DSpace
 

DSpace at Bangkok University >

Browsing by Subject Facebook

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:   
Sort by: In order: Results/Page Authors/Record:
Showing results 3 to 16 of 16
< previous 
Issue DateTitleAuthor(s)Advisor(s)
2019Factors positively affecting purchase intention of product(s) or service(s) of Facebook users at Lumpini park in BangkokSaran JamjongdumrongkitPenjira Kanthawongs
2020Factors positively influencing online review intention of fashion clothing buyers in Ramkhamhaeng areas in Bangkok via FacebookNawinda KasemkiatthaiPenjira Kanthawongs
2016The anti-aging product advertising strategies on Facebook in ThailandBancha JenpiyapongSuwannee Luckanavanich
2019The Relationships among Social Engagement in Official Facebook, University Identification, and Academic Performance as Perceived by Bangkok University StudentsCong, LuoPacharaporn Kesaprakorn
2017The study of content analysis of online grocery delivery service page on facebook which affects to customer purchase intention: A case study of Honestbee Facebook fanpagePitiya TongkowonPataraporn Sangkapreecha
2563การศึกษาเนื้อหาการสื่อสาร และการตอบสนองบนเฟซบุ๊กแฟนเพจ มนุษย์เงินเดือน เพื่อเป็นแนวทางในการพัฒนาเพจด้านทรัพยากรบุคคลขององค์กรณัฐธยาน์ บวรพงษ์สกุลภัทรภร สังขปรีชา
2565การศึกษาเนื้อหาสาร รูปแบบการนําเสนอและปฏิกิริยาตอบกลับบนเฟซบุ๊กเพจโรงแรม เพื่อเป็นแนวทางในการทําการสื่อสารสําหรับผู้ประกอบการโรงแรม SMEsครองขวัญ หมกทองปฐมา สตะเวทิน
2561การแสดงตัวตนของผู้สูงวัยชาวไทยในเครือข่ายสังคมออนไลน์ Facebookเฟิร์น สุทธิพุ่มวิโรจน์ สุทธิสีมา
2561ปัจจัยความสำเร็จของการใช้สื่อ Facebook Fanpage Wongnai ที่มีผลต่อความสนใจใช้บริการร้านอาหารณัฐพันธุ์ เจนสกุลมนฑิรา ธาดาอำนวยชัย; ณัฏฐณิชา ณ นคร
2564ปัจจัยที่ส่งผลเชิงบวกต่อความพึงพอใจในการเลือกซื้อยาทาเล็บผ่านทางเฟซบุ๊กของลูกค้าร้าน “A”พัชรนันท์ วิริยะธรรมเพ็ญจิรา คันธวงศ์
2558ปัจจัยในการเลือกซื้อนาฬิกาข้อมือผ่านสื่อสังคมออนไลน์ Facebook ที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีและความตั้งใจซื้อนันทวัฒน์ อินทรโยธินรวิพรรณ สุภาวรรณ์
2557ปัจจัยหลักของระดับการรับรู้องค์ประกอบกลยุทธ์การสื่อสารผ่านเครือข่ายสังคมออนไลน์ Facebook คอนโดมิเนียมตราสินค้า “Ideo” ที่มีผลกระทบต่อระดับการรับรู้บุคลิกภาพ คอนโดมิเนียมตราสินค้า “Ideo”วิชญา นวลอุไรปฐมาพร เนตินันทน์
2563เปรียบเทียบประสิทธิผลการโฆษณาเพื่อวัตุถุประสงค์ในการสร้างยอดขายสินค้าระหว่างแพลตฟอร์ม Facebook และ Instagram กรณีศึกษาผลิตภัณฑ์มาก์สหน้า ตราสินค้า NATT (Natural Asia)มณหทัย หิรัญตีรพลชุติมา เกศดายุรัตน์
2554แรงจูงใจ และปัจจัยทางการตลาดบนเฟซบุค (Facebook) ที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าและบริการของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครฤทัย เตชะบูรณเทพาภรณ์วีระวุฒิ วัจนะพุกกะ
Showing results 3 to 16 of 16
< previous 

 

  DSpace Software Copyright © 2002-2010  Duraspace - Feedback