DSpace
 

DSpace at Bangkok University >

Browsing by Subject ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:   
Sort by: In order: Results/Page Authors/Record:
Showing results 1 to 12 of 12
Issue DateTitleAuthor(s)Advisor(s)
2560การโฆษณาโดยใช้บุคคลที่มีชื่อเสียง มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์ สก๊อต ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครณัฏฐ์หทัย เจิมแป้นศศิประภา พันธนาเสวี
2565การตัดสินใจที่มีอิทธิพลต่อการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร Proflex Whey Protein ในเขตกรุงเทพมหานครชิดชนก ลิ้มวัฒนะสุมนา ธีรกิตติกุล
2566การเปรียบเทียบประสิทธิผลของประเภทเนื้อหาโฆษณาสาหรับธุรกิจผลติภัณฑ์เสริมณัฐชยา เชนมนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
2552การศึกษาพฤติกรรมและปัจจัยที่มีผลต่อการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์เสริมอาหารของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครอนงค์นุช รัตนวิจิตรสุรเสกข์ พงษ์หาญยุทธ
2558โครงการจัดตั้งบริษัทผลิตรายการโทรทัศน์เพื่อสุขภาพแบบองค์รวม (Holistic Health)จุฬามณี มาลานนท์ชัยฤทธิ์ ทองรอด
2560ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อสุขภาพชนิดแคปซูลอุบลรัตน์ ชมรัตน์ชุติมาวดี ทองจีน
2567ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดออนไลน์ที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์เสริมอาหารคอลลาเจนของกลุ่มผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครกาญจนา วาระเพียงศศิประภา พันธนาเสวี
2561แผนธุรกิจบริษัท ฟอเอเวอร์ยัง จำกัดจิรัชยา วิจิตรชุติมาวดี ทองจีน
2566แผนธุรกิจโปรตีนเจลลี่นิรชา พูนพิริยะพงศ์ลักษณ์วรรณ พิมพ์สวัสดิ์
2562พฤติกรรมการตัดสินใจซื้อและความคาดหวังของผู้บริโภคต่อผลิตภัณฑ์อาหารเสริมรักษาสิวผ่าน ช่องทางออนไลน์ ของคนช่วงอายุ 19–30 ปีวารณี กิตติอารีพงศ์ปฐมา สตะเวทิน
2559ภาพลักษณ์ตราสินค้าและการรับรู้คุณค่าที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์เสริมอาหารของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครณัฐชยา ใจจูนรวิพรรณ สุภาวรรณ์
2560อิทธิพลของส่วนประสมทางการตลาด และภาพลักษณ์ตราสินค้าต่อความไว้เนื้อเชื่อใจ ความพึงพอใจ การบอกต่อ และการกลับมาซื้อซ้ำของลูกค้าบริษัท พัฒน์พลัส จำกัด (คอลลี่ คอลลาเจน)สุภาวดี ดวงทองอัมพล ชูสนุก
Showing results 1 to 12 of 12

 

  DSpace Software Copyright © 2002-2010  Duraspace - Feedback