DSpace
 

DSpace at Bangkok University >

Browsing by Subject แพลตฟอร์ม

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:   
Sort by: In order: Results/Page Authors/Record:
Showing results 1 to 13 of 13
Issue DateTitleAuthor(s)Advisor(s)
2567การเปรียบเทียบประสิทธิผลของการใช้สื่อดั้งเดิมกับสื่อดิจิทัล เพื่อความยั่งยืนทางดิจิทัลสนิดา จารุเศรษฐรัตน์ปฐมา สตะเวทิน
2567การศึกษากลยุทธ์การตลาดเชิงเนื้อหาผ่านสื่อโซเชียลมีเดียของวิทยาลัยเทคโนโลยีหมู่บ้านครู กรุงเทพมหานครนพพล ฤทธิ์ธาอภินันท์ปฐมา สตะเวทิน
2565การศึกษาการมีส่วนร่วมของโฆษณาผ่าน เฟซบุ๊กและอินสตาแกรม กรณีศึกษา แบรนด์ บิวตี้ บุฟเฟต์ภิรัณญา เอื้อเฟื้อพันธุ์มนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
2565การศึกษาประสิทธิผลการโฆษณาของแพลตฟอร์มที่มีผลต่อการรับรู้แบรนด์และการเข้าถึงของผู้บริโภคผ่านอินสตาแกรม (Instagram) เฟซบุ๊ก (Facebook) และไลน์ (Line Ads Platform) : กรณีศึกษาร้านค้าออนไลน์ ภายใต้แบรนด์ Classicpe.bkkญานิกา สงวนดิสกุลชุติมา เกศดายุรัตน์
2563การศึกษาประสิทธิผลของการมีส่วนร่วมของการโฆษณาผ่านเฟซบุ๊กและอินสตาแกรม กรณีศึกษา Collude Clothesณธีภัสร์ ดิษยาไตรพัฒน์มนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
2564การศึกษาประสิทธิผลของการสร้างการมีส่วนร่วมระหว่างแพลตฟอร์ม เฟซบุ๊กและอินสตาแกรม กรณีศึกษาร้านชุดนักศึกษาออนซีวุฒิชัย เอิบอาบมนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
2566คุณค่าของแบรนด์ และคุณภาพของแพลตฟอร์มที่ส่งผลต่อความตั้งใจใช้บริการศัลยกรรมกับโรงพยาบาลมาสเตอร์พีชทัศน์ลักษณ์ อุดมศิริโภคินคมสัน ตันสกุล
2564ประสิทธิผลการโฆษณาบนกูเกิล เสิร์ช (Google Search Ads) เฟซบุ๊ก (Facebook Ads) และกูเกิล ดิสเพลย์ เน็ตเวิร์ก (Google Display Network) ต่อการสร้างยอดขายประกันอุบัติเหตุบนช่องทางออนไลน์ กรณีศึกษา ไทยสมุทรประกันชีวิตชลลัดดา เจียรธีรวิทย์ปฐมา สตะเวทิน
2564ประสิทธิผลการสื่อสารการตลาดดิจิทัลบน กูเกิล เสิร์ช (Google Search Ads) และ เฟซบุ๊ก (Facebook Ads) สำหรับผลิตภัณฑ์สินเชื่อรถยนต์ใช้แล้ว ธนาคารธนชาต จำกัด (มหาชน)เมธินาฎ เอกธัญปฐมา สตะเวทิน
2564เปรียบเทียบประสิทธิผลของการโฆษณาบนแพลตฟอร์มเฟซบุ๊ก (Facebook Ads) และอินสตาแกรม (Instagram Ads) ต่อการมีส่วนร่วมของผู้บริโภค กรณีศึกษาแบรนด์ร้านอาหารยุ้งข้าวขาว (Yoongkaokhaw) ในสถานการณ์ Covid-19บุณยภา โกวาภิรัติมนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
2565เปรียบเทียบประสิทธิผลของอินฟลูเอนเซอร์ชายต่อพฤติกรรมผู้บริโภคในแคมเปญ IN2IT draw the Line the series ของแบรนด์ IN2ITเฌอริลิณ เกิดวิธีปฐมา สตะเวทิน
2565เปรียบเทียบประสิทธิผลจากการโฆษณาออนไลน์บนแพลตฟอร์มอินสตาแกรม (Instagram) ระหว่างการโพสต์รูปภาพ (Instagram Photos Ads) และอินสตาแกรม สตอรี่ (Instagram Stories Ads) ของร้านขายของสะสม ดิสนีย์ ภายใต้ชื่อร้าน Disneynewworld ที่ส่งผลต่อจำนวนผู้เข้าถึง และจำนวนผู้ติดตามที่เพิ่มขึ้นมานิตา เกตุแก้วมนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
2565เปรียบเทียบประสิทธิผลจากการโฆษณาออนไลน์บนแพลตฟอร์มอินสตาแกรม (Instagram) ระหว่างการโพสต์รูปภาพ (Instagram Photos Ads) และอินสตาแกรม สตอรี่ (Instagram Stories Ads) ของร้านขายของสะสม ดิสนีย์ ภายใต้ชื่อร้าน Disneynewworld ที่ส่งผลต่อจำนวนผู้เข้าถึง และจำนวนผู้ติดตามที่เพิ่มขึ้นมานิตา เกตุแก้วมนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
Showing results 1 to 13 of 13

 

  DSpace Software Copyright © 2002-2010  Duraspace - Feedback