DSpace
 

DSpace at Bangkok University >

Browsing by Subject สินค้าแบรนด์เนม

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:   
Sort by: In order: Results/Page Authors/Record:
Showing results 1 to 21 of 21
Issue DateTitleAuthor(s)Advisor(s)
2565การสื่อสารการตลาดดิจิทัลกับการตัดสินใจซื้อสินค้าแฟชั่นผ่านอีคอมเมิร์ซของผู้บริโภค ที่มีความหลากหลายทางเพศ (LGBT)จิตรลดา พลายด้วงภัทรภร สังขปรีชา
2564ความต้องการการจดจำในสังคม การรับรู้คุณค่า และการรีวิวสินค้าออนไลน์ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าแบรนด์เนมมือสองทางออนไลน์ของผู้บริโภควรลักษณ์ นครแสนไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2566ความสัมพันธ์ระหว่างกลยุทธ์การสื่อสารการตลาดแฟชั่นรวดเร็ว (Fast fashion) กับการตัดสินใจซื้อแบรนด์ Chanel ของวัยเริ่มต้นทำงาน ในเขตกรุงเทพมหานครจิรยุทธ อินมิทินพรพรหม ชมงาม
2554ค่านิยมการบริโภคสินค้าแบรนด์เนมที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการศูนย์การค้าสยามพารากอนของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานครอรสิริ ทัศนาวรากุลวิรุจ กิจนันทวัฒน์
2559คุณค่าของตราสินค้าและคุณค่าส่วนบุคคลที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าแบรนด์เนมในห้างสรรพสินค้าของนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติในเขตกรุงเทพมหานครศิวณัฐ กัลยาณวิชัยนิตนา ฐานิตธนกร
2560คุณค่าตราสินค้า ค่านิยมของลูกค้า และทัศนคติต่อแบรนด์หรูที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อ สินค้าแบรนด์เนมของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครรัตนา กวีธรรมนิตนา ฐานิตธนกร
2558คุณค่าตราสินค้าที่ส่งผลต่อกระบวนการตัดสินใจซื้อ (ความตั้งใจ ความสนใจ ความต้องการ และการตัดสินใจซื้อ) สินค้าแบรนด์เนมแท้ศศินภา เลาหสินณรงค์สุคนธ์ทิพย์ รัตนภูพันธ์
2558โครงการธุรกิจเช่า ซื้อ ขาย จำนำ และทำความสะอาดกระเป๋าแบรนด์เนมวีรภรณ์ กรีถาวรณัฏฐณิชา ณ นคร
2563ชื่อเสียงของตราสินค้า การรับรู้คุณภาพ การมีปฏิสัมพันธ์กับลูกค้า และการสนับสนุนพิเศษมีอิทธิพลต่อความตั้งใจซื้อสินค้าแบรนด์เนมอย่างต่อเนื่องของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครและปริมณฑลพรรณปพร เอี่ยมสำอางค์นิตนา ฐานิตธนกร
2557ทัศนคติต่อการเลือกซื้อสินค้าแบรนด์เนมของกลุ่มวัยรุ่นในเขตกรุงเทพมหานครวิรัญญา พรหมบันดาลกุล-
2560ปัจจัยความไว้วางใจในตราสินค้า และชุมชนออนไลน์ของตราสินค้าที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมผ่านช่องทางเครือข่ายสังคมของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครชญานนท์ ใช้สง่าเกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2564ปัจจัยคุณค่าของตราสินค้า ความไว้วางใจและภาพลักษณ์ตราสินค้าที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าแบรนด์เนมของคนกรุงเทพมหานครวศิน อัมโรสถชุติมาวดี ทองจีน
2565ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องสำอางเคาน์เตอร์แบรนด์ผ่านทางแอพพลิเคชั่นออนไลน์ในเขตกรุงเทพมหานครจอย พันธ์แตงธนกฤต วงศ์มหาเศรษฐ์
2560ปัจจัยที่มีอิทธิพลเชิงบวกต่อความภักดีในการใช้เครื่องสำอางและผลิตภัณฑ์บำรุงผิวจากประเทศ เกาหลีของผู้บริโภคในเขตลาดพร้าวและเขตห้วยขวางของกรุงเทพมหานครภาวินี ชื่นมงคลเพ็ญจิรา คันธวงศ์
2563ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องสำอางแบรนด์ลอรีอัล ปารีส (L'Oréal Paris) ผ่านสื่อทวิตเตอร์ ของประชากรในเขตกรุงเทพมหานครกนกพร บำรุงนอกองอาจ สิงห์ลำพอง
2565ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อสมาร์ทโฟนแบรนด์จีนของผู้บริโภค ในกรุงเทพมหานครและปริมณฑลเฉิน เฉิงณัฎฐณิชา ณ นคร
2565ปัจจัยส่วนประสมการตลาด คุณค่าตราสินค้า และความไว้วางใจที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสมาร์ทโฟนยี่ห้อ Xiaomi ของผู้บริโภคคนไทยYi Xinชุติมาวดี ทองจีน
2560แผนธุรกิจนาฬิกาแบรนด์เนมมือสองธนิสร อมรรัตนเกียรติรวิพรรณ สุภาวรรณ์
2560แผนธุรกิจร้าน BELLE เช่าหรือขายสินค้าแบรนด์เนมมือสองวิภาวี สุระเรืองชัยรวิพรรณ สุภาวรรณ์
2562แผนธุรกิจสินค้าแบรนด์เนมมือสอง แบรนด์เนมซุปเปอร์เกิร์ลวินิตรัตน์ อินต๊ะวิยะสุชาติ ไตรภพสกุล
2561อิทธิพลของคุณภาพของข้อมูล การโต้ตอบเสมือนจริง และของรางวัลที่ส่งผลต่อการมีส่วนร่วมของลูกค้าต่อแบรนด์ผ่านกิจกรรมบนช่องทางเฟซบุ๊กของกลุ่มลูกค้า Gen Y ในจังหวัดกรุงเทพมหานครเสาวณีย์ กิติเรียงลาภไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
Showing results 1 to 21 of 21

 

  DSpace Software Copyright © 2002-2010  Duraspace - Feedback