DSpace
 

DSpace at Bangkok University >

Browsing by Subject อาหารเสริม

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:   
Sort by: In order: Results/Page Authors/Record:
Showing results 1 to 15 of 15
Issue DateTitleAuthor(s)Advisor(s)
2558การศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างปัจจัยส่วนบุคคลกับพฤติกรรมการซื้อผลิตภัณฑ์อาหารเสริม ผ่านโซเชียลเน็ตเวิร์คนวนิต กิตติศิริสวัสดิ์ศิวพร หวังพิพัฒน์วงศ์
2558การศึกษาปัจจัยที่มีอิทธิพลเชิงบวกต่อความตั้งใจซื้อผลิตภัณฑ์อาหารเสริมของผู้บริโภคของบริษัทขายตรง A ในกรุงเทพมหานครอมราภรณ์ ชวูเลร่า เอกเวชวิทเพ็ญจิรา คันธวงศ์
2561ความคุ้นเคย ความไว้วางใจ และค่านิยมด้านสุขภาพที่มีผลต่อแนวโน้มการซื้อผลิตภัณฑ์อาหารเสริมเผาผลาญไขมันของผู้บริโภคในจังหวัดกรุงเทพมหานครชนันรดา วรพตไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2553ปัจจัยทางการตลาดด้านผลิตภัณฑ์มีความสัมพันธ์ต่อพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อสุขภาพในเขตกรุงเทพมหานครสรลักษณ์ ใสเกื้อลักษณ์วรรณ พิมพ์สวัสดิ์
2554ปัจจัยทางจิตวิทยา และปัจจัยทางผลิตภัณฑ์ที่ส่งผลต่อการบริโภคอาหารเสริมจากสมุนไพรไทย ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครภูรพัฒน์ หาญไกรพงศ์ศศิประภา ชัยประสิทธิ์
2567ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์อาหารเสริมของผู้บริโภคในตลาดนกฮูก จังหวัดนนทบุรีหวง ลี่ฮุยรพีสร เฟื่องเกษม
2562ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์อาหารเสริม จากสมุนไพรทางสื่อออนไลน์ของผู้บริโภคกรณีศึกษา บริษัท นินจา พาสเนอร์ จำกัดศุภณัช ทองเรือนภัทรภร สังขปรีชา
2564แผนธุรกิจ Munique jelly collagenธนพล แซ่เอียบธีระศักดิ์ ณ ระนอง
2562แผนธุรกิจการจำหน่ายอาหารสัตว์ประเภทอาหารเสริมสำหรับสุนัขยี่ห้อ FunfeDวิมลภา หิรัญประดิษฐ์ณัฏฐชา พิบูลกุลพัฒน์
2563แผนธุรกิจเจลลี่เวย์และเจลลี่ให้พลังงานสหรัฐ วิเศษคุณธรรมไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2561แผนธุรกิจบริษัท ฟอเอเวอร์ยัง จำกัดจิรัชยา วิจิตรชุติมาวดี ทองจีน
2558แผนธุรกิจผลิตภัณฑ์อาหารเสริม One Click So Chicฌาฆฤณ พิชญพงศาวรวีร์ ภัทรวงศ์วิสูตร
2557แผนธุรกิจร้านบิ้วตี้ฟูลช็อป จาหน่ายเครื่องสาอางและอาหารเสริมกัญญาณัฐ คุ้ยกระบวน-
2561พฤติกรรมการเปิดรับสื่อออนไลน์ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภค ผลิตภัณฑ์อาหารเสริม ความงามวิชญ์ชยา ฐิติจิรวิชญ์ชุติมา เกศดายุรัตน์
2567แรงจูงใจที่มีผลต่อการเลือกบริโภคอาหารเสริมชนิดทดแทนมื้ออาหารหลักของผู้บริโภค จเนอเรชัน Z ในเขตกรุงเทพมหานครณัฐพัชร์ หวังก่อเกียรติองอาจ สิงห์ลำพอง
Showing results 1 to 15 of 15

 

  DSpace Software Copyright © 2002-2010  Duraspace - Feedback