DSpace
 

DSpace at Bangkok University >

Browsing by Subject กลยุทธ์การตลาด

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:   
Sort by: In order: Results/Page Authors/Record:
Showing results 1 to 9 of 9
Issue DateTitleAuthor(s)Advisor(s)
2561กลยุทธ์การตลาดเชิงประสบการณ์การท่องเที่ยวที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกสถานที่ท่องเที่ยว ของนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติในจังหวัดเชียงใหม่ธัญวลัย หงษ์ทองศศิประภา พันธนาเสวี
2564กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดผ่าน "ผู้สรรสร้างเนื้อหาบนสื่อสังคมออนไลน์ (Content Creator)" ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้บริการโรงแรม 4 ดาว ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครไตรภพ ขันธรรมศศิประภา พันธนาเสวี
2562การศึกษากลยุทธ์ Break All Rules ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อคราฟต์เบียร์ไทย ของผู้บริโภคในกลุ่มวัยรุ่น: กรณีศึกษา U Beerชัชชัย บุญชูจรัสศศิประภา พันธนาเสวี
2557ปัจจัยกลยุทย์การตลาดและสื่อสังคมออนไลน์ที่มีอิทธิพลต่อความสำเร็จในการดำเนินกิจการร้านเค้กไขมันต่ำระดับพรีเมี่ยมของผู้ประกอบการในเขตกรุงเทพมหานครดาริกา ธนะสูตรนิตนา ฐานิตธนกร
2567ปัจจัยทางการตลาด 4E ที่ส่งอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการบริษัททำความสะอาดของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพปรางพลอย ภาโนมัยธนกฤต วงศ์มหาเศรษฐ์
2564แผนธุรกิจผลิตภัณฑ์เฟอร์นิเจอร์แมว Oni Houseรชานนท์ ตระกูลทองเจริญรวิพรรณ สุภาวรรณ์
2563แผนธุรกิจ ร้านอาหาร Enough Cafe and Restaurantเพียงพอ คำสิงห์นอกวรวรรณ เลาหะพลวัฒนา
2563แผนธุรกิจและกลยุทธ์การให้บริการเช่าชุดแต่งงานชาริต้า เวดดิ้งพิสชา เจียโหงววรวรรณ เลาหะพลวัฒนา
2554อิทธิพลของคุณภาพบริการและกลยุทธ์การตลาดที่ส่งผลต่อความมั่นใจและความพึงพอใจของผู้บริโภค : กรณีศึกษาของร้านกาแฟในเขตกรุงเทพมหานครภมร พงษ์ศักดิ์อภิชา บุญภัทรกานต์
Showing results 1 to 9 of 9

 

  DSpace Software Copyright © 2002-2010  Duraspace - Feedback