Search DSpace
Advanced Search
Home
Browse
Communities
& Collections
Issue Date
Author
Title
Subject
Type
Sign on to:
Receive email
updates
My DSpace
authorized users
Edit Profile
Help
About DSpace
DSpace at Bangkok University
>
Browsing by Subject ส่วนประสมทางการตลาดบริการ
Jump to:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
or enter first few letters:
Sort by:
title
issue date
submit date
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 1 to 18 of 18
Issue Date
Title
Author(s)
Advisor(s)
2560
ค่านิยมส่วนบุคคล แรงจูงใจ และความคาดหวังในส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเรียนโรงเรียนกวดวิชาของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนปลายในกรุงเทพมหานคร
อภิชิต ตั้งตระกูล
ไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2564
แนวโน้มการตัดสินใจเลือกเรียนภาษาอังกฤษในรูปแบบออนไลน์ ในเขตอำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี
วินเซนท์ ฟานตีนี่
สุมนา ธีรกิตติกุล
2557
ปัจจัยที่มีผลต่อการใช้บริการโรงแรม 5 ดาวของประชาชนที่มาใช้บริการโรงแรมระดับ 5 ดาวในกรุงเทพมหานคร
นิศากร นามโคต
ชุติมาวดี ทองจีน
2564
ปัจจัยที่มีผลต่อความพึงพอใจของลูกค้าที่ใช้บริการธนาคารกสิกรไทย ในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา
กิตติยา มาทำมา
ชุติมาวดี ทองจีน
2558
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการเลือกใช้บริการธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
ทิพชญาณ์ อัครพงศ์โสภณ
ชุติมาวดี ทองจีน
2560
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการใช้ประโยชน์จากแอพพลิเคชั่นไลน์ของกลุ่มผู้ใช้งานเจเนอเรชั่นเอ็กซ์ในกรุงเทพมหานคร
ศุภัทรา นั้วตู้แก้ว
ชุติมาวดี ทองจีน
2559
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการของโรงเรียนกวดวิชาของผู้ปกครองของนักเรียนระดับมัธยมศึกษาในจังหวัดสมุทรปราการ
ลีลานุช อารยะกุล
ชุติมาวดี ทองจีน
2562
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความพึงพอใจของผู้ใช้บริการขนส่งเอกชน เคอรี่ เอ็กซ์เพรส ในกรุงเทพมหานคร
อัชฌาวดี โฆษิตานนท์
ชุติมาวดี ทองจีน
2557
ปัจจัยพฤติกรรมผู้บริโภคและปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดบริการที่ส่งผลต่อกระบวนการ ตัดสินใจซื้อสินค้าประเภทเครื่องครัวในเขตอาเภอเมือง จังหวัดระยอง
วรุตม์ ประไพพักตร์
-
2557
ปัจจัยพฤติกรรมผู้บริโภคและปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดบริการที่ส่งผลต่อกระบวนการตัดสินใจซื้อสินค้าประเภทเครื่องครัวในเขตอำเภอเมือง จังหวัดระยอง
วรุตม์ ประไพพักตร์
เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2560
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดบริการและภาพลักษณ์ที่ส่งผลต่อความพึงพอใจของลูกค้าของร้านอาหารวอเตอร์ไซด์ รีสอร์ท
ฤดีรัตน์ สิทธิบริบูรณ์
ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2559
แผนธุรกิจผลิตภัณฑ์เสริมความงาม
ภัทฐิตา ชัยรัตนมโนกร
ศันสนีย์ เทพปัญญา
2559
แผนธุรกิจร้านอาหารเพื่อสุขภาพ (คลีนฟู้ด)
ศยามล วิชุภากรณ์กุล.
นิตนา ฐานิตธนกร
2560
แผนธุรกิจโรงน้ำแข็งหลอดปลอดสาร
ธรา มะลัยจันทร์
ประวัฒน์ เบญญาศรีสวัสดิ์
2562
แผนธุรกิจศูนย์บริการดูแลรักษารถยนต์ “Miracle Clean”
ธรรมพร อาจารยุตต์
ชุติมาวดี ทองจีน
2565
แรงจูงใจของผู้สูงอายุที่มีต่อการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพในจังหวัดสุพรรณบุรี
พัทธ์ธิดา คชทรัพย์
ภูเกริก บัวสอน
;
ศิวศักดิ์ ปานสุขขุม
2558
ส่วนประสมทางการตลาดบริการ ทัศนคติ และแรงจูงใจในการท่องเที่ยวที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเดินทางไปท่องเที่ยวที่ประเทศเกาหลีของนักท่องเที่ยวชาวไทยในกรุงเทพมหานคร
สิริภา กิจประพฤทธิ์กุล
ชุติมาวดี ทองจีน
2560
อิทธิพลของเทคโนโลยี ส่วนประสมทางการตลาดบริการและภาพลักษณ์ทำให้เกิดการตัดสินใจใช้บริการ Grab Taxi
ธนดล แก้วนคร
ชุติมาวดี ทองจีน
Showing results 1 to 18 of 18
DSpace Software
Copyright © 2002-2010
Duraspace
-
Feedback