DSpace
 

DSpace at Bangkok University >

Browsing by Subject โทรศัพท์เคลื่อนที่

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:   
Sort by: In order: Results/Page Authors/Record:
Showing results 1 to 16 of 16
Issue DateTitleAuthor(s)Advisor(s)
2562กลยุทธ์การตลาดผ่านโทรศัพท์เคลื่อนที่ (Mobile Marketing) ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้า ผ่านตลาดกลางพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครภคมน เนตรไสวศศิประภา พันธนาเสวี
2552การเปิดรับโฆษณา และทัศนคติที่มีต่อการโฆษณาสินค้าผ่านโทรศัพท์เคลื่อนที่ ของกลุ่มคนทำงานอายุระหว่าง 22-55 ปี ในเขตกรุงเทพมหานครสปันนา สังข์สุวรรณรสชงพร โกมลเสวิน
2560การศึกษาปัจจัยคุณสมบัติส่วนบุคคล การให้บริการระบบ 4G และคุณภาพการให้บริการที่ส่งผลต่อความจงรักภักดี ในการใช้โทรศัพท์เคลื่อนที่ระบบ 4G ของบริษัทแห่งหนึ่ง : กรณีศึกษาผู้ใช้บริการเครือข่าย 4G เขตกรุงเทพมหานครทรงพร อวยพรสุทธินันทน์ พรหมสุวรรณ
2560ความสัมพันธ์ระหว่างการใช้ประโยชน์และความพึงพอใจ รูปแบบการดำเนินชีวิต และพฤติกรรมการใช้สื่อประเภทจอแบบหลากจอของคนชั้นกลางในเขตกรุงเทพมหานครภัทรพล เพิ่มทองอริชัย อรรคอุดม; มัลลิกา ผลอนันต์
2560ความสัมพันธ์ระหว่างอัตราส่วน TOBIN’S Q กับราคาหลักทรัพย์ของบริษัทกลุ่มอุตสาหกรรมเทคโนโลยีหมวดธุรกิจเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยภาณุวัฒน์ คณะโตรพีสร เฟื่องเกษม
2555คุณค่าตราสินค้าที่มีผลต่อการตั้งใจซื้อเครือข่ายโทรศัพท์ระบบ 3G ของ AIS ในกรุงเทพมหานครณัฐวิภา พรภักดีเทวะนุกูลวีระพงศ์ มาลัย
2559ทัศนคติด้านส่วนประสมทางการตลาดและพฤติกรรมการใช้โทรศัพท์เคลื่อนที่ที่ส่งผลต่อความพึงพอใจของผู้ใช้โทรศัพท์เคลื่อนที่ที่ใช้ระบบปฏิบัติการของไอโฟนในเขตกรุงเทพมหานครธันยมล งามเศรษฐมาศสุคนธ์ทิพย์ รัตนภูพันธ์
2555ปัจจัยด้านประชากรศาสตร์ที่มีผลต่อทัศนคติของผู้บริโภค ที่เกี่ยวกับการให้บริการเครือข่ายเทคโนโลยี 3G ของผู้ประกอบการเฉพาะเขตกรุงเทพมหานครตอนเหนือสรพจน์ ทองสันติวิเชียร วงศ์ณิชชากุล
2555ปัจจัยด้านประชากรศาสตร์ที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการเลือกใช้บริการเครือข่ายโทรศัพท์เคลื่อนที่ True Move ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร (กรณีศึกษาเฉพาะเพศหญิงวัย 25-35 ปี ที่อาศัยอยู่ในเขตบางรักเท่านั้น)ภัทราวุธ โตธนายานนท์วิเชียร วงศ์ณิชชากุล
2565ปัจจัยส่วนประสมการตลาด คุณค่าตราสินค้า และความไว้วางใจที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสมาร์ทโฟนยี่ห้อ Xiaomi ของผู้บริโภคคนไทยYi Xinชุติมาวดี ทองจีน
2566ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด ความไว้วางใจ และภาพลักษณ์ตราสินค้าที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อโทรศัพท์มือถือ Huawei ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครจุ้นเหมย หานสุมนา ธีรกิตติกุล
2564ปัญหากฎหมายเกี่ยวกับความรับผิดของผู้ขนส่งทางอากาศ กรณีผู้โดยสาร นำโทรศัพท์เคลื่อนที่ขึ้นไปใช้บนอากาศยานแล้วเกิดความเสียหายกับผู้โดยสารคนอื่นพณธรณ์ อนันตกูลอัมภารัชฏ์ วิเศษสมิต
2562พฤติกรรมและปัจจัยการใช้สื่อดิจิทัลกับการตัดสินใจซื้อโทรศัพท์มือถือของแรงงานพม่าในจังหวัดสมุทรสาครอัครวัฒน์ ปัตถาปฐมา สตะเวทิน
2555โมเดลเชิงสาเหตุอิทธิพลของส่วนประสมทางการตลาดต่อคุณค่าตราสินค้า คุณค่าที่รับรู้ความพึงพอใจ และความจงรักภักดีของลูกค้า TrueMove 3G ในเขตกรุงเทพมหานครปรัศนียากรณ์ สายปิมแปงอัมพร ชูสนุก
2561อิทธิพลของคุณภาพการบริการ การรับรู้คุณค่า ความพึงพอใจและต้นทุนการย้ายค่าย ต่อความภักดีต่อผู้ให้บริการเครือข่ายโทรศัพท์เคลื่อนที่ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครพบสิริ เลาหศิริปัญญาศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2564อิทธิพลของแหล่งข้อมูลที่มีความน่าเชื่อถือ ความง่ายในการใช้งาน และภาพลักษณ์ของแบรนด์ ที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อโทรศัพท์มือถือในช่องทางออนไลน์ในกรุงเทพมหานครพีรพล ทวีคณารัตน์คมสัน ตันสกุล
Showing results 1 to 16 of 16

 

  DSpace Software Copyright © 2002-2010  Duraspace - Feedback