DSpace
 

DSpace at Bangkok University >

Browsing by Subject ภาพยนตร์โฆษณา

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:   
Sort by: In order: Results/Page Authors/Record:
Showing results 1 to 9 of 9
Issue DateTitleAuthor(s)Advisor(s)
2552กระบวนการการถ่ายทอดบุคลิกภาพของผลิตภัณฑ์ในการสร้างภาพยนตร์โฆษณาของผู้กำกับ : จากกลยุทธ์สู่แผ่นฟิล์มดวงใจ ชุมนุมมณีธีรพล ภูรัต
2558กลยุทธ์สารและการตีความของกลุ่มเยาวชนผู้รับสารต่อภาพยนตร์โฆษณา รณรงค์เลิกสูบบุหรี่ทางโทรทัศน์ฟรีทีวีไทยสิรี จิตตรีกวีผลปฐมา สตะเวทิน; สุทธนิภา ศรีไสย์
2554การตอบสนองต่อสื่อรณรงค์การเลิกสูบบุหรี่ในสตรีของงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.) กรณีศึกษา : สตรีไทยผู้สูบบุหรี่ในเขตภาคกลางโสภนา กิตติรัตน์ชัชวาลรัตนสุดา ปุณณะหิตานนท์
2566การเล่าเรื่องภาพยนตร์โฆษณาของผู้ผลิตวัสดุก่อสร้างในบริบทความยั่งยืนด้านสิ่งแวดล้อม กรณีศึกษาภาพยนตร์โฆษณา ชุด HUMAN ของบริษัท ปูนซิเมนต์ไทย จำกัด (มหาชน)ชเณษฎ์นิจ สิทธิวาณิชย์กุลองอาจ สิงห์ลำพอง
2561การวิเคราะห์สัญญะของนักกีฬาในภาพยนตร์โฆษณาไทยพีรดนย์ บุญมาวิโรจน์ สุทธิสีมา
2561การสร้างสรรค์เนื้อหาภาพยนตร์สั้นเชิงพาณิชย์ในเรื่องอารมณ์บนสื่อออนไลน์รุจน์ ศานติวิวัฒน์กุลมนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
2561เทคนิคของภาพยนตร์โฆษณาที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อรถยนต์โตโยต้า ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครปฏิพัทธ์ เพ็งเมืองธรรญธร ปัญญโสภณ
2561บุคลิกภาพของผู้บริโภค ทัศนคติต่อภาพยนตร์โฆษณา และสิ่งเร้าใจในภาพยนตร์โฆษณา ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อประกันชีวิตของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานครพิสณฒ์ กล่อมสมบูรณ์อริชัย อรรคอุดม; รัตนสุดา ปุณณะหิตานนท์
2562สัญญะในภาพยนตร์โฆษณาแบรนด์การ์นิเย่พงศภัค ราชาภรณ์ปฐมา สตะเวทิน
Showing results 1 to 9 of 9

 

  DSpace Software Copyright © 2002-2010  Duraspace - Feedback