DSpace
 

DSpace at Bangkok University >

Browsing by Subject ธุรกิจแฟชั่น

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:   
Sort by: In order: Results/Page Authors/Record:
Showing results 1 to 7 of 7
Issue DateTitleAuthor(s)Advisor(s)
2562กระบวนการสร้างสรรค์ภาพโฆษณาบนสื่อดิจิทัลกับบทบาทผู้แสดงแบบของสินค้าแฟชั่น: กรณีศึกษาการขยายเข้าตลาดใหม่ก้องพงศ์ โรจนพัทธปฐมา สตะเวทิน
2565การสื่อสารการตลาดดิจิทัลกับการตัดสินใจซื้อสินค้าแฟชั่นผ่านอีคอมเมิร์ซของผู้บริโภค ที่มีความหลากหลายทางเพศ (LGBT)จิตรลดา พลายด้วงภัทรภร สังขปรีชา
2560ปัจจัยที่มีอิทธิพลเชิงบวกต่อพฤติกรรมการซื้อเสื้อผ้าแฟชั่นของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครปริรัตน์ มีเที่ยงเพ็ญจิรา คันธวงศ์
2561แผนธุรกิจแบรนด์เสื้อผ้าพิมพ์ชนก ใจคิดไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2561แผนธุรกิจผลิต และจำหน่ายเสื้อผ้าวัยรุ่นภายใต้แบรนด์ KULJAพิมพ์ชนก กุลจรัสธนาชุติมาวดี ทองจีน
2560อิทธิพลของคุณค่าที่รับรู้ด้านคุณภาพ และคุณค่าที่รับรู้ด้านราคาต่อความพึงพอใจ ความไว้เนื้อเชื่อใจ การบอกต่อ และการกลับมาซื้อซ้ำของลูกค้าร้านเสื้อผ้า Thanyalak Closetกุลิสรา อมรวุฒิทรัพย์อัมพล ชูสนุก
2560อิทธิพลของภาพลักษณ์ตราสินค้าและคุณภาพการบริการต่อความจงรักภักดีของลูกค้าเสื้อผ้าแบรนด์ยูนิโคล่ในกรุงเทพมหานครสิริพร ตันติวชิรฐากูรศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
Showing results 1 to 7 of 7

 

  DSpace Software Copyright © 2002-2010  Duraspace - Feedback