DSpace at Bangkok University >
คณะบัญชี
คณะบริหารธุรกิจ
คณะเศรษฐศาสตร์
คณะการสร้างเจ้าของธุรกิจและการบริหารกิจการ
The Impact of Compensation, Coworker Relationships, and Work Meaningfulness on Voluntary Turnover Intention of Internal Migrants in the Hotel Industry in Koh Samui
ประสบการณ์ ความน่าเชื่อถือ ความน่าดึงดูดใจ ประโยชน์ด้านเนื้อหา และกระแสความ นิยมของผู้ทรงอิทธิพลทางความคิด (Influencer) ที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อผลิตภัณฑ์ บำรุงเส้นผมซํ้าของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
การคล้อยตามบุคคลรอบข้าง ภาพลักษณ์ของแบรนด์ การรับรู้ด้านราคาและคุณภาพ เอกลักษณ์ของแบรนด์ ความภักดีต่อแบรนด์ ชื่อเสียงของผู้ขาย และการออกแบบ ที่มีผลต่อความตั้งใจซื้อเครื่องเล่นเกมพกพา Nintendo Switch ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
ความน่าเชื่อถือของผู้มีอิทธิพลทางความคิดบนสื่อสังคมมีผลต่อกระบวนการตัดสินใจซื้อของ Gen Z ในเขตกรุงเทพมหานคร
An empirical study of information search and alternative evaluation, purchase and post purchase affecting customer satisfaction and e-commerce business development in Myanmar