DSpace
 

DSpace at Bangkok University >

Browsing by Subject แฟรนไชส์

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:   
Sort by: In order: Results/Page Authors/Record:
Showing results 1 to 7 of 7
Issue DateTitleAuthor(s)Advisor(s)
2561ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อธุรกิจแฟรนไชส์ กรณีศึกษาของแฟรนไชส์สถาบันดนตรีเคพีเอ็น ในพื้นที่กรุงเทพมหานครและปริมณฑลภัทราดา ยอดประสิทธิ์คมสัน ตันสกุล
2559ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อธุรกิจแฟรนไชส์ของผู้บริโภคที่สนใจจะเป็นผู้ประกอบการในกรุงเทพมหานครธัชพงษ์ อภิรักษ์นันท์ชัยนิตนา ฐานิตธนกร
2561แผนธุรกิจแฟรนไชส์ไก่จ๋า 3 รสพงศกร ลีนุกูลสุมนา ธีรกิตติกุล
2563แผนธุรกิจใหม่ร้านกาแฟสด คาเฟ่อเมซอน สาขาวัดโสธรวรารามวรวิหาร จังหวัดฉะเชิงเทราชมพูนุช วัฒนอาภาประวัฒน์ เบญญาศรีสวัสดิ์
2566แผนธุรกิจไอศกรีมโฮมเมด ไอซ์ ทิพัชร์ลิตา เต็มเติมทรัพย์ธีระศักดิ์ ณ ระนอง
2560ส่วนประสมทางการตลาด คุณค่าตราสินค้า และการรับรู้ที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องดื่มตราชอบชาของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครและปริมณฑลสิตานันท์ วงสกุลไพศาลชุติมาวดี ทองจีน
2559อิทธิพลภาพลักษณ์ตราสินค้า และค่านิยมทางสังคมที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อกาแฟแฟรนไชส์ต่างประเทศของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครชางยู่ เหวยเกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
Showing results 1 to 7 of 7

 

  DSpace Software Copyright © 2002-2010  Duraspace - Feedback