DSpace
 

DSpace at Bangkok University >

Browsing by Subject ธนาคารกสิกรไทย

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:   
Sort by: In order: Results/Page Authors/Record:
Showing results 1 to 9 of 9
Issue DateTitleAuthor(s)Advisor(s)
2552กลยุทธ์การสื่อสารระหว่างบุคคลในการบริหารความสัมพันธ์กับลูกค้าของธนาคารกสิกรไทย จำกัดดวงฤทัย สุทินเผือกบุบผา เมฆศรีทองคำ
2559การเปรียบเทียบความพึงพอใจในการใช้แอปพลิเคชันโมบายแบ้งค์กิ้งของธนาคารกสิกรไทยและธนาคารไทยพาณิชย์ปภัสรา ถนอมทรัพย์ภัทรภร สังขปรีชา
2554การศึกษาภาวะผู้นำของผู้บริหารและบรรยากาศองค์กรที่มีอิทธิพลต่อการสร้างความผูกพันในองค์กร : กรณีศึกษาของธนาคารกสิกรไทย สำนักงานใหญ่ราษฎร์บูรณะยลดา โฆสิตวิสุทธิคุณสุทธินันทน์ พรหมสุวรรณ
2564การสร้างการรับรู้และการมีส่วนร่วมของธนาคารกสิกรไทยด้านธุรกิจต่างประเทศผ่านการนำเสนอเนื้อหาใน Facebook K AEC PLUSเบ็ญจวรรณ โตวิวัฒน์ปฐมา สตะเวทิน
2555ปัจจัยการใช้ทูตตราสินค้า (brand ambassadors) จากการประกวด KBANK e-Girls มีผลต่อการรับรู้และพฤติกรรมการใช้บริการ กรณีศึกษา ธนาคาร กสิกรไทย จำกัด (มหาชน) ในเขตกรุงเทพมหานครกรกช อำนาจเถลิงศักดิ์ศศิประภา ชัยประสิทธิ์
2554ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการธนาคารทางโทรศัพท์มือถือของธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน) ในกรุงเทพมหานครภัทรา มหามงคลนิตนา สุขเกษม
2563ปัจจัยที่มีอิทธิพลเชิงบวกต่อความตั้งใจที่จะใช้บริการอย่างต่อเนื่องในการใช้บริการของธนาคารกสิกรไทยผ่านโทรศัพท์เคลื่อนที่ของผู้ใช้งานในพื้นที่เขตพญาไท กรุงเทพมหานครสิทธิชัย อนันต์วัฒนาวิทย์เพ็ญจิรา คันธวงศ์
2552ภาพลักษณ์ของสภาพแวดล้อมสื่อถึงยุทธศาสตร์ขององค์กรได้อย่างไร : กรณีศึกษา การออกแบบภาพลักษณ์และเชิงพื้นที่ของสาขาธนาคารกสิกรไทยในห้างสรรพสินค้าและดิสเคานท์สโตร์ในเขตกรุงเทพมหานครทักขวดี เสถียรภาพอยุทธ์นพดล สหชัยเสรี; ชเล คุณาวงศ์
2560ศึกษาการใช้ “การสื่อสารการตลาดดิจิทัล” เพื่อสร้างความผูกพัน กรณีศึกษาธนาคารกสิกรไทยวิทูรณ์ ชมชายผลชุติมา เกศดายุรัตน์
Showing results 1 to 9 of 9

 

  DSpace Software Copyright © 2002-2010  Duraspace - Feedback