Search DSpace
Advanced Search
Home
Browse
Communities
& Collections
Issue Date
Author
Title
Subject
Type
Sign on to:
Receive email
updates
My DSpace
authorized users
Edit Profile
Help
About DSpace
DSpace at Bangkok University
>
Browsing by Author สุคนธ์ทิพย์ รัตนภูพันธ์
Jump to:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
or enter first few letters:
Sort by:
submit date
title
issue date
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 1 to 20 of 52
next >
Issue Date
Title
Author(s)
Advisor(s)
2559
การตื่นตัว สินค้าและทักษะของพนักงานที่มีผลต่อความตั้งใจซื้อซ้ำ ของลูกค้ายูนิโคล่ (Uniqlo) ในเขตกรุงเทพมหานคร
ธัญวรรณ วทนะรัตน์
สุคนธ์ทิพย์ รัตนภูพันธ์
2559
การประชาสัมพันธ์และอิทธิพลการบอกเล่าปากต่อปากที่มีผลต่อการตัดสินใจท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรมภายในจังหวัดสิงห์บุรีของนักท่องเที่ยว
ภัทราภร รุจิระเศรษฐ
สุคนธ์ทิพย์ รัตนภูพันธ์
2559
การรับรู้คุณค่าตราสินค้าที่ส่งผลความพึงพอใจในบริการและการบอกต่อของอินเทอร์เน็ตบ้าน(ADSL) ของกลุ่มคนวัยทำงาน
จิราภรณ์ พรรณวิชัย
สุคนธ์ทิพย์ รัตนภูพันธ์
2559
การรับรู้คุณค่าตราสินค้าที่ส่งผลต่อความภักดีต่อตราสินค้าประเภทผลิตภัณฑ์จัดแต่งทรงผมของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
ดนุสรณ์ อรัญสุคนธ์
สุคนธ์ทิพย์ รัตนภูพันธ์
2558
การรับรู้คุณภาพการให้บริการและคุณค่าที่รับรู้ส่งผลต่อความภักดีของผู้มาใช้บริการคลินิกผิวหนังและความงามของประชาชนในเขตจังหวัดชลบุรี
เกษกนก ศศิบวรยศ
สุคนธ์ทิพย์ รัตนภูพันธ์
2558
การรับรู้คุณภาพในการให้บริการมีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกเข้าพักรีสอร์ท ระดับ 4 ดาว ในจังหวัดชลบุรี
ภัทรา ภัทรมโน
สุคนธ์ทิพย์ รัตนภูพันธ์
2558
การรับรู้โฆษณาผ่านสื่อโทรทัศน์และทัศนคติที่ส่งผลต่อภาพลักษณ์และคุณภาพที่รับรู้ของผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้าของผู้หญิงในจังหวัดอุบลราชธานี
ธนัชญา วิสิฐศุภากร
สุคนธ์ทิพย์ รัตนภูพันธ์
2559
การรับรู้โฆษณาผ่านสื่อโทรทัศน์ส่งผลต่อภาพลักษณ์สินค้าและคุณภาพ ที่รับรู้ของเครื่องปรับอากาศของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
ชนันพร แก้วโสฬส
สุคนธ์ทิพย์ รัตนภูพันธ์
2558
การวิเคราะห์เนื้อหาป้ายโฆษณาบนถนนริมทางเท้าส่งผลต่อการรับรู้และการจดจำของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
ธนัฏฐา สาริกบุตร
สุคนธ์ทิพย์ รัตนภูพันธ์
2558
การศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างการสร้างการรับรู้ของผู้บริโภคผ่านสื่อทางการตลาดส่งผล ต่อภาพลักษณ์ของการบริการอินเตอร์เน็ต ทรูออนไลน์
ปฐมพล มักประเสริฐ
สุคนธ์ทิพย์ รัตนภูพันธ์
2558
การศึกษาคุณค่าตราสินค้าและความชื่นชอบในตราสินค้าที่มีอิทธิพลต่อความตั้งใจซื้อสมาร์ทวอท์ช ในเขตกรุงเทพมหานคร
ชาญวิทย์ เชียงทอง
สุคนธ์ทิพย์ รัตนภูพันธ์
2558
การศึกษาทัศนคติและค่านิยมที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
อรวรรณ ลลิตแจ่มเลิศ
สุคนธ์ทิพย์ รัตนภูพันธ์
2558
การศึกษาประสิทธิภาพการสื่อสารทางการตลาดที่มีผลต่อแรงจูงใจในการซื้อกล่องรับสัญญาณทีวีดิจิตอลของผู้บริโภค
สวรักษ์ พงษ์ธนะเศรษฐ
สุคนธ์ทิพย์ รัตนภูพันธ์
2555
การศึกษาปัจจัยแวดล้อมในการดำรงชีวิตที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อรถยนต์ eco-car ในเขตกรุงเทพมหานคร
อำนาจ พนาคุณากร
สุคนธ์ทิพย์ รัตนภูพันธ์
2559
การศึกษาสาระองค์ประกอบของภาพยนตร์โฆษณาผ่านสื่อออนไลน์ ที่ส่งผลต่อ ความตั้งใจ ความสนใจ ความต้องการ และการตัดสินใจซื้อประกันชีวิต ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
ธีรนัยน์ คำเบ้า
สุคนธ์ทิพย์ รัตนภูพันธ์
2558
การสำรวจพฤติกรรมการเปิดรับข่าวสารทางสื่อออนไลน์ (สื่ออินเตอร์เน็ต) และทัศนคติที่ส่งผลต่อภาพลักษณ์สบู่แครอทฟิลิปปินส์ที่จำหน่ายทางออนไลน์
รัญญา นาคนุ่น
สุคนธ์ทิพย์ รัตนภูพันธ์
2559
การสื่อสารด้านการรณรงค์และการเปลี่ยนแปลงค่านิยมทางสังคมที่ส่งผลต่อภาพลักษณ์ของสินค้า ข้าวกล้องไรซ์เบอร์รี่
ภัทรสุฎา มณีพันธุ์
สุคนธ์ทิพย์ รัตนภูพันธ์
22-Mar-2559
การเสนอขายผ่านออนไลน์ที่มีผลต่อแนวโน้มการตัดสินใจเลือกใช้บริการร้าน พี พี ซุปเปอร์มาร์เก็ต ในจังหวัดระยอง
อัจฉรา มีประสพ
สุคนธ์ทิพย์ รัตนภูพันธ์
2559
การเสนอขายผ่านออนไลน์ที่มีผลต่อแนวโน้มการตัดสินใจเลือกใช้บริการ ร้าน พี พี ซุปเปอร์มาร์เก็ต ในจังหวัดระยอง
อัจฉรา มีประสพ
สุคนธ์ทิพย์ รัตนภูพันธ์
2559
ความคาดหวังต่อคุณภาพการบริการที่ส่งผลต่อทัศนคติด้านความรู้ความเข้าใจ และด้านความรู้สึกของสถานรับเลี้ยงเด็กเนอสเซอรี่
รัชนิ์รมณ นัยน์วิวัฒน์
สุคนธ์ทิพย์ รัตนภูพันธ์
Showing results 1 to 20 of 52
next >
DSpace Software
Copyright © 2002-2010
Duraspace
-
Feedback