DSpace at Bangkok University > Cluster of Business & Management >
ปริญญาตรี
ปริญญาเอก
ปริญญาโท
Miscellaneous
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด ความไว้วางใจ และภาพลักษณ์ตราสินค้าที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อโทรศัพท์มือถือ Huawei ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
การเปรียบเทียบทัศนคติและความพร้อมใช้แพลตฟอร์ออนไลน์ของวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมของผู้ประกอบการประเภทอุตสาหกรรมอาหารในจังหวัดสมุทรปราการ
ปัจจัยที่มีผลต่อความพึงพอใจในการทำงานในสนามบินของประเทศจีน กรณีศึกษาสนามบินคุนหมิง ฉางสุ่ย และสนามบินปักกิ่ง
Analysis on the influence of China-Lao-Thailand railway construction on the tourism economy of the two countries
อิทธิพลส่วนประสมการตลาด การยอมรับเทคโนโลยี และทัศนคติต่อการตัดสินใจซื้อของออนไลน์ของผู้บริโภคชาวจีนผ่านแอปพลิเคชัน Tiktok