DSpace
 

DSpace at Bangkok University >

Browsing by Subject ส่วนประสมทางการตลาดบริการ

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:   
Sort by: In order: Results/Page Authors/Record:
Showing results 1 to 18 of 18
Issue DateTitleAuthor(s)Advisor(s)
2560ค่านิยมส่วนบุคคล แรงจูงใจ และความคาดหวังในส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเรียนโรงเรียนกวดวิชาของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนปลายในกรุงเทพมหานครอภิชิต ตั้งตระกูลไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2564แนวโน้มการตัดสินใจเลือกเรียนภาษาอังกฤษในรูปแบบออนไลน์ ในเขตอำเภอเมือง จังหวัดชลบุรีวินเซนท์ ฟานตีนี่สุมนา ธีรกิตติกุล
2557ปัจจัยที่มีผลต่อการใช้บริการโรงแรม 5 ดาวของประชาชนที่มาใช้บริการโรงแรมระดับ 5 ดาวในกรุงเทพมหานครนิศากร นามโคตชุติมาวดี ทองจีน
2564ปัจจัยที่มีผลต่อความพึงพอใจของลูกค้าที่ใช้บริการธนาคารกสิกรไทย ในจังหวัดพระนครศรีอยุธยากิตติยา มาทำมาชุติมาวดี ทองจีน
2558ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการเลือกใช้บริการธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครทิพชญาณ์ อัครพงศ์โสภณชุติมาวดี ทองจีน
2560ปัจจัยที่ส่งผลต่อการใช้ประโยชน์จากแอพพลิเคชั่นไลน์ของกลุ่มผู้ใช้งานเจเนอเรชั่นเอ็กซ์ในกรุงเทพมหานครศุภัทรา นั้วตู้แก้วชุติมาวดี ทองจีน
2559ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการของโรงเรียนกวดวิชาของผู้ปกครองของนักเรียนระดับมัธยมศึกษาในจังหวัดสมุทรปราการลีลานุช อารยะกุลชุติมาวดี ทองจีน
2562ปัจจัยที่ส่งผลต่อความพึงพอใจของผู้ใช้บริการขนส่งเอกชน เคอรี่ เอ็กซ์เพรส ในกรุงเทพมหานครอัชฌาวดี โฆษิตานนท์ชุติมาวดี ทองจีน
2557ปัจจัยพฤติกรรมผู้บริโภคและปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดบริการที่ส่งผลต่อกระบวนการ ตัดสินใจซื้อสินค้าประเภทเครื่องครัวในเขตอาเภอเมือง จังหวัดระยองวรุตม์ ประไพพักตร์-
2557ปัจจัยพฤติกรรมผู้บริโภคและปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดบริการที่ส่งผลต่อกระบวนการตัดสินใจซื้อสินค้าประเภทเครื่องครัวในเขตอำเภอเมือง จังหวัดระยองวรุตม์ ประไพพักตร์เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2560ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดบริการและภาพลักษณ์ที่ส่งผลต่อความพึงพอใจของลูกค้าของร้านอาหารวอเตอร์ไซด์ รีสอร์ทฤดีรัตน์ สิทธิบริบูรณ์ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2559แผนธุรกิจผลิตภัณฑ์เสริมความงามภัทฐิตา ชัยรัตนมโนกรศันสนีย์ เทพปัญญา
2559แผนธุรกิจร้านอาหารเพื่อสุขภาพ (คลีนฟู้ด)ศยามล วิชุภากรณ์กุล.นิตนา ฐานิตธนกร
2560แผนธุรกิจโรงน้ำแข็งหลอดปลอดสารธรา มะลัยจันทร์ประวัฒน์ เบญญาศรีสวัสดิ์
2562แผนธุรกิจศูนย์บริการดูแลรักษารถยนต์ “Miracle Clean”ธรรมพร อาจารยุตต์ชุติมาวดี ทองจีน
2565แรงจูงใจของผู้สูงอายุที่มีต่อการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพในจังหวัดสุพรรณบุรีพัทธ์ธิดา คชทรัพย์ภูเกริก บัวสอน; ศิวศักดิ์ ปานสุขขุม
2558ส่วนประสมทางการตลาดบริการ ทัศนคติ และแรงจูงใจในการท่องเที่ยวที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเดินทางไปท่องเที่ยวที่ประเทศเกาหลีของนักท่องเที่ยวชาวไทยในกรุงเทพมหานครสิริภา กิจประพฤทธิ์กุลชุติมาวดี ทองจีน
2560อิทธิพลของเทคโนโลยี ส่วนประสมทางการตลาดบริการและภาพลักษณ์ทำให้เกิดการตัดสินใจใช้บริการ Grab Taxiธนดล แก้วนครชุติมาวดี ทองจีน
Showing results 1 to 18 of 18

 

  DSpace Software Copyright © 2002-2010  Duraspace - Feedback