DSpace at Bangkok University >
Cluster of Business & Management >
School of Business Administration >
Master Degree >
Journal Articles - MBA >
Please use this identifier to cite or link to this item:
http://dspace.bu.ac.th/jspui/handle/123456789/1475
|
Title: | แผนธุรกิจแบรนด์เสื้อผ้าเครื่องแต่งกายสำหรับสุภาพสตรี (24/7) |
Other Titles: | Business Plan Fashion Brand (24/7) |
Authors: | พรภัสสร ศรีละมุล |
Keywords: | เครื่องแต่งกายสุภาพสตรี แฟชั่น แผนธุรกิจ |
Issue Date: | 2557 |
Publisher: | มหาวิทยาลัยกรุงเทพ |
Abstract: | การทำแผนธุรกิจครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อการศึกษาและค้นคว้าข้อมูลก่อนการทำธุรกิจในการเป็น
ส่วนประกอบก่อนการตัดสินใจก่อนเริ่มธุรกิจ ซึ่งเป็นสิ่งที่เป็นประโยชน์ต่อการดำเนินธุรกิจ แผนธุรกิจเป็นการศึกษา
หาข้อมูลและวิเคราะห์ข้อมูลเกี่ยวกับสิ่งที่ต้องการจะทำ ซึ่งการทำแผนจะเป็นตัวบ่งชี้ถึงกรอบและเป้าหมายที่มีความ
ชัดเจน นำพาไปถึงการวางแผนการปฏิบัติงานด้าน ต่างๆซึ่ง การหาข้อมูลเพื่อนำมาวิเคราะห์นั้นเริ่มต้นจาก การ
วิเคราะห์รายละเอียดภาพรวมของธุรกิจ พันธกิจและ เป้าหมาย การวิเคราะห์ปัจจัยแวดล้อมภายในและภายนอก
การวิเคราะห์ตลาดคู่แข่งขัน รวมไปถึงการ วิเคราะห์เปรียบเทียบจุดแข็งจุดอ่อนของสภาพทางธุรกิจ และ สภาพทาง
การเงิน ซึ่งการทำแผนธุรกิจ นั้นจะครอบคลุมข้อมูลในทุกด้าน และการวิเคราะห์ในแต่ละจุดจะทำเห็นถึง
ข้อบกพร่องต่างๆและวิธีการ วางแผนให้เหมาะสม โดยศึกษาจากพฤติกรรมของผู้บริโภคร่วมด้วยเพื่อให้ได้ ข้อมูลที่มี
ความเที่ยงตรงและ ทำให้สามารถวางแผนได้ตรงตามเป้าหมาย ซึ่งการวางแผนเหล่านี้จะเป็น ตัวบ่งชี้ว่าแผนธุรกิจนี้มี
ความเป็นไปได้และความน่าลงทุน This Business Plan was drafted to facilitate decision making prior to start the business.
The target of this plan is to educate and research the nature of interested business and its
limitation. Then, the plan will become a potential guideline to the next step. Those
accumulated data will be critically analyzed. It will start with the overview of such business,
including related work and target. Moreover, the component market will also be critic in order to
indicate strong and weak points, business and financial condition. The plan will cover all parts of
business. Analyzing in each spot helps us to indicate unsatisfied parts, then an appropriated
solution could be created. Besides, consumers' behavior is another factor that help us rule the
plan correctly and smoothly. The plan will demonstrate the possibility of success in this
investment |
Description: | การค้นคว้าอิสระ (บธ.ม.)--สาขาวิชาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยกรุงเทพ |
URI: | http://dspace.bu.ac.th/jspui/handle/123456789/1475 |
Appears in Collections: | Journal Articles - MBA
|
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.
|