Search DSpace
Advanced Search
Home
Browse
Communities
& Collections
Issue Date
Author
Title
Subject
Type
Sign on to:
Receive email
updates
My DSpace
authorized users
Edit Profile
Help
About DSpace
DSpace at Bangkok University
>
Browsing by Subject สินค้าแบรนด์เนม
Jump to:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
or enter first few letters:
Sort by:
issue date
submit date
title
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 1 to 21 of 21
Issue Date
Title
Author(s)
Advisor(s)
2565
การสื่อสารการตลาดดิจิทัลกับการตัดสินใจซื้อสินค้าแฟชั่นผ่านอีคอมเมิร์ซของผู้บริโภค ที่มีความหลากหลายทางเพศ (LGBT)
จิตรลดา พลายด้วง
ภัทรภร สังขปรีชา
2564
ความต้องการการจดจำในสังคม การรับรู้คุณค่า และการรีวิวสินค้าออนไลน์ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าแบรนด์เนมมือสองทางออนไลน์ของผู้บริโภค
วรลักษณ์ นครแสน
ไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2566
ความสัมพันธ์ระหว่างกลยุทธ์การสื่อสารการตลาดแฟชั่นรวดเร็ว (Fast fashion) กับการตัดสินใจซื้อแบรนด์ Chanel ของวัยเริ่มต้นทำงาน ในเขตกรุงเทพมหานคร
จิรยุทธ อินมิทิน
พรพรหม ชมงาม
2554
ค่านิยมการบริโภคสินค้าแบรนด์เนมที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการศูนย์การค้าสยามพารากอนของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานคร
อรสิริ ทัศนาวรากุล
วิรุจ กิจนันทวัฒน์
2559
คุณค่าของตราสินค้าและคุณค่าส่วนบุคคลที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าแบรนด์เนมในห้างสรรพสินค้าของนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติในเขตกรุงเทพมหานคร
ศิวณัฐ กัลยาณวิชัย
นิตนา ฐานิตธนกร
2560
คุณค่าตราสินค้า ค่านิยมของลูกค้า และทัศนคติต่อแบรนด์หรูที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อ สินค้าแบรนด์เนมของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
รัตนา กวีธรรม
นิตนา ฐานิตธนกร
2558
คุณค่าตราสินค้าที่ส่งผลต่อกระบวนการตัดสินใจซื้อ (ความตั้งใจ ความสนใจ ความต้องการ และการตัดสินใจซื้อ) สินค้าแบรนด์เนมแท้
ศศินภา เลาหสินณรงค์
สุคนธ์ทิพย์ รัตนภูพันธ์
2558
โครงการธุรกิจเช่า ซื้อ ขาย จำนำ และทำความสะอาดกระเป๋าแบรนด์เนม
วีรภรณ์ กรีถาวร
ณัฏฐณิชา ณ นคร
2563
ชื่อเสียงของตราสินค้า การรับรู้คุณภาพ การมีปฏิสัมพันธ์กับลูกค้า และการสนับสนุนพิเศษมีอิทธิพลต่อความตั้งใจซื้อสินค้าแบรนด์เนมอย่างต่อเนื่องของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
พรรณปพร เอี่ยมสำอางค์
นิตนา ฐานิตธนกร
2557
ทัศนคติต่อการเลือกซื้อสินค้าแบรนด์เนมของกลุ่มวัยรุ่นในเขตกรุงเทพมหานคร
วิรัญญา พรหมบันดาลกุล
-
2560
ปัจจัยความไว้วางใจในตราสินค้า และชุมชนออนไลน์ของตราสินค้าที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมผ่านช่องทางเครือข่ายสังคมของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
ชญานนท์ ใช้สง่า
เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2564
ปัจจัยคุณค่าของตราสินค้า ความไว้วางใจและภาพลักษณ์ตราสินค้าที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าแบรนด์เนมของคนกรุงเทพมหานคร
วศิน อัมโรสถ
ชุติมาวดี ทองจีน
2565
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องสำอางเคาน์เตอร์แบรนด์ผ่านทางแอพพลิเคชั่นออนไลน์ในเขตกรุงเทพมหานคร
จอย พันธ์แตง
ธนกฤต วงศ์มหาเศรษฐ์
2560
ปัจจัยที่มีอิทธิพลเชิงบวกต่อความภักดีในการใช้เครื่องสำอางและผลิตภัณฑ์บำรุงผิวจากประเทศ เกาหลีของผู้บริโภคในเขตลาดพร้าวและเขตห้วยขวางของกรุงเทพมหานคร
ภาวินี ชื่นมงคล
เพ็ญจิรา คันธวงศ์
2563
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องสำอางแบรนด์ลอรีอัล ปารีส (L'Oréal Paris) ผ่านสื่อทวิตเตอร์ ของประชากรในเขตกรุงเทพมหานคร
กนกพร บำรุงนอก
องอาจ สิงห์ลำพอง
2565
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อสมาร์ทโฟนแบรนด์จีนของผู้บริโภค ในกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
เฉิน เฉิง
ณัฎฐณิชา ณ นคร
2565
ปัจจัยส่วนประสมการตลาด คุณค่าตราสินค้า และความไว้วางใจที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสมาร์ทโฟนยี่ห้อ Xiaomi ของผู้บริโภคคนไทย
Yi Xin
ชุติมาวดี ทองจีน
2560
แผนธุรกิจนาฬิกาแบรนด์เนมมือสอง
ธนิสร อมรรัตนเกียรติ
รวิพรรณ สุภาวรรณ์
2560
แผนธุรกิจร้าน BELLE เช่าหรือขายสินค้าแบรนด์เนมมือสอง
วิภาวี สุระเรืองชัย
รวิพรรณ สุภาวรรณ์
2562
แผนธุรกิจสินค้าแบรนด์เนมมือสอง แบรนด์เนมซุปเปอร์เกิร์ล
วินิตรัตน์ อินต๊ะวิยะ
สุชาติ ไตรภพสกุล
2561
อิทธิพลของคุณภาพของข้อมูล การโต้ตอบเสมือนจริง และของรางวัลที่ส่งผลต่อการมีส่วนร่วมของลูกค้าต่อแบรนด์ผ่านกิจกรรมบนช่องทางเฟซบุ๊กของกลุ่มลูกค้า Gen Y ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร
เสาวณีย์ กิติเรียงลาภ
ไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
Showing results 1 to 21 of 21
DSpace Software
Copyright © 2002-2010
Duraspace
-
Feedback