Search DSpace
Advanced Search
Home
Browse
Communities
& Collections
Issue Date
Author
Title
Subject
Type
Sign on to:
Receive email
updates
My DSpace
authorized users
Edit Profile
Help
About DSpace
DSpace at Bangkok University
>
Browsing by Subject ภาพลักษณ์ของแบรนด์
Jump to:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
or enter first few letters:
Sort by:
issue date
title
submit date
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 1 to 10 of 10
Issue Date
Title
Author(s)
Advisor(s)
2567
ความพึงพอใจของผู้บริโภค บุคคลที่มีชื่อเสียงในโซเชียลมีเดีย ภาพลักษณ์ของแบรนด์ประสบการณ์ในการซื้อครั้งก่อน และความชื่นชอบในตราสินค้าที่มีผลต่อความตั้งใจซื้อรองเท้าแบดมินตันแบรนด์ Yonex ของกลุ่มนักกีฬาในกรุงเทพมหานคร
อดุลรัชต์ นามกูล
นิตนา ฐานิตธนกร
2567
ความพึงพอใจของผู้บริโภค บุคคลที่มีชื่อเสียงในโซเชียลมีเดีย ภาพลักษณ์ของแบรนด์ประสบการณ์ในการซื้อครั้งก่อน และความชื่นชอบในตราสินค้าที่มีผลต่อความตั้งใจซื้อรองเท้าแบดมินตันแบรนด์ Yonex ของกลุ่มนักกีฬาในกรุงเทพมหานคร
อดุลรัชต์ นามกูล
นิตนา ฐานิตธนกร
2566
ปัจจัยที่มีผลต่อความตั้งใจซื้อซ้ำผลิตภัณฑ์ดูแลผิว ผ่านทางช่องทางออนไลน์
อนัญพร เอี่ยมสำอางค์
คมสัน ตันสกุล
2566
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการกลับมาใช้บริการซ้ำที่ชีวาวรรณ เวสเนส สปา ของคนในพื้นที่ อำเภอเมือง จังหวัดนครปฐม
ศุภิสรา นาเครือ
คมสัน ตันสกุล
2565
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความตั้งใจซื้อเสื้อผ้าออนไลน์ในเขตกรุงเทพมหานคร
สุนิตรา บุญแย้ม
คมสัน ตันสกุล
2566
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์เสริมอาหารประเภทไฟเบอร์ของผู้บริโภคในจังหวัดกรุงเทพมหานคร
มณีมนต์ ประสานบุญเลิศ
สุมนา ธีรกิตติกุล
2564
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มวิตามินซีตรา C-Vitt ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
จิรพัชร หนูกำเหนิด
คมสัน ตันสกุล
2563
ปัจจัยที่ส่งผลต่อพฤติกรรมความตั้งใจซื้อเครื่องดื่มน้ำผลไม้สดของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
ธนกร ขัติยศ
คมสัน ตันสกุล
2564
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดบริการ ภาพลักษณ์ของแบรนด์ และการสื่อสาร แบบปากต่อปากที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการร้านอาหารบุฟเฟต์ชาบู ในกรุงเทพมหานคร
เบญจรัตน์ รุ่งเรือง
ชุติมาวดี ทองจีน
2560
อิทธิพลของส่วนประสมทางการตลาดบริการ คุณภาพการบริการ และภาพลักษณ์ของแบรนด์ต่อการตัดสินใจเลือกร้านอาหารบุฟเฟต์ญี่ปุ่นในกรุงเทพมหานคร
นัฐพล จำกำจร
ชุติมาวดี ทองจีน
Showing results 1 to 10 of 10
DSpace Software
Copyright © 2002-2010
Duraspace
-
Feedback