Search DSpace
Advanced Search
Home
Browse
Communities
& Collections
Issue Date
Author
Title
Subject
Type
Sign on to:
Receive email
updates
My DSpace
authorized users
Edit Profile
Help
About DSpace
DSpace at Bangkok University
>
Browsing by Subject ส่วนผสมทางการตลาด
Jump to:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
or enter first few letters:
Sort by:
submit date
title
issue date
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 1 to 14 of 14
Issue Date
Title
Author(s)
Advisor(s)
2557
การศึกษาปัจจัยที่ส่งผลต่อการซื้อรถยนต์ส่วนบุคคลขนาดไม่เกิน 2,000cc ของประชากรใน กรุงเทพมหานคร
อธิคม พรสัมฤทธิ์
-
2564
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจลงทุนในกองทุนรวมเพื่อส่งเสริมการออมระยะยาว (Super Saving Funds) ของพนักงานธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตรในจังหวัดปราจีนบุรี
พัฒนะพงศ์ พงศ์นคินทร์
ณัฎฐณิชา ณ นคร
2564
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการบริโภคอาหารประเภทติ่มซำของประชากรในเขตกรุงเทพมหานคร
สริยา มาเหมาะโชค
สุมนา ธีรกิตติกุล
2567
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อรถขุดขนาดเล็กของประชากรที่อาศัยอยู่ในเขตกรุงเทพมหานคร และปริมณฑล
กำพล พงษ์เขียว
วรวัฒน์ จรดล
2567
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อรถขุดขนาดเล็กของประชากรที่อาศัยอยู่ในเขตกรุงเทพมหานคร และปริมณฑล
กำพล พงษ์เขียว
วรวัฒน์ จรดล
2567
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อรถขุดขนาดเล็กของประชากรที่อาศัยอยู่ในเขตกรุงเทพมหานคร และปริมณฑล
กำพล พงษ์เขียว
วรวัฒน์ จรดล
2558
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าในงานแสดงสินค้าของประชากรในกรุงเทพมหานคร
ธนัท สุขวัฒนาวิทย์
ชุติมาวดี ทองจีน
2566
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าออนไลน์ผ่านแพลตฟอร์มของจีนในกลุ่มผู้บริโภค อายุ 20 ถึง 60 ปี ในเขตกรุงเทพมหานคร
แอนนา เอเวอร์
นิสิต มโนตั้งวรพันธุ์
2560
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดและแรงจูงใจที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์บำรุงผิวสำหรับเพศชายในเขตกรุงเทพมหานคร
สรรพสิริ ชัยเกียรติธรรม
สุเมธี วงศ์ศักดิ์
2552
ปัจจัยส่วนผสมทางการตลาดต่อการเลือกใช้บริการสปาไทยของนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติในเขตเมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี
โสภิศตา สุกก่ำ
เพลินทิพย์ โกเมศโสภา
2559
แผนธุรกิจผลิตมะขามแช่อิ่มอบแห้ง
รัฐพล ท่อนแก้ว
ประวัฒน์ เบญญาศรีสวัสดิ์
2560
แผนธุรกิจเพื่อสร้างธุรกิจใหม่: ผลิตภัณฑ์ทาเล็บ “พีอีซี่”
พรนภัส ไม้แหลม
สุเมธี วงศ์ศักดิ์
2558
แผนธุรกิจรถกาแฟและบริการเคลื่อนที่ของทรู
สถาพร จิรฐาชฎายุ
ปีเตอร์ กัน
2552
ส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจใช้บริการนวดแผนไทยที่ Health Land ในเขตกรุงเทพมหานคร
หทัยรัตน์ สิทธิโชค
ศศนันท์ วิวัฒนชาติ
Showing results 1 to 14 of 14
DSpace Software
Copyright © 2002-2010
Duraspace
-
Feedback