DSpace
 

DSpace at Bangkok University >

Browsing by Author ปฐมา สตะเวทิน

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:   
Sort by: In order: Results/Page Authors/Record:
Showing results 121 to 132 of 132
< previous 
Issue DateTitleAuthor(s)Advisor(s)
2562พฤติกรรมและปัจจัยการใช้สื่อดิจิทัลกับการตัดสินใจซื้อโทรศัพท์มือถือของแรงงานพม่าในจังหวัดสมุทรสาครอัครวัฒน์ ปัตถาปฐมา สตะเวทิน
2562รูปแบบการนําเสนอวิดีโอผ่านเฟซบุ๊กที่มีผลต่อความตั้งใจในการดาวน์โหลดแอปพลิเคชันของธนาคารกสิกรไทย กรณีศึกษา: K Plus เธอ เธอวรีสา แซ่ตั้งปฐมา สตะเวทิน
2562รูปแบบและกลยุทธ์การสื่อสารการตลาดของแอปพลิเคชันทรูไอดีธีรเดช พรกวินทิพย์ปฐมา สตะเวทิน
2564ลักษณะเนื้อหา และรูปแบบของเนื้อหา ที่มีผลต่อการมีส่วนร่วม กรณีศึกษา เฟซบุ๊กแฟนเพจ เบรนเวค คาเฟ่ (Brainwake Café Facebook Fanpage)ลักขณา อังคะจันทร์ปฐมา สตะเวทิน
2562วิถีชีวิต ค่านิยม และทัศนคติของกลุ่มมิลเล็นเนียลต่อโฆษณารถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์กัญญ์ณัชชา เพ็ชร์สุขปฐมา สตะเวทิน
2564ศึกษากลยุทธ์การสื่อสารการตลาดออนไลน์ เพื่อพัฒนารูปแบบรายการโทรทัศน์ประเภทรายการเด็กบัณฑิตา เปล่งพานิชปฐมา สตะเวทิน
2563ศึกษาความแตกต่างของเส้นทางการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภค (Customer Journey) Gen X และ Gen Yกรณีศึกษาแบรนด์สินค้านาฬิกาหรู 3 อันดับ: Rolex, Omega และ Patek Philippeพงษ์พันธ์ สันติธรรมปฐมา สตะเวทิน
2562สัญญะในภาพยนตร์โฆษณาแบรนด์การ์นิเย่พงศภัค ราชาภรณ์ปฐมา สตะเวทิน
2561อิทธิพลการสื่อสารภายในองค์กรมีผลกับความเครียดของกลุ่มคนทำงานบริษัทเอกชนในเขตกรุงเทพมหานครพิชญานิน เทพบูชาปฐมา สตะเวทิน
2561อิทธิพลของ Micro-Influencer ต่อการตัดสินใจซื้อสินค้า High Involvement ประเภทรถยนต์นั่งส่วนบุคคลชัญญาภรณ์ แสงตะโกปฐมา สตะเวทิน
2562อิทธิพลของโฆษณา YouTube รูปแบบ Bumper ต่อกระบวนการตัดสินใจซื้อสินค้า กลุ่มอาหารและเครื่องดื่ม ของกลุ่มคน Gen Yคคนานต์ จุฑามงคลปฐมา สตะเวทิน
2566เเนวทางการพัฒนาประสิทธิภาพช่อง YouTube ด้วยเครื่องมือ YouTube Studio กรณีศึกษาช่อง YouTube : BAR BE KARNชัชวาล สนิทวรพจน์ปฐมา สตะเวทิน
Showing results 121 to 132 of 132
< previous 

 

  DSpace Software Copyright © 2002-2010  Duraspace - Feedback