ตันสกุล
Showing results 1 to 10 of 10
DSpace Software
Copyright © 2002-2010
Duraspace
-
Feedback