Search DSpace
Advanced Search
Home
Browse
Communities
& Collections
Issue Date
Author
Title
Subject
Type
Sign on to:
Receive email
updates
My DSpace
authorized users
Edit Profile
Help
About DSpace
DSpace at Bangkok University
>
Browsing by Subject ภาพยนตร์โฆษณา
Jump to:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
or enter first few letters:
Sort by:
issue date
title
submit date
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 1 to 9 of 9
Issue Date
Title
Author(s)
Advisor(s)
2552
กระบวนการการถ่ายทอดบุคลิกภาพของผลิตภัณฑ์ในการสร้างภาพยนตร์โฆษณาของผู้กำกับ : จากกลยุทธ์สู่แผ่นฟิล์ม
ดวงใจ ชุมนุมมณี
ธีรพล ภูรัต
2558
กลยุทธ์สารและการตีความของกลุ่มเยาวชนผู้รับสารต่อภาพยนตร์โฆษณา รณรงค์เลิกสูบบุหรี่ทางโทรทัศน์ฟรีทีวีไทย
สิรี จิตตรีกวีผล
ปฐมา สตะเวทิน
;
สุทธนิภา ศรีไสย์
2554
การตอบสนองต่อสื่อรณรงค์การเลิกสูบบุหรี่ในสตรีของงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.) กรณีศึกษา : สตรีไทยผู้สูบบุหรี่ในเขตภาคกลาง
โสภนา กิตติรัตน์ชัชวาล
รัตนสุดา ปุณณะหิตานนท์
2566
การเล่าเรื่องภาพยนตร์โฆษณาของผู้ผลิตวัสดุก่อสร้างในบริบทความยั่งยืนด้านสิ่งแวดล้อม กรณีศึกษาภาพยนตร์โฆษณา ชุด HUMAN ของบริษัท ปูนซิเมนต์ไทย จำกัด (มหาชน)
ชเณษฎ์นิจ สิทธิวาณิชย์กุล
องอาจ สิงห์ลำพอง
2561
การวิเคราะห์สัญญะของนักกีฬาในภาพยนตร์โฆษณาไทย
พีรดนย์ บุญมา
วิโรจน์ สุทธิสีมา
2561
การสร้างสรรค์เนื้อหาภาพยนตร์สั้นเชิงพาณิชย์ในเรื่องอารมณ์บนสื่อออนไลน์
รุจน์ ศานติวิวัฒน์กุล
มนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
2561
เทคนิคของภาพยนตร์โฆษณาที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อรถยนต์โตโยต้า ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
ปฏิพัทธ์ เพ็งเมือง
ธรรญธร ปัญญโสภณ
2561
บุคลิกภาพของผู้บริโภค ทัศนคติต่อภาพยนตร์โฆษณา และสิ่งเร้าใจในภาพยนตร์โฆษณา ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อประกันชีวิตของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานคร
พิสณฒ์ กล่อมสมบูรณ์
อริชัย อรรคอุดม
;
รัตนสุดา ปุณณะหิตานนท์
2562
สัญญะในภาพยนตร์โฆษณาแบรนด์การ์นิเย่
พงศภัค ราชาภรณ์
ปฐมา สตะเวทิน
Showing results 1 to 9 of 9
DSpace Software
Copyright © 2002-2010
Duraspace
-
Feedback