Search DSpace
Advanced Search
Home
Browse
Communities
& Collections
Issue Date
Author
Title
Subject
Type
Sign on to:
Receive email
updates
My DSpace
authorized users
Edit Profile
Help
About DSpace
DSpace at Bangkok University
>
Browsing by Subject ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร
Jump to:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
or enter first few letters:
Sort by:
submit date
title
issue date
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 1 to 12 of 12
Issue Date
Title
Author(s)
Advisor(s)
2560
การโฆษณาโดยใช้บุคคลที่มีชื่อเสียง มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์ สก๊อต ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
ณัฏฐ์หทัย เจิมแป้น
ศศิประภา พันธนาเสวี
2565
การตัดสินใจที่มีอิทธิพลต่อการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร Proflex Whey Protein ในเขตกรุงเทพมหานคร
ชิดชนก ลิ้มวัฒนะ
สุมนา ธีรกิตติกุล
2566
การเปรียบเทียบประสิทธิผลของประเภทเนื้อหาโฆษณาสาหรับธุรกิจผลติภัณฑ์เสริม
ณัฐชยา เชน
มนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
2552
การศึกษาพฤติกรรมและปัจจัยที่มีผลต่อการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์เสริมอาหารของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
อนงค์นุช รัตนวิจิตร
สุรเสกข์ พงษ์หาญยุทธ
2558
โครงการจัดตั้งบริษัทผลิตรายการโทรทัศน์เพื่อสุขภาพแบบองค์รวม (Holistic Health)
จุฬามณี มาลานนท์
ชัยฤทธิ์ ทองรอด
2560
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อสุขภาพชนิดแคปซูล
อุบลรัตน์ ชมรัตน์
ชุติมาวดี ทองจีน
2567
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดออนไลน์ที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์เสริมอาหารคอลลาเจนของกลุ่มผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
กาญจนา วาระเพียง
ศศิประภา พันธนาเสวี
2561
แผนธุรกิจบริษัท ฟอเอเวอร์ยัง จำกัด
จิรัชยา วิจิตร
ชุติมาวดี ทองจีน
2566
แผนธุรกิจโปรตีนเจลลี่
นิรชา พูนพิริยะพงศ์
ลักษณ์วรรณ พิมพ์สวัสดิ์
2562
พฤติกรรมการตัดสินใจซื้อและความคาดหวังของผู้บริโภคต่อผลิตภัณฑ์อาหารเสริมรักษาสิวผ่าน ช่องทางออนไลน์ ของคนช่วงอายุ 19–30 ปี
วารณี กิตติอารีพงศ์
ปฐมา สตะเวทิน
2559
ภาพลักษณ์ตราสินค้าและการรับรู้คุณค่าที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์เสริมอาหารของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
ณัฐชยา ใจจูน
รวิพรรณ สุภาวรรณ์
2560
อิทธิพลของส่วนประสมทางการตลาด และภาพลักษณ์ตราสินค้าต่อความไว้เนื้อเชื่อใจ ความพึงพอใจ การบอกต่อ และการกลับมาซื้อซ้ำของลูกค้าบริษัท พัฒน์พลัส จำกัด (คอลลี่ คอลลาเจน)
สุภาวดี ดวงทอง
อัมพล ชูสนุก
Showing results 1 to 12 of 12
DSpace Software
Copyright © 2002-2010
Duraspace
-
Feedback