Search DSpace
Advanced Search
Home
Browse
Communities
& Collections
Issue Date
Author
Title
Subject
Type
Sign on to:
Receive email
updates
My DSpace
authorized users
Edit Profile
Help
About DSpace
DSpace at Bangkok University
>
Browsing by Author สมยศ วัฒนากมลชัย
Jump to:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
or enter first few letters:
Sort by:
issue date
submit date
title
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 21 to 34 of 34
< previous
Issue Date
Title
Author(s)
Advisor(s)
2560
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความภักดีของลูกค้าของร้านคาเฟ่แมว (Cat Café) จำนวน 8 แห่ง ในเขตจังหวัดกรุงเทพมหานคร
อัจฉรีย์ อรรถบดีสกุล
สมยศ วัฒนากมลชัย
2564
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการท่องเที่ยวเชิงกีฬาเอ็กซ์ตรีมของคนไทย
ธมนวรรณ บิณฑวิหค
สมยศ วัฒนากมลชัย
2559
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความภักดีของลูกค้าที่มีต่อตราสินค้าร้านคาเฟ่ขนมหวานในห้างสรรพสินค้า
ณัฐพร ดิสนีเวทย์
สมยศ วัฒนากมลชัย
2560
ปัจจัยที่ส่งผลต่อประสิทธิผลการปฏิบัติงานของพนักงานโรงแรมระดับ 5 ดาว
มารวย วิชาญยุทธนากูล
สมยศ วัฒนากมลชัย
2558
ปัจจัยและกระบวนการบริหารจัดการที่มีอิทธิพลต่อระดับความสำเร็จในการประกอบธุรกิจโรงแรมบูติกในเขตกรุงเทพมหานคร
อิศยา พัฒนภักดี
สมยศ วัฒนากมลชัย
;
สุชาดา เจริญพันธุ์ศิริกุล
2559
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อความต้องการของนักท่องเที่ยวชาวไทยและต่างชาติในกิจกรรมการท่องเที่ยวเชิงสังคมและวัฒนธรรมของเกาะพะงัน จังหวัดสุราษฎร์ธานี
เพ็ญนภา เพ็งประไพ
สมยศ วัฒนากมลชัย
2558
พฤติกรรมการใช้และการรับรู้ข้อมูลผ่านสื่อสังคมออนไลน์ที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกแหล่งท่องเที่ยวและสถานที่พักของนักท่องเที่ยวชาวไทยในเมืองพัทยา
กิตติยา เด่นชัย
สมยศ วัฒนากมลชัย
2559
พฤติกรรมการท่องเที่ยวของประชากรรุ่นเบบี้บูมในกรุงเทพมหานคร
พงศ์เสวก เอนกจำนงค์พร
สมยศ วัฒนากมลชัย
;
กิ่งแก้ว ทรัพย์พระวงศ์
2558
ส่วนประสมทางการตลาดและคุณภาพในการให้บริการที่มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจของลูกค้า วี ฟิตเนส โซไซตี้ กรุงเทพมหานคร
จิริฒิพา เรืองกล
สมยศ วัฒนากมลชัย
2558
องค์ประกอบที่มีผลต่อคุณค่าตราสินค้าของรีสอร์ทในจังหวัดเชียงใหม่จากมุมมองของลูกค้าชาวไทย
วงศกร จันทระ
สมยศ วัฒนากมลชัย
;
อริชัย อรรคอุดม
2561
อิทธิพลของการรับรู้เรื่องความปลอดภัยของแหล่งท่องเที่ยวผ่านสื่อสังคมออนไลน์ที่มีต่อการตัดสินใจเดินทางท่องเที่ยวจังหวัดเชียงใหม่ในประเทศไทย
นรเศรษฐ์ คำสี
สมยศ วัฒนากมลชัย
;
ดวงธิดา นันทาภิรัตน์
2558
อิทธิพลของทัศนคติและความพึงพอใจในการเปิดรับข่าวสารจากสื่อประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวผ่านสื่ออินเทอร์เน็ตที่มีต่อพฤติกรรมการตัดสินใจวางแผนการท่องเที่ยว
วีรวรรณ แซ่จ๋าว
สมยศ วัฒนากมลชัย
2566
อิทธิพลของส่วนประสมทางการตลาดและคุณภาพการบริการอิเล็กทรอนิกส์ที่มีต่อการจองห้องพักแบบออนไลน์ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
อนุพงษ์ เกรียงไกรลิปิกร
สมยศ วัฒนากมลชัย
;
สุชาดา เจริญพันธุ์ศิริกุล
2566
อิทธิพลของส่วนประสมทางการตลาดและคุณภาพการบริการอิเล็กทรอนิกส์ที่มีต่อการจองห้องพักแบบออนไลน์ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
อนุพงษ์ เกรียงไกรลิปิกร
สมยศ วัฒนากมลชัย
;
สุชาดา เจริญพันธุ์ศิริกุล
Showing results 21 to 34 of 34
< previous
DSpace Software
Copyright © 2002-2010
Duraspace
-
Feedback