Search DSpace
Advanced Search
Home
Browse
Communities
& Collections
Issue Date
Author
Title
Subject
Type
Sign on to:
Receive email
updates
My DSpace
authorized users
Edit Profile
Help
About DSpace
DSpace at Bangkok University
>
Browsing by Subject อาหารเสริม
Jump to:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
or enter first few letters:
Sort by:
title
submit date
issue date
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 1 to 15 of 15
Issue Date
Title
Author(s)
Advisor(s)
2558
การศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างปัจจัยส่วนบุคคลกับพฤติกรรมการซื้อผลิตภัณฑ์อาหารเสริม ผ่านโซเชียลเน็ตเวิร์ค
นวนิต กิตติศิริสวัสดิ์
ศิวพร หวังพิพัฒน์วงศ์
2558
การศึกษาปัจจัยที่มีอิทธิพลเชิงบวกต่อความตั้งใจซื้อผลิตภัณฑ์อาหารเสริมของผู้บริโภคของบริษัทขายตรง A ในกรุงเทพมหานคร
อมราภรณ์ ชวูเลร่า เอกเวชวิท
เพ็ญจิรา คันธวงศ์
2561
ความคุ้นเคย ความไว้วางใจ และค่านิยมด้านสุขภาพที่มีผลต่อแนวโน้มการซื้อผลิตภัณฑ์อาหารเสริมเผาผลาญไขมันของผู้บริโภคในจังหวัดกรุงเทพมหานคร
ชนันรดา วรพต
ไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2553
ปัจจัยทางการตลาดด้านผลิตภัณฑ์มีความสัมพันธ์ต่อพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อสุขภาพในเขตกรุงเทพมหานคร
สรลักษณ์ ใสเกื้อ
ลักษณ์วรรณ พิมพ์สวัสดิ์
2554
ปัจจัยทางจิตวิทยา และปัจจัยทางผลิตภัณฑ์ที่ส่งผลต่อการบริโภคอาหารเสริมจากสมุนไพรไทย ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
ภูรพัฒน์ หาญไกรพงศ์
ศศิประภา ชัยประสิทธิ์
2567
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์อาหารเสริมของผู้บริโภคในตลาดนกฮูก จังหวัดนนทบุรี
หวง ลี่ฮุย
รพีสร เฟื่องเกษม
2562
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์อาหารเสริม จากสมุนไพรทางสื่อออนไลน์ของผู้บริโภคกรณีศึกษา บริษัท นินจา พาสเนอร์ จำกัด
ศุภณัช ทองเรือน
ภัทรภร สังขปรีชา
2564
แผนธุรกิจ Munique jelly collagen
ธนพล แซ่เอียบ
ธีระศักดิ์ ณ ระนอง
2562
แผนธุรกิจการจำหน่ายอาหารสัตว์ประเภทอาหารเสริมสำหรับสุนัขยี่ห้อ FunfeD
วิมลภา หิรัญประดิษฐ์
ณัฏฐชา พิบูลกุลพัฒน์
2563
แผนธุรกิจเจลลี่เวย์และเจลลี่ให้พลังงาน
สหรัฐ วิเศษคุณธรรม
ไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2561
แผนธุรกิจบริษัท ฟอเอเวอร์ยัง จำกัด
จิรัชยา วิจิตร
ชุติมาวดี ทองจีน
2558
แผนธุรกิจผลิตภัณฑ์อาหารเสริม One Click So Chic
ฌาฆฤณ พิชญพงศา
วรวีร์ ภัทรวงศ์วิสูตร
2557
แผนธุรกิจร้านบิ้วตี้ฟูลช็อป จาหน่ายเครื่องสาอางและอาหารเสริม
กัญญาณัฐ คุ้ยกระบวน
-
2561
พฤติกรรมการเปิดรับสื่อออนไลน์ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภค ผลิตภัณฑ์อาหารเสริม ความงาม
วิชญ์ชยา ฐิติจิรวิชญ์
ชุติมา เกศดายุรัตน์
2567
แรงจูงใจที่มีผลต่อการเลือกบริโภคอาหารเสริมชนิดทดแทนมื้ออาหารหลักของผู้บริโภค จเนอเรชัน Z ในเขตกรุงเทพมหานคร
ณัฐพัชร์ หวังก่อเกียรติ
องอาจ สิงห์ลำพอง
Showing results 1 to 15 of 15
DSpace Software
Copyright © 2002-2010
Duraspace
-
Feedback