DSpace
 

DSpace at Bangkok University >

Browsing by Subject เนื้อหา

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:   
Sort by: In order: Results/Page Authors/Record:
Showing results 1 to 10 of 10
Issue DateTitleAuthor(s)Advisor(s)
2566การเปรียบเทียบประสิทธิผลของประเภทเนื้อหาโฆษณาสาหรับธุรกิจผลติภัณฑ์เสริมณัฐชยา เชนมนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
2567การเพิ่มโอกาสการเข้าถึงเนื้อหาผ่านการตลาดดิจิทัลแบบข้ามสื่อ โดยผู้นำทางความคิด กรณีศึกษา พิมประภา ตั้งประภาพรจิรัฏฐ์ ตั้งกิจเจริญพงษ์ปฐมา สตะเวทิน
2567การศึกษากลยุทธ์การตลาดเชิงเนื้อหาผ่านสื่อโซเชียลมีเดียของวิทยาลัยเทคโนโลยีหมู่บ้านครู กรุงเทพมหานครนพพล ฤทธิ์ธาอภินันท์ปฐมา สตะเวทิน
2563การศึกษาเนื้อหาการสื่อสาร และการตอบสนองบนเฟซบุ๊กแฟนเพจ มนุษย์เงินเดือน เพื่อเป็นแนวทางในการพัฒนาเพจด้านทรัพยากรบุคคลขององค์กรณัฐธยาน์ บวรพงษ์สกุลภัทรภร สังขปรีชา
2562การศึกษาเนื้อหาและเทคนิคการนำเสนอข้อมูลต่อการมีส่วนร่วมของผู้ติดตามเฟซบุ๊กแฟนเพจเช้านี้ที่หมอชิตวาเนสสา สมัคศรุติมนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
2558ความต้องการด้านเนื้อหาของผู้พิการทางสายตา เพื่อผลิตหนังสือเสียงบนแอพพลิเคชั่น “Read for the Blind”ณัฐศักดิ์ พงษ์สวัสดิ์ธรรญธร ปัญญโสภณ
2562เนื้อหาเว็บไซต์ของบริษัทรถยนต์อีโคคาร์ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภควณิชชา ชาญเชี่ยวธรรญธร ปัญญโสภณ
2562เนื้อหาเว็บไซต์ของบริษัทรถยนต์อีโคคาร์ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภควณิชชา ชาญเชี่ยวธรรญธร ปัญญโสภณ
2560อิทธิพลของเนื้อหาทางการตลาด ความสัมพันธ์กับแหล่งข้อมูล และแรงจูงใจที่ส่งผลต่อการบอกต่อทางการตลาดแบบ Viral Marketing ของผู้ใช้งานบนเครือข่ายสังคมออนไลน์ในเขตกรุงเทพมหานครหะริน จงเจริญรัตน์ไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2560อิทธิพลของรูปแบบการสื่อสารการตลาดและผู้ทรงอิทธิพลในสื่อเฟซบุ๊กของแบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าสำหรับครัวเรือนขนาดเล็กที่มีผลต่อการมีส่วนร่วมของผู้ใช้งานโซเชียลมีเดียพงศกร ปัญญาทรานท์ภัทรภร สังขปรีชา
Showing results 1 to 10 of 10

 

  DSpace Software Copyright © 2002-2010  Duraspace - Feedback