DSpace
 

DSpace at Bangkok University >

Browsing by Author ปฐมา สตะเวทิน

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:   
Sort by: In order: Results/Page Authors/Record:
Showing results 101 to 120 of 132
< previous   next >
Issue DateTitleAuthor(s)Advisor(s)
2562ปัจจัยการสื่อสารทางการตลาดแบบบูรณาการที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อรถยนต์ ฮอนด้า ซิตี้ ของผู้ใช้รถยนต์ที่เป็นสมาชิกกลุ่มปิด All New City Club ในเฟซบุ๊กประเทศไทยปาจรีย์ หุตินทะปฐมา สตะเวทิน
2562ปัจจัยที่มีผลต่อการส่งต่อ (Share) วีดีโอคอนเทนต์ออนไลน์ผ่านทางสื่อ Social Media (โซเชียลมีเดีย) ของวัยรุ่น Gen Zไปรยา อรรคนิตย์ปฐมา สตะเวทิน
2563ปัจจัยที่ส่งผลต่อการรับรู้ของผู้บริโภคในการโฆษณาผ่านสื่อออนไลน์อินสตาแกรมภาวินี สุจริตสาธิตปฐมา สตะเวทิน
2561ปัจจัยที่ส่งผลให้แฟนเคป๊อปชาวไทยนิยมเขียนแฟนฟิคชันศิลปินไอดอลเคป๊อปแนวชายรักชายหรือหญิงรักหญิงนันท์นภัส กิจธรรมเชษฐ์ปฐมา สตะเวทิน; โยธิน แสวงดี
2561เปรียบเทียบการเล่าเรื่อง สัมพันธบท และบริบทของนวนิยาย ละครโทรทัศน์ และภาพยนตร์กรณีศึกษา: ทวิภพชมพูนุท เหลืองสมบูรณ์ปฐมา สตะเวทิน; อาทรี วณิชตระกูล
2564เปรียบเทียบประสิทธิผลการโฆษณาของแพลตฟอร์มที่มีผลต่อการดาวน์โหลดเกม Princess Connect Re: Dive บนระบบปฏิบัติการมือถือ Android ผ่านเครื่องมือการตลาดดิจิทัล กูเกิล (Google Ads) และเฟซบุ๊ก (Facebook Ads) กรณีศึกษา Mobile Online-Game ชื่อเกม “Princess Connect Re: Dive” ภายใต้บริษัท อินิทรี เกมส์ จำกัดวัชรพงษ์ หงษ์ทองคำปฐมา สตะเวทิน
2562เปรียบเทียบประสิทธิผลการโฆษณาของแพลทฟอร์มที่มีผลต่อการมีส่วนร่วมของทันตแพทย์ ผ่านกูเกิล (Google Ads) และเฟซบุ๊ก (Facebook Ads) กรณีศึกษา E-Marketplace ชื่อ “DentalGather” ภายใต้บริษัท เดอะ คอลแลบครีเอท จํากัดมุทิตา วรรณทิมปฐมา สตะเวทิน
2564เปรียบเทียบประสิทธิผลการลงเนื้อหาเพื่อวัตถุประสงค์ต่อจำนวนการเข้าชมระหว่างแพลตฟอร์มไลน์ ออฟฟิเชี่ยลแอคเคานต์ และ เว็บไซต์ กรณีศึกษาบริษัท สยามคูโบต้า ลีสซิ่ง จำกัดศราวัลย์ แห่งกลางปฐมา สตะเวทิน
2565เปรียบเทียบประสิทธิผลของอินฟลูเอนเซอร์ชายต่อพฤติกรรมผู้บริโภคในแคมเปญ IN2IT draw the Line the series ของแบรนด์ IN2ITเฌอริลิณ เกิดวิธีปฐมา สตะเวทิน
2562พฤติกรรมการใช้ Application Line ที่ส่งผลต่อคุณภาพชีวิตของผู้สูงอายุในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานครวิลาศิณี ชะไวรินปฐมา สตะเวทิน
2559พฤติกรรมการใช้ VDO Content กับการทำศัลยกรรมความงามศุภภัทรา บุณยสุรักษ์ปฐมา สตะเวทิน
2559พฤติกรรมการใช้สื่อดิจิทัลของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครสิริชัย แสงสุวรรณปฐมา สตะเวทิน
2562พฤติกรรมการตัดสินใจซื้อและความคาดหวังของผู้บริโภคต่อผลิตภัณฑ์อาหารเสริมรักษาสิวผ่าน ช่องทางออนไลน์ ของคนช่วงอายุ 19–30 ปีวารณี กิตติอารีพงศ์ปฐมา สตะเวทิน
2562พฤติกรรมการเปิดรับสื่อดิจิทัลของกลุ่มเป้าหมายกับการพิจารณาเลือกใช้ท่อน้ำ ไทย พีพี-อาร์จิราภรณ์ ทัศจันทร์ปฐมา สตะเวทิน
2562พฤติกรรมการเปิดรับสื่อดิจิทัล และความพึงพอใจ ในสื่อดิจิทัลของผู้มาใช้บริการโรงภาพยนตร์เฮาส์ชวิน สุธาทิพย์กุลปฐมา สตะเวทิน
2559พฤติกรรมการฟังวิทยุออนไลน์ของนักเรียนมัธยมศึกษาตอนปลาย และการพัฒนาคลื่นวิทยุออนไลน์ Oh E Chic Radio โอ้โห...ซ่าส์ ในเครือบริษัท โออิชิ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน)จักรพันธ์ กรรณสูตปฐมา สตะเวทิน
2563พฤติกรรมการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าประเภทลดริ้วรอยผ่าน Paid Search ของคน Gen Zชุติมณฑน์ ทิพย์จินดาชัยกุลปฐมา สตะเวทิน
2563พฤติกรรมผู้บริโภคเชิงลึกและรูปแบบการรับสื่อของกลุ่มผู้ฟัง Podcast เพื่อสร้างการนำเสนอและโปรโมทช่องรายการ Podcast ที่มีประสิทธิภาพบนแพลตฟอร์ม Facebook ในประเทศไทยดวิษ ประภายนต์ปฐมา สตะเวทิน
2563พฤติกรรมผู้บริโภคต่อการซื้อสินค้าบนช่องทางออนไลน์ในภาวะวิกฤตโควิด-19 ในเขตกรุงเทพมหานคร ปริมณฑล และพิษณุโลกฑิตาพร รุ่งสถาพรปฐมา สตะเวทิน
2565พฤติกรรมผู้บริโภคต่อการตัดสินใจบริโภคเบอร์เกอร์จิ้งหรีด และแนวทางการสื่อสารการตลาดดิจิทัลที่มีประสิทธิผล สำหรับกลุ่ม Generation Y ในประเทศไทย กรณีศึกษาแบรนด์ Bounce Burgerภัทรวลี มะยุราปฐมา สตะเวทิน
Showing results 101 to 120 of 132
< previous   next >

 

  DSpace Software Copyright © 2002-2010  Duraspace - Feedback