Search DSpace
Advanced Search
Home
Browse
Communities
& Collections
Issue Date
Author
Title
Subject
Type
Sign on to:
Receive email
updates
My DSpace
authorized users
Edit Profile
Help
About DSpace
DSpace at Bangkok University
>
Browsing by Subject ธนาคารกสิกรไทย
Jump to:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
or enter first few letters:
Sort by:
issue date
title
submit date
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 1 to 9 of 9
Issue Date
Title
Author(s)
Advisor(s)
2552
กลยุทธ์การสื่อสารระหว่างบุคคลในการบริหารความสัมพันธ์กับลูกค้าของธนาคารกสิกรไทย จำกัด
ดวงฤทัย สุทินเผือก
บุบผา เมฆศรีทองคำ
2559
การเปรียบเทียบความพึงพอใจในการใช้แอปพลิเคชันโมบายแบ้งค์กิ้งของธนาคารกสิกรไทยและธนาคารไทยพาณิชย์
ปภัสรา ถนอมทรัพย์
ภัทรภร สังขปรีชา
2554
การศึกษาภาวะผู้นำของผู้บริหารและบรรยากาศองค์กรที่มีอิทธิพลต่อการสร้างความผูกพันในองค์กร : กรณีศึกษาของธนาคารกสิกรไทย สำนักงานใหญ่ราษฎร์บูรณะ
ยลดา โฆสิตวิสุทธิคุณ
สุทธินันทน์ พรหมสุวรรณ
2564
การสร้างการรับรู้และการมีส่วนร่วมของธนาคารกสิกรไทยด้านธุรกิจต่างประเทศผ่านการนำเสนอเนื้อหาใน Facebook K AEC PLUS
เบ็ญจวรรณ โตวิวัฒน์
ปฐมา สตะเวทิน
2555
ปัจจัยการใช้ทูตตราสินค้า (brand ambassadors) จากการประกวด KBANK e-Girls มีผลต่อการรับรู้และพฤติกรรมการใช้บริการ กรณีศึกษา ธนาคาร กสิกรไทย จำกัด (มหาชน) ในเขตกรุงเทพมหานคร
กรกช อำนาจเถลิงศักดิ์
ศศิประภา ชัยประสิทธิ์
2554
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการธนาคารทางโทรศัพท์มือถือของธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน) ในกรุงเทพมหานคร
ภัทรา มหามงคล
นิตนา สุขเกษม
2563
ปัจจัยที่มีอิทธิพลเชิงบวกต่อความตั้งใจที่จะใช้บริการอย่างต่อเนื่องในการใช้บริการของธนาคารกสิกรไทยผ่านโทรศัพท์เคลื่อนที่ของผู้ใช้งานในพื้นที่เขตพญาไท กรุงเทพมหานคร
สิทธิชัย อนันต์วัฒนาวิทย์
เพ็ญจิรา คันธวงศ์
2552
ภาพลักษณ์ของสภาพแวดล้อมสื่อถึงยุทธศาสตร์ขององค์กรได้อย่างไร : กรณีศึกษา การออกแบบภาพลักษณ์และเชิงพื้นที่ของสาขาธนาคารกสิกรไทยในห้างสรรพสินค้าและดิสเคานท์สโตร์ในเขตกรุงเทพมหานคร
ทักขวดี เสถียรภาพอยุทธ์
นพดล สหชัยเสรี
;
ชเล คุณาวงศ์
2560
ศึกษาการใช้ “การสื่อสารการตลาดดิจิทัล” เพื่อสร้างความผูกพัน กรณีศึกษาธนาคารกสิกรไทย
วิทูรณ์ ชมชายผล
ชุติมา เกศดายุรัตน์
Showing results 1 to 9 of 9
DSpace Software
Copyright © 2002-2010
Duraspace
-
Feedback