Search DSpace
Advanced Search
Home
Browse
Communities
& Collections
Issue Date
Author
Title
Subject
Type
Sign on to:
Receive email
updates
My DSpace
authorized users
Edit Profile
Help
About DSpace
DSpace at Bangkok University
>
Browsing by Subject กลยุทธ์การสื่อสารการตลาด
Jump to:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
or enter first few letters:
Sort by:
title
submit date
issue date
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 1 to 16 of 16
Issue Date
Title
Author(s)
Advisor(s)
2565
กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดของ Sneaker แบรนด์ Nike ในสถานการณ์ COVID-19 ที่มีผลต่อ การตัดสินใจซื้อของผู้บริโภคในช่วงอายุ 15-30 ปี ในเขตกรุงเทพมหานคร
กมลวรรณ ศันสนะบวร
วิโรจน์ สุทธิสีมา
2552
กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดของนิตยสารวัยรุ่นไทยที่มีผลต่อการเลือกซื้อของผู้บริโภค
ประวิทย์ เจนสุขุม
ณัฐพล ปัญญโสภณ
2558
กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดของบริษัทในสาธารณรัฐประชาชนจีนที่นำเข้าละครโทรทัศน์ไทย
หลาน, เฟิน
ธรรญธร ปัญญโสภณ
2561
กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดดิจิทัลผ่านแอปพลิเคชันไลน์แอดของธุรกิจประเภทร้านอาหาร กรณีศึกษาร้าน Four Boys Oysters
ภาณุรุจ ไทรจำปา
ธรรญธร ปัญญโสภณ
2563
กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดที่ส่งผลให้ผู้บริโภคตัดสินใจเลือกใช้บริการสถานที่ Co-working Space กรณีศึกษา Too Fast To Sleep
ฤทัยชนก จ้อยบำรุง
ธรรญธร ปัญญโสภณ
;
ปีเตอร์ รุ่งเรืองกานต์
2560
กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดผ่าน Facebook Page ประเภทสินค้า Gadget: กรณีศึกษาเนื้อหา (Content) ที่สามารถดึงดูดให้ผู้อ่านเกิดความประทับใจและสนใจในสินค้า
รัชชานนท์ ศรีอุดมพร
ภัทรภร สังขปรีชา
2562
กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดผ่านเฟซบุ๊กแฟนเพจ JBofficial.th ของรองเท้า JELLY BEANS
วรมน เนาวรัตโนภาส
ธรรญธร ปัญญโสภณ
2559
กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดเพื่อส่งเสริมรายการข่าวกีฬาและรายการกีฬากีฬาของช่องสยามสปอร์ต นิวส์ ทรูวิชั่น 693
ปิติบดี สวนสุวรรณ์
ธรรญธร ปัญญโสภณ
2563
กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดร้านอาหารและดนตรี กรณีศึกษา โรงเบียร์เยอรมันตะวันแดง
บุษยมาส แก้วทอง
ธรรญธร ปัญญโสภณ
;
ปีเตอร์ รุ่งเรืองกานต์
2567
การศึกษากลยุทธ์การสื่อสารการตลาดดิจิทัลเพื่อขายงานศิลปะออนไลน์
ณัฎฐนิษฐ์ นิธิวิรุฬห์
องอาจ สิงห์ลำพอง
2565
ความสัมพันธ์ระหว่างกลยุทธ์การสื่อสารการตลาดกับการตัดสินใจใช้บริการแอปพลิเคชัน Robinhood ของ Gen Y ในเขตกรุงเทพมหานคร
บุญสิตา มังกรกิม
พรพรหม ชมงาม
2566
ความสัมพันธ์ระหว่างกลยุทธ์การสื่อสารการตลาดแฟชั่นรวดเร็ว (Fast fashion) กับการตัดสินใจซื้อแบรนด์ Chanel ของวัยเริ่มต้นทำงาน ในเขตกรุงเทพมหานคร
จิรยุทธ อินมิทิน
พรพรหม ชมงาม
2566
ความสัมพันธ์ระหว่างกลยุทธ์การสื่อสารการตลาดร้านกาแฟทางเลือกกับการตัดสินใจใช้บริการร้านกาแฟของวัยทำงานในจังหวัดชลบุรี
เปมิกา คราประยูร
พรพรหม ชมงาม
2565
ความสัมพันธ์ระหว่างกลยุทธ์การสื่อสารทางการตลาดของสายการบินไทยแอร์เอเชียในสถานการณ์ COVID-19 กับการตัดสินใจเลือกใช้บริการของลูกค้าที่สนามบินดอนเมือง
สุพรรณิการ์ บุตรรัตน์
พรพรหม ชมงาม
2558
ประสิทธิผลของการสื่อสารการตลาดออนไลน์สำหรับกลุ่มเยาวชนของธุรกิจดนตรีในประเทศไทย
สุทินา หิรัญประทีป
มัลลิกา ผลอนันต์
;
สุนิสา ประวิชัย
2562
รูปแบบและกลยุทธ์การสื่อสารการตลาดของแอปพลิเคชันทรูไอดี
ธีรเดช พรกวินทิพย์
ปฐมา สตะเวทิน
Showing results 1 to 16 of 16
DSpace Software
Copyright © 2002-2010
Duraspace
-
Feedback