Search DSpace
Advanced Search
Home
Browse
Communities
& Collections
Issue Date
Author
Title
Subject
Type
Sign on to:
Receive email
updates
My DSpace
authorized users
Edit Profile
Help
About DSpace
DSpace at Bangkok University
>
Browsing by Subject Facebook
Jump to:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
or enter first few letters:
Sort by:
issue date
submit date
title
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 5 to 16 of 16
< previous
Issue Date
Title
Author(s)
Advisor(s)
2016
The anti-aging product advertising strategies on Facebook in Thailand
Bancha Jenpiyapong
Suwannee Luckanavanich
2019
The Relationships among Social Engagement in Official Facebook, University Identification, and Academic Performance as Perceived by Bangkok University Students
Cong, Luo
Pacharaporn Kesaprakorn
2017
The study of content analysis of online grocery delivery service page on facebook which affects to customer purchase intention: A case study of Honestbee Facebook fanpage
Pitiya Tongkowon
Pataraporn Sangkapreecha
2563
การศึกษาเนื้อหาการสื่อสาร และการตอบสนองบนเฟซบุ๊กแฟนเพจ มนุษย์เงินเดือน เพื่อเป็นแนวทางในการพัฒนาเพจด้านทรัพยากรบุคคลขององค์กร
ณัฐธยาน์ บวรพงษ์สกุล
ภัทรภร สังขปรีชา
2565
การศึกษาเนื้อหาสาร รูปแบบการนําเสนอและปฏิกิริยาตอบกลับบนเฟซบุ๊กเพจโรงแรม เพื่อเป็นแนวทางในการทําการสื่อสารสําหรับผู้ประกอบการโรงแรม SMEs
ครองขวัญ หมกทอง
ปฐมา สตะเวทิน
2561
การแสดงตัวตนของผู้สูงวัยชาวไทยในเครือข่ายสังคมออนไลน์ Facebook
เฟิร์น สุทธิพุ่ม
วิโรจน์ สุทธิสีมา
2561
ปัจจัยความสำเร็จของการใช้สื่อ Facebook Fanpage Wongnai ที่มีผลต่อความสนใจใช้บริการร้านอาหาร
ณัฐพันธุ์ เจนสกุล
มนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
;
ณัฏฐณิชา ณ นคร
2564
ปัจจัยที่ส่งผลเชิงบวกต่อความพึงพอใจในการเลือกซื้อยาทาเล็บผ่านทางเฟซบุ๊กของลูกค้าร้าน “A”
พัชรนันท์ วิริยะธรรม
เพ็ญจิรา คันธวงศ์
2558
ปัจจัยในการเลือกซื้อนาฬิกาข้อมือผ่านสื่อสังคมออนไลน์ Facebook ที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีและความตั้งใจซื้อ
นันทวัฒน์ อินทรโยธิน
รวิพรรณ สุภาวรรณ์
2557
ปัจจัยหลักของระดับการรับรู้องค์ประกอบกลยุทธ์การสื่อสารผ่านเครือข่ายสังคมออนไลน์ Facebook คอนโดมิเนียมตราสินค้า “Ideo” ที่มีผลกระทบต่อระดับการรับรู้บุคลิกภาพ คอนโดมิเนียมตราสินค้า “Ideo”
วิชญา นวลอุไร
ปฐมาพร เนตินันทน์
2563
เปรียบเทียบประสิทธิผลการโฆษณาเพื่อวัตุถุประสงค์ในการสร้างยอดขายสินค้าระหว่างแพลตฟอร์ม Facebook และ Instagram กรณีศึกษาผลิตภัณฑ์มาก์สหน้า ตราสินค้า NATT (Natural Asia)
มณหทัย หิรัญตีรพล
ชุติมา เกศดายุรัตน์
2554
แรงจูงใจ และปัจจัยทางการตลาดบนเฟซบุค (Facebook) ที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าและบริการของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
ฤทัย เตชะบูรณเทพาภรณ์
วีระวุฒิ วัจนะพุกกะ
Showing results 5 to 16 of 16
< previous
DSpace Software
Copyright © 2002-2010
Duraspace
-
Feedback