Search DSpace
Advanced Search
Home
Browse
Communities
& Collections
Issue Date
Author
Title
Subject
Type
Sign on to:
Receive email
updates
My DSpace
authorized users
Edit Profile
Help
About DSpace
DSpace at Bangkok University
>
Browsing by Subject โทรศัพท์เคลื่อนที่
Jump to:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
or enter first few letters:
Sort by:
issue date
title
submit date
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 1 to 16 of 16
Issue Date
Title
Author(s)
Advisor(s)
2562
กลยุทธ์การตลาดผ่านโทรศัพท์เคลื่อนที่ (Mobile Marketing) ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้า ผ่านตลาดกลางพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
ภคมน เนตรไสว
ศศิประภา พันธนาเสวี
2552
การเปิดรับโฆษณา และทัศนคติที่มีต่อการโฆษณาสินค้าผ่านโทรศัพท์เคลื่อนที่ ของกลุ่มคนทำงานอายุระหว่าง 22-55 ปี ในเขตกรุงเทพมหานคร
สปันนา สังข์สุวรรณ
รสชงพร โกมลเสวิน
2560
การศึกษาปัจจัยคุณสมบัติส่วนบุคคล การให้บริการระบบ 4G และคุณภาพการให้บริการที่ส่งผลต่อความจงรักภักดี ในการใช้โทรศัพท์เคลื่อนที่ระบบ 4G ของบริษัทแห่งหนึ่ง : กรณีศึกษาผู้ใช้บริการเครือข่าย 4G เขตกรุงเทพมหานคร
ทรงพร อวยพร
สุทธินันทน์ พรหมสุวรรณ
2560
ความสัมพันธ์ระหว่างการใช้ประโยชน์และความพึงพอใจ รูปแบบการดำเนินชีวิต และพฤติกรรมการใช้สื่อประเภทจอแบบหลากจอของคนชั้นกลางในเขตกรุงเทพมหานคร
ภัทรพล เพิ่มทอง
อริชัย อรรคอุดม
;
มัลลิกา ผลอนันต์
2560
ความสัมพันธ์ระหว่างอัตราส่วน TOBIN’S Q กับราคาหลักทรัพย์ของบริษัทกลุ่มอุตสาหกรรมเทคโนโลยีหมวดธุรกิจเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย
ภาณุวัฒน์ คณะโต
รพีสร เฟื่องเกษม
2555
คุณค่าตราสินค้าที่มีผลต่อการตั้งใจซื้อเครือข่ายโทรศัพท์ระบบ 3G ของ AIS ในกรุงเทพมหานคร
ณัฐวิภา พรภักดีเทวะนุกูล
วีระพงศ์ มาลัย
2559
ทัศนคติด้านส่วนประสมทางการตลาดและพฤติกรรมการใช้โทรศัพท์เคลื่อนที่ที่ส่งผลต่อความพึงพอใจของผู้ใช้โทรศัพท์เคลื่อนที่ที่ใช้ระบบปฏิบัติการของไอโฟนในเขตกรุงเทพมหานคร
ธันยมล งามเศรษฐมาศ
สุคนธ์ทิพย์ รัตนภูพันธ์
2555
ปัจจัยด้านประชากรศาสตร์ที่มีผลต่อทัศนคติของผู้บริโภค ที่เกี่ยวกับการให้บริการเครือข่ายเทคโนโลยี 3G ของผู้ประกอบการเฉพาะเขตกรุงเทพมหานครตอนเหนือ
สรพจน์ ทองสันติ
วิเชียร วงศ์ณิชชากุล
2555
ปัจจัยด้านประชากรศาสตร์ที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการเลือกใช้บริการเครือข่ายโทรศัพท์เคลื่อนที่ True Move ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร (กรณีศึกษาเฉพาะเพศหญิงวัย 25-35 ปี ที่อาศัยอยู่ในเขตบางรักเท่านั้น)
ภัทราวุธ โตธนายานนท์
วิเชียร วงศ์ณิชชากุล
2565
ปัจจัยส่วนประสมการตลาด คุณค่าตราสินค้า และความไว้วางใจที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสมาร์ทโฟนยี่ห้อ Xiaomi ของผู้บริโภคคนไทย
Yi Xin
ชุติมาวดี ทองจีน
2566
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด ความไว้วางใจ และภาพลักษณ์ตราสินค้าที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อโทรศัพท์มือถือ Huawei ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
จุ้นเหมย หาน
สุมนา ธีรกิตติกุล
2564
ปัญหากฎหมายเกี่ยวกับความรับผิดของผู้ขนส่งทางอากาศ กรณีผู้โดยสาร นำโทรศัพท์เคลื่อนที่ขึ้นไปใช้บนอากาศยานแล้วเกิดความเสียหายกับผู้โดยสารคนอื่น
พณธรณ์ อนันตกูล
อัมภารัชฏ์ วิเศษสมิต
2562
พฤติกรรมและปัจจัยการใช้สื่อดิจิทัลกับการตัดสินใจซื้อโทรศัพท์มือถือของแรงงานพม่าในจังหวัดสมุทรสาคร
อัครวัฒน์ ปัตถา
ปฐมา สตะเวทิน
2555
โมเดลเชิงสาเหตุอิทธิพลของส่วนประสมทางการตลาดต่อคุณค่าตราสินค้า คุณค่าที่รับรู้ความพึงพอใจ และความจงรักภักดีของลูกค้า TrueMove 3G ในเขตกรุงเทพมหานคร
ปรัศนียากรณ์ สายปิมแปง
อัมพร ชูสนุก
2561
อิทธิพลของคุณภาพการบริการ การรับรู้คุณค่า ความพึงพอใจและต้นทุนการย้ายค่าย ต่อความภักดีต่อผู้ให้บริการเครือข่ายโทรศัพท์เคลื่อนที่ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
พบสิริ เลาหศิริปัญญา
ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2564
อิทธิพลของแหล่งข้อมูลที่มีความน่าเชื่อถือ ความง่ายในการใช้งาน และภาพลักษณ์ของแบรนด์ ที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อโทรศัพท์มือถือในช่องทางออนไลน์ในกรุงเทพมหานคร
พีรพล ทวีคณารัตน์
คมสัน ตันสกุล
Showing results 1 to 16 of 16
DSpace Software
Copyright © 2002-2010
Duraspace
-
Feedback