DSpace
 

DSpace at Bangkok University >

Browsing by Subject กาแฟ

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:   
Sort by: In order: Results/Page Authors/Record:
Showing results 1 to 12 of 12
Issue DateTitleAuthor(s)Advisor(s)
2566การรับรู้ ทัศนคติ และความพึงพอใจต่อข้อมูลจากการรีวิวที่ส่งผลต่อความตั้งใจใช้บริการคาเฟ่ของผู้บริโภคกนกทิพย์ อดแน้นไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2558การศึกษาการสอดประสานการรับรู้ด้านทัศนาการและกลิ่นของกาแฟในเด็กและผู้ใหญ่พนิดา ศิลปกิจพิยะรัตน์ นันทะ; ชุมพร มูรพันธุ์
2566การศึกษาประสิทธิผลการสื่อสารทางการตลาดดิจิทัล ที่ส่งเสริมการขายเครื่องดื่มผสมนมแพลนต์ เบส ( Plant-based Milk ) กรณีศึกษาร้านกาแฟ Mitr Roast x Brewstersนิธิศ น้อยนารถมนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
2552คุณค่าของตราสินค้าที่มีต่อเครื่องดื่มกาแฟไทยและเครื่องดื่มกาแฟต่างประเทศของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครอรุณี ฟองมาศเกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2563แผนธุรกิจ Cat Island Caféวณิชยา เสือเกตุณัฎฐณิชา ณ นคร
2563แผนธุรกิจกาแฟควบคุมน้ำหนัก เช้ง คอฟฟี่ (Cheng Coffee)กนกวรรณ ใหมอ่อนธีระศักดิ์ ณ ระนอง
2563แผนธุรกิจเพื่อสร้างธุรกิจใหม่ ธุรกิจแหล่งท่องเที่ยวไร่กาแฟบุณยานุช พรมเมาวีระพงศ์ มาลัย
2562แผนธุรกิจร้านกาแฟ Six April specialty coffeeมนต์นภา แสงสุวรรณโณไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2563แผนธุรกิจร้านกาแฟ ซัมเนี่ยนิวัฒนา วันทีไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2564แผนธุรกิจร้านกาแฟแฟรงค์เกอร์เครื่องเสียงรถยนต์กนกพิชชา อยู่เย็นวรวรรณ เลาหะพลวัฒนา
2560แผนธุรกิจร้านปาลิกา คาเฟ่ปวริศา ธรรมศรีไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2559อิทธิพลภาพลักษณ์ตราสินค้า และค่านิยมทางสังคมที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อกาแฟแฟรนไชส์ต่างประเทศของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครชางยู่ เหวยเกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
Showing results 1 to 12 of 12

 

  DSpace Software Copyright © 2002-2010  Duraspace - Feedback