Search DSpace
Advanced Search
Home
Browse
Communities
& Collections
Issue Date
Author
Title
Subject
Type
Sign on to:
Receive email
updates
My DSpace
authorized users
Edit Profile
Help
About DSpace
DSpace at Bangkok University
>
Browsing by Subject กาแฟ
Jump to:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
or enter first few letters:
Sort by:
issue date
title
submit date
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 1 to 12 of 12
Issue Date
Title
Author(s)
Advisor(s)
2566
การรับรู้ ทัศนคติ และความพึงพอใจต่อข้อมูลจากการรีวิวที่ส่งผลต่อความตั้งใจใช้บริการคาเฟ่ของผู้บริโภค
กนกทิพย์ อดแน้น
ไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2558
การศึกษาการสอดประสานการรับรู้ด้านทัศนาการและกลิ่นของกาแฟในเด็กและผู้ใหญ่
พนิดา ศิลปกิจ
พิยะรัตน์ นันทะ
;
ชุมพร มูรพันธุ์
2566
การศึกษาประสิทธิผลการสื่อสารทางการตลาดดิจิทัล ที่ส่งเสริมการขายเครื่องดื่มผสมนมแพลนต์ เบส ( Plant-based Milk ) กรณีศึกษาร้านกาแฟ Mitr Roast x Brewsters
นิธิศ น้อยนารถ
มนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
2552
คุณค่าของตราสินค้าที่มีต่อเครื่องดื่มกาแฟไทยและเครื่องดื่มกาแฟต่างประเทศของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
อรุณี ฟองมาศ
เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2563
แผนธุรกิจ Cat Island Café
วณิชยา เสือเกตุ
ณัฎฐณิชา ณ นคร
2563
แผนธุรกิจกาแฟควบคุมน้ำหนัก เช้ง คอฟฟี่ (Cheng Coffee)
กนกวรรณ ใหมอ่อน
ธีระศักดิ์ ณ ระนอง
2563
แผนธุรกิจเพื่อสร้างธุรกิจใหม่ ธุรกิจแหล่งท่องเที่ยวไร่กาแฟ
บุณยานุช พรมเมา
วีระพงศ์ มาลัย
2562
แผนธุรกิจร้านกาแฟ Six April specialty coffee
มนต์นภา แสงสุวรรณโณ
ไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2563
แผนธุรกิจร้านกาแฟ ซัมเนี่ย
นิวัฒนา วันที
ไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2564
แผนธุรกิจร้านกาแฟแฟรงค์เกอร์เครื่องเสียงรถยนต์
กนกพิชชา อยู่เย็น
วรวรรณ เลาหะพลวัฒนา
2560
แผนธุรกิจร้านปาลิกา คาเฟ่
ปวริศา ธรรมศรี
ไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2559
อิทธิพลภาพลักษณ์ตราสินค้า และค่านิยมทางสังคมที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อกาแฟแฟรนไชส์ต่างประเทศของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
ชางยู่ เหวย
เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
Showing results 1 to 12 of 12
DSpace Software
Copyright © 2002-2010
Duraspace
-
Feedback