DSpace
 

DSpace at Bangkok University >

Browsing by Subject การตลาดอินเตอร์เน็ต

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:   
Sort by: In order: Results/Page Authors/Record:
Showing results 1 to 20 of 24
 next >
Issue DateTitleAuthor(s)Advisor(s)
2565กลยุทธ์การสร้างสรรค์เนื้อหารายการอาหารบนแพลตฟอร์มวิดีโอออนไลน์ กรณีศึกษา รายการคนหลงรส บน Youtube ช่อง DJ Poom Channelศิวกร สุดสายศิวกร สุดสาย
2564การนำเสนอเนื้อหาสารธุรกิจอาหารประเภทชาบูที่มีผลต่อการมีส่วนร่วมกับผู้บริโภค กรณีศึกษาเฟซบุ๊กแฟนเพจ ยู แอนด์ ไอ พรีเมี่ยม สุกี้บุฟเฟต์ศุภสิทธิ์ ศรีอนุสรณ์วงษ์ชุติมา เกศดายุรัตน์
2565การวิเคราะห์รูปแบบการนําเสนอและประเภทเนื้อหาสารที่ส่งผลต่อการมีส่วนร่วมของ ผู้ติดตามบนเฟซบุ๊ก แฟนเพจ โรงพยาบาลสินแพทย์ (รามอินทรา)อลินชา เหมศรีสวัสดิ์ปฐมา สตะเวทิน
2564การศึกษาการเปิดรับข้อมูลข่าวสาร การตัดสินใจซื้อ และพฤติกรรมเกี่ยวกับเสื้อผ้าแฟชั่นของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร กรณีศึกษา Hamburger Studioกรชนก บุญสู่ทรัพย์ไพศาลศุภมณฑา สุภานันท์; ณัฏฐณิชา ณ นคร
2554การศึกษาการรับรู้ความเสี่ยง ความไว้วางใจและความตั้งใจซื้อประกันภัยผ่านอินเทอร์เน็ตวราพร วรเนตรไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2564การศึกษาประสิทธิผลการใช้งบโฆษณาบนเฟซบุ๊กในรูปแบบต่าง ๆ ที่มีผลต่อการเพิ่มจำนวนผู้ติดตามและการมีส่วนร่วมบนแฟนเพจเฟซบุ๊ก กรณีศึกษา Toon Onlineรุ่งทิพย์ อำนาจมโนธรรมทิวา พาร์ค
2564การศึกษาปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อเพชรออนไลน์ชลิตา สังกำเนิดสุมนา ธีรกิตติกุล
2564การศึกษาเปรียบเทียบประสิทธิผลการโฆษณาที่ทำให้เกิดการซื้อสินค้า ระหว่างแพลตฟอร์มกูเกิล (Google Ads) และเฟซบุ๊ก (Facebook Ads) กรณีศึกษา สินค้าแบรนด์ “พริกแกงน้ำใจ” ภายใต้บริษัท เคอร์รี่ แอนด์ สไปร์ จำกัดพงศกร พลธีระเสถียรมนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
2565การสื่อสารเชิงเนื้อหาและยุทธวิธีส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อความพึงพอใจของผู้บริโภคในการซื้อสินค้าหรือบริการทางออนไลน์วิมลสิริ สุทพัฒน์แก้วหนึ่งหทัย อินทขันตี
2563ทัศนคติต่อการใช้เทคโนโลยีและสื่อสังคมออนไลน์ ที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อกล้องติดรถยนต์ ผ่านช่องทางออนไลน์ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครและปริมณฑลนภาพร ภู่บุบผานิตนา ฐานิตธนกร; เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2565เทคนิคการนำเสนอและประเภทเนื้อหาในการสื่อสารที่ส่งผลต่อการมีส่วนร่วมของผู้บริโภคบนเฟซบุ๊กแฟนเพจ GOMO by AISวิภาวี ศรีบุญเรืองทิวา พาร์ค
2565ประสิทธิผลของเนื้อหาที่ส่งผลต่อการมีส่วนร่วมของรถยนต์ All New Honda Civic Gen11 บนเฟซบุ๊กเพจ Honda Thailandธนสาร ภูมิรัตน์ภัทรภร สังขปรีชา
2564ปัจจัยที่ส่งผลต่อความตั้งใจใช้บริการในวิถีชีวิตปกติใหม่ของผู้บริโภค กลุ่มเจเนอเรชั่นซีนี หงอก เอียน ดองคมสัน ตันสกุล
2565เปรียบเทียบประสิทธิผลของการมีส่วนร่วมของโฆษณาบนแพลตฟอร์มเฟซบุ๊ก (Facebook Ads) และอินสตาแกรม (Instagram Ads) กรณีศึกษาร้านอาหารบ้านบางกระทึก (ฺฺBann Bangkrathuek Since 1988)กฤตนัย ปู่หลำมณฑิรา ธาดาอำนวยชัย
2565ผลกระทบจากความคิดเห็นของผู้ตรวจสอบบัญชีรับอนุญาตในงบการเงินต่อราคาหลักทรัพย์ ของบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยกิตติรัตน์ กิตติโภคิรัตน์ประวัฒน์ เบญญาศรีสวัสดิ์
2564แผนธุรกิจ Chic-Chomพรพรรณ เกิดปราชญ์ณัฏฐณิชา ณ นคร
2565แผนธุรกิจจำหน่ายอุปกรณ์การเกษตรครบวงจรผ่านช่องทางออนไลน์กนิษฐา คูสมมิตรธีระศักดิ์ ณ ระนอง
2565แผนธุรกิจร้านทองออนไลน์นฤทธิ์ สัจจะวีระชัยวรวรรณ เลาหะพลวัฒนา
2564แผนธุรกิจร้านผลไม้ออนไลน์ On the Fruitsณัฐกฤตา ปักษ์กิ่งเมืองธีรศักดิ์ ณ ระนอง
2564แผนธุรกิจร้านผลไม้ออนไลน์ On the Fruitsณัฐกฤตา ปักษ์กิ่งเมืองธีรศักดิ์ ณ ระนอง
Showing results 1 to 20 of 24
 next >

 

  DSpace Software Copyright © 2002-2010  Duraspace - Feedback