Search DSpace
Advanced Search
Home
Browse
Communities
& Collections
Issue Date
Author
Title
Subject
Type
Sign on to:
Receive email
updates
My DSpace
authorized users
Edit Profile
Help
About DSpace
DSpace at Bangkok University
>
Browsing by Subject สื่อออนไลน์
Jump to:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
or enter first few letters:
Sort by:
title
submit date
issue date
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 1 to 21 of 21
Issue Date
Title
Author(s)
Advisor(s)
2560
กลยุทธ์การบริหารเพื่อสร้างความสัมพันธ์ที่ดีระหว่างลูกค้าผ่านสื่อออนไลน์ ในหมวดหมู่สินค้าสำหรับสัตว์เลี้ยง กรณีศึกษาแบรนด์: เพดดิกรี, รอยัล คานิน และวิสกัส
พรวนัช อุบลชลเขตต์
ชุติมา เกศดายุรัตน์
2562
กลยุทธ์ผู้ทรงอิทธิพลไมโครอินฟลูเอนเซอร์ (Micro Influencers) ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อ เครื่องสำอางออแกนิคผ่านสื่อออนไลน์ของเพศหญิงในกรุงเทพมหานคร
กานติมา ฤทธิ์วีระเดช
ศศิประภา พันธนาเสวี
2561
การเปิดรับข่าวสารผ่านสื่อออนไลน์ที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการท่องเที่ยวประเทศไทย ของนักท่องเที่ยวชาวจีน
LanQi Wang
อริชัย อรรคอุดม
2561
การเปิดรับสื่อออนไลน์ของธุรกิจเกมออนไลน์ กรณีศึกษา : เกม Legend of Swordman
กอบชัย ขันติชัยวรรณ
ปฐมา สตะเวทิน
2561
การสร้างสรรค์เนื้อหาภาพยนตร์สั้นเชิงพาณิชย์ในเรื่องอารมณ์บนสื่อออนไลน์
รุจน์ ศานติวิวัฒน์กุล
มนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
2561
การสื่อสารการตลาดผ่านสื่อสังคมออนไลน์ของกลุ่มผู้ทำธุรกิจจัดงานแต่งงานในประเทศไทย
ปีเตอร์ รุ่งเรืองกานต์
ศุภมณฑา สุภานันท์
2561
การสื่อสารการตลาดผ่านสื่อสังคมออนไลน์ของกลุ่มผู้ทำธุรกิจจัดงานแต่งงานในประเทศไทย
กชพร ลิ่มสวรรค์
ปีเตอร์ รุ่งเรืองกานต์
;
ศุภมณฑา สุภานันท์
2562
การสื่อสารสินค้าแบรนด์เนมมือสองทางช่องทางออนไลน์กับการตัดสินใจกดติดตามของผู้ใช้อินสตาแกรมในกลุ่มวัยทำงานเพศหญิง
ปภัสรินทร์ ธีรอัคราเกียรติ
ภัทรภร สังขปรีชา
2558
การเสาะแสวงหาข้อมูลจากสื่อออนไลน์และปัจจัยทางด้านผลิตภัณฑ์และสถานการณ์ที่มีผลต่อพฤติกรรมการซื้อเครื่องสำอางของผู้หญิงวัยทำงานในเขตกรุงเทพมหานคร
กัญญารัตน์ ตรีสิน
พรพรหม ชมงาม
2558
ความไว้วางใจมีผลต่อความพึงพอใจเลือกซื้ออะไหล่รถยนต์มือสอง (อะไหล่เซียงกง)ผ่านสื่อออนไลน์ในเขตกรุงเทพมหานคร
วรากร เลิศสุภนิมิตต์
สุทธิภัทร อัศววิชัยโรจน์
2557
โครงการจัดตั้งเว็บไซต์กึ่งนิตยสารในอัตลักษณ์ผู้หญิงเก่ง
ญาณิศา ยานะธรรม
ณัฏฐณิชา ณ นคร
2562
เทคนิคและกระบวนการสร้างสรรค์สื่อ Motion Infographic เพื่อใช้ในสื่อออนไลน์
นพดล อัครคหสิน
ภัทรภร สังขปรีชา
2561
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้ออุปกรณ์และเครื่องตกแต่งรถจักรยานยนต์ฮอนด้าผ่านสื่อออนไลน์
ตรีวุทธ จันทร์จรุงจิต
ณัฏฐณิชา ณ นคร
2561
ปัจจัยที่มีผลต่อการปฏิบัติตามจรรยาบรรณสื่อออนไลน์ในการนำเสนอข่าวบันเทิง
อานนท์ นันตสุคนธ์
พรพรหม ชมงาม
2562
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์อาหารเสริม จากสมุนไพรทางสื่อออนไลน์ของผู้บริโภคกรณีศึกษา บริษัท นินจา พาสเนอร์ จำกัด
ศุภณัช ทองเรือน
ภัทรภร สังขปรีชา
2563
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการรับรู้ของผู้บริโภคในการโฆษณาผ่านสื่อออนไลน์อินสตาแกรม
ภาวินี สุจริตสาธิต
ปฐมา สตะเวทิน
2561
แผนธุรกิจการบริการเดลิเวอรี่แคร์
พิชญาภา บุญปัญญานนท์
สุชาติ ไตรภพสกุล
2559
แผนธุรกิจผลิตภัณฑ์ทำฟองในอ่างอาบน้ำ
จิรกาญจน์ คูเจริญไพศาล
เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2562
แผนธุรกิจร้านจำหน่ายเสื้อผ้าสตรีผ่านสื่อออนไลน์
วรางค์ อ่อนจันทร์
เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2565
แผนธุรกิจสื่อออนไลน์เพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิตผู้ดูแลลูก สามี และพ่อแม่ผู้สูงอายุ
สุรเสกข์ ยุทธิวัฒน์
สุชาติ ไตรภพสกุล
2562
รูปแบบและเนื้อหาการนำเสนอข่าว 13 ชีวิตทีมหมูป่าติดถ้ำหลวงขุนน้ำนางนอน จ.เชียงราย ของสำนักข่าวไทยรัฐออนไลน์
วัลยา สมบูรณ์ทรัพย์
มนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
Showing results 1 to 21 of 21
DSpace Software
Copyright © 2002-2010
Duraspace
-
Feedback