DSpace
 

DSpace at Bangkok University >

Browsing by Author สุคนธ์ทิพย์ รัตนภูพันธ์

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:   
Sort by: In order: Results/Page Authors/Record:
Showing results 1 to 20 of 52
 next >
Issue DateTitleAuthor(s)Advisor(s)
2559การตื่นตัว สินค้าและทักษะของพนักงานที่มีผลต่อความตั้งใจซื้อซ้ำ ของลูกค้ายูนิโคล่ (Uniqlo) ในเขตกรุงเทพมหานครธัญวรรณ วทนะรัตน์สุคนธ์ทิพย์ รัตนภูพันธ์
2559การประชาสัมพันธ์และอิทธิพลการบอกเล่าปากต่อปากที่มีผลต่อการตัดสินใจท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรมภายในจังหวัดสิงห์บุรีของนักท่องเที่ยวภัทราภร รุจิระเศรษฐสุคนธ์ทิพย์ รัตนภูพันธ์
2559การรับรู้คุณค่าตราสินค้าที่ส่งผลความพึงพอใจในบริการและการบอกต่อของอินเทอร์เน็ตบ้าน(ADSL) ของกลุ่มคนวัยทำงานจิราภรณ์ พรรณวิชัยสุคนธ์ทิพย์ รัตนภูพันธ์
2559การรับรู้คุณค่าตราสินค้าที่ส่งผลต่อความภักดีต่อตราสินค้าประเภทผลิตภัณฑ์จัดแต่งทรงผมของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครดนุสรณ์ อรัญสุคนธ์สุคนธ์ทิพย์ รัตนภูพันธ์
2558การรับรู้คุณภาพการให้บริการและคุณค่าที่รับรู้ส่งผลต่อความภักดีของผู้มาใช้บริการคลินิกผิวหนังและความงามของประชาชนในเขตจังหวัดชลบุรีเกษกนก ศศิบวรยศสุคนธ์ทิพย์ รัตนภูพันธ์
2558การรับรู้คุณภาพในการให้บริการมีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกเข้าพักรีสอร์ท ระดับ 4 ดาว ในจังหวัดชลบุรีภัทรา ภัทรมโนสุคนธ์ทิพย์ รัตนภูพันธ์
2558การรับรู้โฆษณาผ่านสื่อโทรทัศน์และทัศนคติที่ส่งผลต่อภาพลักษณ์และคุณภาพที่รับรู้ของผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้าของผู้หญิงในจังหวัดอุบลราชธานีธนัชญา วิสิฐศุภากรสุคนธ์ทิพย์ รัตนภูพันธ์
2559การรับรู้โฆษณาผ่านสื่อโทรทัศน์ส่งผลต่อภาพลักษณ์สินค้าและคุณภาพ ที่รับรู้ของเครื่องปรับอากาศของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครชนันพร แก้วโสฬสสุคนธ์ทิพย์ รัตนภูพันธ์
2558การวิเคราะห์เนื้อหาป้ายโฆษณาบนถนนริมทางเท้าส่งผลต่อการรับรู้และการจดจำของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครธนัฏฐา สาริกบุตรสุคนธ์ทิพย์ รัตนภูพันธ์
2558การศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างการสร้างการรับรู้ของผู้บริโภคผ่านสื่อทางการตลาดส่งผล ต่อภาพลักษณ์ของการบริการอินเตอร์เน็ต ทรูออนไลน์ปฐมพล มักประเสริฐสุคนธ์ทิพย์ รัตนภูพันธ์
2558การศึกษาคุณค่าตราสินค้าและความชื่นชอบในตราสินค้าที่มีอิทธิพลต่อความตั้งใจซื้อสมาร์ทวอท์ช ในเขตกรุงเทพมหานครชาญวิทย์ เชียงทองสุคนธ์ทิพย์ รัตนภูพันธ์
2558การศึกษาทัศนคติและค่านิยมที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครอรวรรณ ลลิตแจ่มเลิศสุคนธ์ทิพย์ รัตนภูพันธ์
2558การศึกษาประสิทธิภาพการสื่อสารทางการตลาดที่มีผลต่อแรงจูงใจในการซื้อกล่องรับสัญญาณทีวีดิจิตอลของผู้บริโภคสวรักษ์ พงษ์ธนะเศรษฐสุคนธ์ทิพย์ รัตนภูพันธ์
2555การศึกษาปัจจัยแวดล้อมในการดำรงชีวิตที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อรถยนต์ eco-car ในเขตกรุงเทพมหานครอำนาจ พนาคุณากรสุคนธ์ทิพย์ รัตนภูพันธ์
2559การศึกษาสาระองค์ประกอบของภาพยนตร์โฆษณาผ่านสื่อออนไลน์ ที่ส่งผลต่อ ความตั้งใจ ความสนใจ ความต้องการ และการตัดสินใจซื้อประกันชีวิต ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครธีรนัยน์ คำเบ้าสุคนธ์ทิพย์ รัตนภูพันธ์
2558การสำรวจพฤติกรรมการเปิดรับข่าวสารทางสื่อออนไลน์ (สื่ออินเตอร์เน็ต) และทัศนคติที่ส่งผลต่อภาพลักษณ์สบู่แครอทฟิลิปปินส์ที่จำหน่ายทางออนไลน์รัญญา นาคนุ่นสุคนธ์ทิพย์ รัตนภูพันธ์
2559การสื่อสารด้านการรณรงค์และการเปลี่ยนแปลงค่านิยมทางสังคมที่ส่งผลต่อภาพลักษณ์ของสินค้า ข้าวกล้องไรซ์เบอร์รี่ภัทรสุฎา มณีพันธุ์สุคนธ์ทิพย์ รัตนภูพันธ์
22-Mar-2559การเสนอขายผ่านออนไลน์ที่มีผลต่อแนวโน้มการตัดสินใจเลือกใช้บริการร้าน พี พี ซุปเปอร์มาร์เก็ต ในจังหวัดระยองอัจฉรา มีประสพสุคนธ์ทิพย์ รัตนภูพันธ์
2559การเสนอขายผ่านออนไลน์ที่มีผลต่อแนวโน้มการตัดสินใจเลือกใช้บริการ ร้าน พี พี ซุปเปอร์มาร์เก็ต ในจังหวัดระยองอัจฉรา มีประสพสุคนธ์ทิพย์ รัตนภูพันธ์
2559ความคาดหวังต่อคุณภาพการบริการที่ส่งผลต่อทัศนคติด้านความรู้ความเข้าใจ และด้านความรู้สึกของสถานรับเลี้ยงเด็กเนอสเซอรี่รัชนิ์รมณ นัยน์วิวัฒน์สุคนธ์ทิพย์ รัตนภูพันธ์
Showing results 1 to 20 of 52
 next >

 

  DSpace Software Copyright © 2002-2010  Duraspace - Feedback