DSpace
 

DSpace at Bangkok University >

Browsing by Subject สื่อออนไลน์

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:   
Sort by: In order: Results/Page Authors/Record:
Showing results 1 to 21 of 21
Issue DateTitleAuthor(s)Advisor(s)
2560กลยุทธ์การบริหารเพื่อสร้างความสัมพันธ์ที่ดีระหว่างลูกค้าผ่านสื่อออนไลน์ ในหมวดหมู่สินค้าสำหรับสัตว์เลี้ยง กรณีศึกษาแบรนด์: เพดดิกรี, รอยัล คานิน และวิสกัสพรวนัช อุบลชลเขตต์ชุติมา เกศดายุรัตน์
2562กลยุทธ์ผู้ทรงอิทธิพลไมโครอินฟลูเอนเซอร์ (Micro Influencers) ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อ เครื่องสำอางออแกนิคผ่านสื่อออนไลน์ของเพศหญิงในกรุงเทพมหานครกานติมา ฤทธิ์วีระเดชศศิประภา พันธนาเสวี
2561การเปิดรับข่าวสารผ่านสื่อออนไลน์ที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการท่องเที่ยวประเทศไทย ของนักท่องเที่ยวชาวจีนLanQi Wangอริชัย อรรคอุดม
2561การเปิดรับสื่อออนไลน์ของธุรกิจเกมออนไลน์ กรณีศึกษา : เกม Legend of Swordmanกอบชัย ขันติชัยวรรณปฐมา สตะเวทิน
2561การสร้างสรรค์เนื้อหาภาพยนตร์สั้นเชิงพาณิชย์ในเรื่องอารมณ์บนสื่อออนไลน์รุจน์ ศานติวิวัฒน์กุลมนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
2561การสื่อสารการตลาดผ่านสื่อสังคมออนไลน์ของกลุ่มผู้ทำธุรกิจจัดงานแต่งงานในประเทศไทยปีเตอร์ รุ่งเรืองกานต์ศุภมณฑา สุภานันท์
2561การสื่อสารการตลาดผ่านสื่อสังคมออนไลน์ของกลุ่มผู้ทำธุรกิจจัดงานแต่งงานในประเทศไทยกชพร ลิ่มสวรรค์ปีเตอร์ รุ่งเรืองกานต์; ศุภมณฑา สุภานันท์
2562การสื่อสารสินค้าแบรนด์เนมมือสองทางช่องทางออนไลน์กับการตัดสินใจกดติดตามของผู้ใช้อินสตาแกรมในกลุ่มวัยทำงานเพศหญิงปภัสรินทร์ ธีรอัคราเกียรติภัทรภร สังขปรีชา
2558การเสาะแสวงหาข้อมูลจากสื่อออนไลน์และปัจจัยทางด้านผลิตภัณฑ์และสถานการณ์ที่มีผลต่อพฤติกรรมการซื้อเครื่องสำอางของผู้หญิงวัยทำงานในเขตกรุงเทพมหานครกัญญารัตน์ ตรีสินพรพรหม ชมงาม
2558ความไว้วางใจมีผลต่อความพึงพอใจเลือกซื้ออะไหล่รถยนต์มือสอง (อะไหล่เซียงกง)ผ่านสื่อออนไลน์ในเขตกรุงเทพมหานครวรากร เลิศสุภนิมิตต์สุทธิภัทร อัศววิชัยโรจน์
2557โครงการจัดตั้งเว็บไซต์กึ่งนิตยสารในอัตลักษณ์ผู้หญิงเก่งญาณิศา ยานะธรรมณัฏฐณิชา ณ นคร
2562เทคนิคและกระบวนการสร้างสรรค์สื่อ Motion Infographic เพื่อใช้ในสื่อออนไลน์นพดล อัครคหสินภัทรภร สังขปรีชา
2561ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้ออุปกรณ์และเครื่องตกแต่งรถจักรยานยนต์ฮอนด้าผ่านสื่อออนไลน์ตรีวุทธ จันทร์จรุงจิตณัฏฐณิชา ณ นคร
2561ปัจจัยที่มีผลต่อการปฏิบัติตามจรรยาบรรณสื่อออนไลน์ในการนำเสนอข่าวบันเทิงอานนท์ นันตสุคนธ์พรพรหม ชมงาม
2562ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์อาหารเสริม จากสมุนไพรทางสื่อออนไลน์ของผู้บริโภคกรณีศึกษา บริษัท นินจา พาสเนอร์ จำกัดศุภณัช ทองเรือนภัทรภร สังขปรีชา
2563ปัจจัยที่ส่งผลต่อการรับรู้ของผู้บริโภคในการโฆษณาผ่านสื่อออนไลน์อินสตาแกรมภาวินี สุจริตสาธิตปฐมา สตะเวทิน
2561แผนธุรกิจการบริการเดลิเวอรี่แคร์พิชญาภา บุญปัญญานนท์สุชาติ ไตรภพสกุล
2559แผนธุรกิจผลิตภัณฑ์ทำฟองในอ่างอาบน้ำจิรกาญจน์ คูเจริญไพศาลเกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2562แผนธุรกิจร้านจำหน่ายเสื้อผ้าสตรีผ่านสื่อออนไลน์วรางค์ อ่อนจันทร์เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2565แผนธุรกิจสื่อออนไลน์เพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิตผู้ดูแลลูก สามี และพ่อแม่ผู้สูงอายุสุรเสกข์ ยุทธิวัฒน์สุชาติ ไตรภพสกุล
2562รูปแบบและเนื้อหาการนำเสนอข่าว 13 ชีวิตทีมหมูป่าติดถ้ำหลวงขุนน้ำนางนอน จ.เชียงราย ของสำนักข่าวไทยรัฐออนไลน์วัลยา สมบูรณ์ทรัพย์มนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
Showing results 1 to 21 of 21

 

  DSpace Software Copyright © 2002-2010  Duraspace - Feedback