Search DSpace
Advanced Search
Home
Browse
Communities
& Collections
Issue Date
Author
Title
Subject
Type
Sign on to:
Receive email
updates
My DSpace
authorized users
Edit Profile
Help
About DSpace
DSpace at Bangkok University
>
Browsing by Author ธนกฤต วงศ์มหาเศรษฐ์
Jump to:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
or enter first few letters:
Sort by:
issue date
title
submit date
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 1 to 13 of 13
Issue Date
Title
Author(s)
Advisor(s)
2566
กลยุทธ์การตลาด 6P’s รูปแบบการดำเนินชีวิต AIO ที่มีผลต่อการซื้อสินค้าผ่านแอปพลิเคชัน Central Online ของผู้บริโภคในจังหวัดนนทบุรี
ศักดิ์ชัย สะอาด
ธนกฤต วงศ์มหาเศรษฐ์
2567
กลยุทธ์การตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องสำอางผ่านแพลตฟอร์ม TikTok ของ Generation Y
ชญานิษฐ์ ฉวีวรรณภักดี
ธนกฤต วงศ์มหาเศรษฐ์
2566
กลยุทธ์ทางการตลาด 4E’s ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้บริการโรงแรมในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงราย
บุษยมาศ วงศ์เรียน
ธนกฤต วงศ์มหาเศรษฐ์
2567
ปัจจัยทางการตลาด 4E ที่ส่งอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการบริษัททำความสะอาดของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพ
ปรางพลอย ภาโนมัย
ธนกฤต วงศ์มหาเศรษฐ์
2565
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจใช้งานแอพพลิเคชันหาคู่ของทินเดอร์รูปแบบเสียค่าบริการ
ณัฐริกา พฤทธิสาริกร
ธนกฤต วงศ์มหาเศรษฐ์
2565
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องสำอางเคาน์เตอร์แบรนด์ผ่านทางแอพพลิเคชั่นออนไลน์ในเขตกรุงเทพมหานคร
จอย พันธ์แตง
ธนกฤต วงศ์มหาเศรษฐ์
2566
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อทุเรียนสดจากประเทศไทยของผู้บริโภคชาวจีนในมณฑลยูนนาน เมืองหลวงคุนหมิง สาธารณรัฐประชาชนจีน
ฏิมากานต์ ศิริบุญยประสิทธิ์
ธนกฤต วงศ์มหาเศรษฐ์
2567
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าบริษัท แอดไวซ์ ไอที อินฟินิท จำกัด ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
ประวีณ นิติวนะกุล
ธนกฤต วงศ์มหาเศรษฐ์
2566
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด อิทธิพลของบุคคลที่มีชื่อเสียงที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์สกินแคร์บนร้านค้าออนไลน์ของเพศชายในจังหวัดราชบุรี
ชัยวัฒน์ ชารี
ธนกฤต วงศ์มหาเศรษฐ์
2567
อิทธิพลของบุคคลที่มีชื่อเสียงส่งผลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อเสื้อผ้าของผู้บริโภคแบรนด์ EP
ญาดา ทวีศักดิ์
ธนกฤต วงศ์มหาเศรษฐ์
2565
อิทธิพลของบุคคลผู้มีชื่อเสียง (Influencer) ที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อน้ำหอมของผู้บริโภควัยทำงาน
จริยา แก้วหนองสังข์
ธนกฤต วงศ์มหาเศรษฐ์
2567
อิทธิพลของปัจจัยทางการตลาด ที่มีต่อใช้บริการซ้ำอย่างตั้งใจ ของธุรกิจร้านอาหารปิ้งย่างสไตล์เกาหลี และอาหารญี่ปุ่น แบรนด์ซูกิชิ ในจังหวัดชลบุรี
ปฏิพร ภมร
ธนกฤต วงศ์มหาเศรษฐ์
2567
อิทธิพลของภาพลักษณ์ การรับรู้ ความรักที่มีต่อแบรนด์ และบรรจุภัณฑ์ที่ทำให้เกิดการกลับมาซื้อซ้ำของผู้บริโภคชานมไข่มุกในกรุงเทพมหานคร
กานต์ กิจบำรุง
ธนกฤต วงศ์มหาเศรษฐ์
Showing results 1 to 13 of 13
DSpace Software
Copyright © 2002-2010
Duraspace
-
Feedback