DSpace at Bangkok University >
Graduate School >
Master Degree >
Independent Studies - Master >
Please use this identifier to cite or link to this item:
http://dspace.bu.ac.th/jspui/handle/123456789/4455
|
Title: | เปรียบเทียบประสิทธิผลการโฆษณาเพื่อวัตุถุประสงค์ในการสร้างยอดขายสินค้าระหว่างแพลตฟอร์ม Facebook และ Instagram กรณีศึกษาผลิตภัณฑ์มาก์สหน้า ตราสินค้า NATT (Natural Asia) |
Other Titles: | The comparative advertising effectiveness for the purpose of creating product sales between Facebook and Instragram platforms: A case study of NATT (Natural Asia) 'S Facial mask |
Authors: | มณหทัย หิรัญตีรพล |
Keywords: | Facebook สื่อสังคมออนไลน์ Instagram สื่อสังคมออนไลน์ผ่านรูป NATT (Natural Asia) ตราสินค้ามาสก์หน้า |
Issue Date: | 2563 |
Publisher: | มหาวิทยาลัยกรุงเทพ |
Abstract: | งานวิจัยอิสระเรื่อง ประสิทธิผลการโฆษณาเพื่อวัตถุประสงค์ในการสร้างยอดขายสินค้าระหว่าง
แพลตฟอร์ม Facebook และ Instagram กรณีศึกษาผลิตภัณฑ์มาสก์หน้า ตราสินค้า NATT (Natural
Asia) เป็นการวิจัยเชิงทดลอง (Experimental Research) นำผลลัพธ์ที่ได้จากการทำการทดลองมา
เปรียบเทียบประสิทธิผลในการโฆษณาระหว่างแพลตฟอร์ม Facebook และ Instagram ว่าแพลตฟอร์ม
ไหนมีประสิทธิผลในเชิงการสร้างยอดขายได้ดีกว่า โดยวัดประสิทธิผลจากจำนวนยอดขายที่เกิดขึ้นจริง
ระหว่างสองแพลตฟอร์ม ในช่วงระยะเวลาการลงโฆษณา เป็นเวลาหนึ่งเดือน รวมทั้งใช้โฆษณาชิ้น
เดียวกัน, ตั้งค่าการแสดงโฆษณาไปยังกลุ่มเป้าหมายแบบเดียวกัน และใช้งบประมาณในการลงโฆษณา
ที่เท่ากัน เพื่อนำผลการวิจัยที่ได้ มาวิเคราะห์และนำไปเป็นแนวทางในการทำโฆษณา ให้กับผลิตภัณฑ์
มาสก์หน้า ตราสินค้า NATT (Natural Asia) ได้อย่างมีประสิทธิภาพ Independent study of the comparative advertising effectiveness for the
purpose of creating product sales between Facebook and Instragram platforms: Case
study NATT (Natural Asia)'s facial mask was experimental research. The effectiveness
of the advertising by Facebook and Instragram platforms were compared to actual
sale gross for one month during advertising period. In order to effectively analyze
and create a guideline of NATT (Natural Asia) facial mask advertisement, the identical
advertisement targeted the same audience and budget. |
Description: | การค้นคว้าอิสระ (นศ.ม.)--บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยกรุงเทพ, 2563 |
Subjects: | การตลาดอินเทอร์เน็ต--วิจัย โฆษณาทางอินเทอร์เน็ต--การศึกษาเฉพาะกรณี มหาวิทยาลัยกรุงเทพ--สารนิพนธ์ |
Advisor(s): | ชุติมา เกศดายุรัตน์ |
URI: | http://dspace.bu.ac.th/jspui/handle/123456789/4455 |
Appears in Collections: | Independent Studies - Master
|
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.
|